1. กระดานสนทนา
  2. >
  3. เรื่อง: English
  4. >
  5. "ฉันได้ยินคุณ"

"ฉันได้ยินคุณ"

แปลว่า:I hear you.

November 5, 2019

ความคิดเห็น


bIBO937887

คำถามก่อนหน้า แอป ถามว่า I heard you = ฉันได้ยินคุณ

มาตอนนี้ แอป ถาม ฉันได้ยินคุณ แต่ คำตอบเป็น I hear you

สีปเอาให้แน่นะ แอป อย่าสับสน เพราะสอนแบบนี้ คนเรียนก็มึน

คือ ตอนนี้อยู่ที่ ปัจจุบัน ใช่ไหม งั้น เอา คำตอบ เป็น I hear you นะ ส่วน i heard ค่อยเอาไปใช้ ใน บทเรียน อดีต แล้วกันนะ


thana292594

I heard you เป็นอดีตเพราะอยู่ในหัวข้ออดีต


Fonvi2

ทำไมบางประโยคใส่ d บางประโยคไม่ใส่dคะ


im_bee

มันเป็นประโยคปัจจุบัน จะใช้ hear แต่ถ้ามันเกิดขึ้นแล้วเป็นอดีตจะใช้ heard ค่ะ

เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย