"TheyliveinalittlevillageinEngland."

Dịch:Họ sống trong một ngôi làng nhỏ ở Anh.

4 năm trước

13 Nhận xét


Nguyenbangvait

"live" đôi khi nghe họ đọc như là "like" vậy : (

4 năm trước

kittylucy2004

Họ sống ở một ngôi làng nhỏ ở nước Anh. "Ở" không được chấp nhận ư?

4 năm trước

kenboy2288py

họ sống ở một ngôi làng nhỏ nước anh

4 năm trước

nvtun
nvtun

"live" ở đây đọc sai rồi, nghe như "live" danh từ, trong khi ở đây là động từ

4 năm trước

diennguyenxuan

.... thuộc nước anh cũng được mà

3 năm trước

Duongdohoang

chắc hẳn đang nói đến William Shakespeare và Anne Hathaway :)

3 năm trước

lannguyenp

nghe khong ra luon .chet mat

3 năm trước

hoshimija_ichigo

họ sống trong ngôi làng nhỏ ở nước anh thì khác gì nhỉ ???????

2 năm trước

Gii.Gii.21

chúng tôi sống trong một làng nhỏ ở nước anh thì sau đâu mà ghét cái duolingo này quá

2 năm trước

ThanhPhan10

Họ sống trong một ngôi làng nhỏ ở Anh.

1 năm trước

thanh611090

Ở anh và ở anh quốc khác nhau thế nào

1 năm trước

SBvfS
SBvfS

Chỉ nghe thôi thì ko thể biết nói cái gì

1 năm trước

VuxxMy

Thiếu mạo từ "a" rồi sai nguyên câu :(((

1 tháng trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.