Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"She is my older sister."

Dịch:Chị ấy là chị tôi.

4 năm trước

14 Nhận xét


mitbuiviet

mình dùng elder sister được không ạ?

4 năm trước

nquanba
nquanba

dịch gì lạ vậy?

3 năm trước

lovallothers
lovallothers

đúng rồi còn gì nữa .

sister có thể là chị hoặc em gái .

để phân biệt rõ là chị hay em gái , người ta dùng :

older sister là chị gái

younger sister là em gái

3 năm trước

Luyentam

Nếu dịch như chương trình thì không cần từ OLDER. Chỉ cần She is my sister là đủ nghĩa rồi.

3 năm trước

nhathanh2005

sister có nghĩa là chị hoặc en gái nhá

1 năm trước

Luyentam

Chị chắc chắn là chị rồi sao lại là em được? Chừng nào dịch cô ấy thì mới dùng older hay younger chứ!

3 năm trước

lovallothers
lovallothers

câu tiếng Anh người ta dùng chữ "she" cho nên không thể phân biệt được là chị hay là em . Vì vậy họ mới thêm "older" để xác định rõ đây là chị . không dính dáng gì tới đáp án tiếng Việt

3 năm trước

E-IsMyPassion

She is my older sister and I am her younger sister.

3 năm trước

huongnguye604520

dịch cô ấy là chị gái tôi chứ

2 năm trước

chung130408

She is my sister = chị ấy là chị tôi; dư older

1 năm trước

lovallothers
lovallothers

sister có thể là chị hoặc em gái .

để phân biệt rõ là chị hay em gái , người ta dùng :

older sister là chị gái

younger sister là em gái

Ở đây người ta dùng chữ older để xác định chính xác là người chị . Nên chữ older không dư

1 năm trước

MINHHINguy2

Tối nghĩa quá !

1 năm trước

QunNguynDa
QunNguynDa

older and younger

1 năm trước

Quocnails
Quocnails

Cau nay nen dich (co ay la chi l'on cua toi )

1 năm trước