"The women drink."

Dịch:Những người phụ nữ uống.

June 26, 2014

17 Nhận xét


thunhan94

dịch là những người phụ nữ vì women là số nhiều của woman đây là trường hợp đặc biệt của số nhiều

July 4, 2014

tienganhpeople

Chet tiet

September 7, 2014

lythi83

The women drink. Những người phụ nữ uống

July 16, 2014

Yenchi03

hơi khó

June 26, 2014

DoTanCanh1

Tại sao là những người phụ nữ, women đâu có s

June 27, 2014

LAnhTn

Woman là số ít. Women là số nhiều

August 5, 2014

hoangnghia

chuẩn không thể là những được sai rồi

July 3, 2014

JIang-Ku-Pro

Khó đoán quá, cái này ai mà biết là những được

July 7, 2014

lythi83

The Women drink

July 17, 2014

dodinhtam

sao lại là những nhỉ....:(

July 27, 2014

bnhchungng

:)))

August 5, 2014

Nhocon29

Nhiều người phụ nữ cúng đúng mà sao kết quả lại báo sai

August 8, 2014

adtyhguiigde

...

August 8, 2014

tepriu

The women drink

August 19, 2014

susu115

J kì z. Những ngưỡi phụ nữ uống dich thành woman drink thì cho wa mk sao the women drink dịch lại la người phụ nữ uống lại k dc wa

November 28, 2014

minhdungbka

Phát âm không chuẩn - nghe cứ tưởng là woman các bác ạ!!!

December 4, 2014

andyquang

Man số ít men số nhiều. Wo-man . wo- men tương tự

December 10, 2014
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.