Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"She likes the fair."

Dịch:Cô ấy thích hội chợ.

4 năm trước

13 Nhận xét


meoconhocxuonghp

cô ấy thích sự công bằng

4 năm trước

yoseopyang0501

Ở đây là hội chợ mà sao có liên quan đến công bằng ??? Mày nhảm vừa thôi !!!

2 năm trước

ThnhPhm13

Mình thấy fair không liên quan gì đến thời gian cả

3 năm trước

Thao.krt

t cũng thấy thế, đang định cmt =))))))

2 năm trước

kendybinh
kendybinh

fair có 2 nghĩa mà ghi nghĩa "công bằng" lại báo sai :-<

4 năm trước

Trang.
Trang.
Mod

Fair danh từ chỉ có nghĩa là hội chợ thôi, không có nghĩa công bằng

3 năm trước

HieuLe949885

Lẽ nào tôi cũng nhớ nhầm? Có 2 nghĩa thiệt lun!

2 năm trước

phan_van

Công bằng là tính từ rồi....chúng ta cần danh từ

4 năm trước

LeHien15

mình không nghe được câu đọc là gì, sao lại bị lỗi này vậy ad

4 năm trước

yenoanhs

Có thể do đường truyền chậm, bạn click vào biểu tượng đọc vài lần để load lại là nghe được thôi

4 năm trước

TintMai

Tại sao không thể dịch là công bằng??

3 năm trước

LeHoangVie

Thanks

3 năm trước

ngphanzida

Kết bạn ha

3 năm trước