"She likes the fair."

Dịch:Cô ấy thích hội chợ.

June 26, 2014

21 Nhận xét

Sắp xếp theo bài đăng

meoconhocxuonghp

cô ấy thích sự công bằng

September 21, 2014

yoseopyang0501

Ở đây là hội chợ mà sao có liên quan đến công bằng ??? Mày nhảm vừa thôi !!!

March 2, 2016

ThyNguyen690473

Mày mới nhảm đó, fair cũng có nghĩa là sự công bằng mà thằng ngu kia Đọc cmt của mày mà bức xúc vl

August 16, 2019

ThyNguyen690473

Chỉ có những đứa ngu mới nói như vàqy nhá

August 16, 2019

kendybinh

fair có 2 nghĩa mà ghi nghĩa "công bằng" lại báo sai :-<

July 11, 2014

Trang.

Fair danh từ chỉ có nghĩa là hội chợ thôi, không có nghĩa công bằng

January 29, 2015

HieuLe949885

Lẽ nào tôi cũng nhớ nhầm? Có 2 nghĩa thiệt lun!

January 7, 2016

phan_van

Công bằng là tính từ rồi....chúng ta cần danh từ

July 17, 2014

ThnhPhm13

Mình thấy fair không liên quan gì đến thời gian cả

September 20, 2015

Thao.krt

t cũng thấy thế, đang định cmt =))))))

March 27, 2016

TintMai

Tại sao không thể dịch là công bằng??

April 7, 2015

LeHoangVie

Thanks

July 22, 2015

ngphanzida

Kết bạn ha

September 19, 2015

LeHien15

mình không nghe được câu đọc là gì, sao lại bị lỗi này vậy ad

June 26, 2014

yenoanhs

Có thể do đường truyền chậm, bạn click vào biểu tượng đọc vài lần để load lại là nghe được thôi

July 8, 2014

ThyNguyen690473

Fair có hai nghĩa trong tất cả các trường hợp nhé mn -công bằng -hội chợ Muốn hiểu sao thì hiểu đừng cãi nhau nữa. :)

August 16, 2019

luc200600

cô ấy thích hội chợ .lẽ nào mình viết vậy mà sai

October 2, 2017

PopCorn1301

Lễ hội ko đc à

April 2, 2018

TrungHieuL6

Thế có bạn nào biết " sự công bằng" (danh từ) viết bằng tiếng Anh thế nào không ạ?

May 19, 2018

ThyNguyen690473

Sự công bằng là Fair đó bạn

August 16, 2019

Dinhcuong65

co ay thich su cong bang

January 14, 2019

Thảo luận liên quan

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.