1. Diễn đàn
  2. >
  3. Chủ đề English
  4. >
  5. "He works at a restaurant alo…

"He works at a restaurant along the coast."

Dịch:Anh ấy làm việc trong một nhà hàng dọc bờ biển.

June 26, 2014

14 Nhận xét


nhatpv1

Anh ấy làm việc tại một nhà hàng dọc theo bờ biển.


TrungHieuL6

Bị bắt sai vì dư chữ "theo" !


tominhhung

Bắt ngay chữ tại


HuyenVitamin

Anh ấy làm việc ở một nhà hàng dọc theo bờ biển


s2iloveyou

anh ấy làm việc tại một nhà hàng dọc bờ biển


Ndanghung

Anh ấy làm ở một nhà hàng ven biển :)


ItanNgok

t cũng vậy và đáp án sai, bó chim


Lequangtrung

Along còn có nghĩa là "bên cạnh" cơ mà?


nguynKhanh995270

Quá ư là tào lao.. không thể hiểu nổi.


KhimLThanh

Anh ấy làm việc tại nhà hàng gần bờ biển


PhuongKhan234033

Trong tiếng anh bờ biển và bãi biển dùng như thế nào ạ..Beach là bãi ..còn coast là bờ hay sao ạ


ducthiendo1

Anh ấy làm việc cho những nha hàng dọc theo bờ biển. Thì đung nghĩa hơn một nhà hàng dọc theo bờ biển.


tominhhung

Một nhà hàng thì dọc bờ biển thé nào được mà phải nằm dọc bờ biển chứ


tiendung2111

Anh ấy làm việc ở một nhà hàng NẰM dọc theo bờ biển. Không có chữ nằm thì vô nghĩa trong tiếng Việt

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.