1. Diễn đàn
  2. >
  3. Chủ đề English
  4. >
  5. "Cô ấy có nước."

"Cô ấy có nước."

Dịch:She has water.

June 26, 2014

15 Nhận xét


DanhDanhNoHoa

Sao ko lại là She has the water


BinH143896

She là số ít nên phải dùng has


MaiCactus

Nhưng water ko đếm đc mà nhỉ.


tve_000

has,have,the,he,she,it....khó phân biệt cụ thể cho người mới học,mong các bạn cố gắng giải thích rỏ ràng chút nhé


akiratang

nuoc k xac dinh cac ban ak


nguyenphuong1996

she is water vs she's water khác nhau chổ nào mà cho sai


Gianghanthuyen

's có nghĩa nữa là ''của'' ;)


PhamMinhTins

đúng khi đó 's đứng sau danh từ chỉ người và sau nó là từ chỉ vật đại loại như Gianghanthuyen's hair is beautyfull


LQMarathoner

is = có ????? bệnh à ..


hitamin

She has water


ThangNguye972544

She he it dùng has. Còn we they i thi dùng have hả bạn


LinNguyn655046

has dùng cho số ít : he she it , have dùng cho số nhiều : i we you they

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.