Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"It is an open bar!"

Dịch:Nó là một quán rượu miễn phí.

4 năm trước

13 Nhận xét


Pisces_Angel

Mình đã thử tra từ OPEN trên google translate và từ điển OXFORD, cả về danh từ và động từ thì mình ko thấy nghĩa nào của OPEN là MIỄN PHÍ cả, kể cả nghĩa của nó trong câu này cũng chỉ là MỞ CỬA chứ ko hề có nghĩa MIỄN PHÍ. Ai có kiến thức gì khác thì chỉ giáo với nhé, nếu dùng miễn phí thì nên dùng FREE bạn ạ, chứ thế này ngay cả nói chuyện vs người nước ngoài cũng sẽ gây hiểu lầm nếu từ OPEN thực sự có nghĩa là MIỄN PHÍ đi nữa.

4 năm trước

Trang.
Trang.
Mod

Thật ra mình cũng có hỏi các bạn nước ngoài, người ta hiểu open bar là quán rượu miễn phí đó, chứ người ta không nói là Free bar.

Một số nguồn từ điển để bạn tiện tra khảo nhé (Oxford, MacMillian, Merriam-Webster chắc đủ uy tín với bạn rồi chứ?)

http://www.oxforddictionaries.com/definition/english/open-bar

http://www.macmillandictionary.com/dictionary/british/open-bar

http://www.merriam-webster.com/dictionary/open%20bar

http://www.urbandictionary.com/define.php?term=open+bar

4 năm trước

Pisces_Angel

Cảm ơn bạn!

4 năm trước

MinhCaCa

chị học giỏi quá :v

2 năm trước

Mr.VietAnh.

admin Trang thật tuyệt vời :)

1 năm trước

LHng3
4 năm trước

Pisces_Angel

Trang này đúng là có chỉ ra rằng OPEN ở đây là FREE BOOZIE (rượi miễn phí) nhưng mình nghĩ trang này là dành cho mọi người học tiếng Anh, và trình độ này cũng chỉ ở mức rát cơ bản thôi, nên dùng những nghĩa chính thống và thông dụng có trong từ điển, ít nhất là Oxford để mọi người dễ học, thứ 2, yahoo. answer ko đảm bảo chính xác 100%, thứ 3, nếu trang web công nhận nghĩa này thì cũng nên đưa nó vào nghĩa của từ khi rê chuột vào để người học có thể biết thêm nghĩa. Kiến nghị như thế thôi.

4 năm trước

Trang.
Trang.
Mod

Đã thêm vào phần hint, cảm ơn kiến nghị của bạn

4 năm trước

nhatpv1

Đó là một quán rượu miễn phí.

4 năm trước

QNmai
QNmai

Mình nghĩ It is: nó là, đó là

2 năm trước

Qun196409

Câu trên đúng rồi các bạn ah.

1 năm trước

finalform123

đó là lại sai

1 năm trước

Kukkori-san

Đó là một quán rượu miễn phí. cũng đúng mà ?

9 tháng trước