Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"The women drink."

Dịch:Những người phụ nữ uống.

4 năm trước

17 Nhận xét


thunhan94

dịch là những người phụ nữ vì women là số nhiều của woman đây là trường hợp đặc biệt của số nhiều

4 năm trước

tienganhpeople

Chet tiet

4 năm trước

lythi83

The women drink. Những người phụ nữ uống

4 năm trước

Yenchi03

hơi khó

4 năm trước

DoTanCanh1

Tại sao là những người phụ nữ, women đâu có s

4 năm trước

LAnhTn

Woman là số ít. Women là số nhiều

4 năm trước

hoangnghia

chuẩn không thể là những được sai rồi

4 năm trước

JIang-Ku-Pro

Khó đoán quá, cái này ai mà biết là những được

4 năm trước

lythi83

The Women drink

4 năm trước

dodinhtam

sao lại là những nhỉ....:(

4 năm trước

bnhchungng

:)))

4 năm trước

Nhocon29

Nhiều người phụ nữ cúng đúng mà sao kết quả lại báo sai

4 năm trước

adtyhguiigde

...

4 năm trước

tepriu

The women drink

4 năm trước

susu115

J kì z. Những ngưỡi phụ nữ uống dich thành woman drink thì cho wa mk sao the women drink dịch lại la người phụ nữ uống lại k dc wa

3 năm trước

minhdungbka

Phát âm không chuẩn - nghe cứ tưởng là woman các bác ạ!!!

3 năm trước

andyquang

Man số ít men số nhiều. Wo-man . wo- men tương tự

3 năm trước