1. Diễn đàn
  2. >
  3. Chủ đề English
  4. >
  5. "Cô ấy có nước."

"Cô ấy có nước."

Dịch:She has water.

June 26, 2014

36 Nhận xét


DanhDanhNoHoa

Sao ko lại là She has the water


BinH143896

She là số ít nên phải dùng has


MaiCactus

Nhưng water ko đếm đc mà nhỉ.


tve_000

has,have,the,he,she,it....khó phân biệt cụ thể cho người mới học,mong các bạn cố gắng giải thích rỏ ràng chút nhé


akiratang

nuoc k xac dinh cac ban ak


nguyenphuong1996

she is water vs she's water khác nhau chổ nào mà cho sai


Gianghanthuyen

's có nghĩa nữa là ''của'' ;)


PhamMinhTins

đúng khi đó 's đứng sau danh từ chỉ người và sau nó là từ chỉ vật đại loại như Gianghanthuyen's hair is beautyfull


tuanlam0806

is = có ????? bệnh à ..


hitamin

She has water


ThangNguye972544

She he it dùng has. Còn we they i thi dùng have hả bạn


LinNguyn655046

has dùng cho số ít : he she it , have dùng cho số nhiều : i we you they


vuvwhy

ấn đi vào


VThiVyAnh

phai la she has a hay the water moi dung


ngThy680849

Water là nước, danh từ k đếm được nên k có mạo từ (a, an) trước bạn ạ


HoaThinPh

Ngta ko bít thì hỏi th lm j mà chửi dữ v, sau này ai dám hỏi.


ThanhNgn324579

Mình cũng bị sai chỗ đó


hngnguyn91956

ghi she has drink mà cũng sai nữa ghét quá!.....


Mei728077

Tại sao không phải the she has water


-M0chi-

Khi nào dùng has và khi nào dùng have vậy ạ?


ngThy680849
  • I, we, they, you, tên hai người trở lên + have
  • She, he, it, tên 1ng + has

phmcaok

Phải là she have water chứ


PhamMinhTins

Have dùng cho I/You/We/They


NguyenNgan492130

has và have khác nhau thế nào ad


LinNguyn655046

has dùng cho số ít : he she it , have dùng cho số nhiều : i we you they


snfgsu

cô ấy nhiều nước


Cotieungu

Nước kg đếm được phải dùng have chứ


HPhng902701

Ơ she là have mà nhỉ

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.