"We are not a foundation."

Dịch:Chúng tôi không phải là một tổ chức.

June 26, 2014

20 Nhận xét


KivaDang

Foundation = quỹ tài trợ. Organization = tổ chức. Có lẽ câu này hệ thống sai chứ ko phải người dùng sai.

November 13, 2014

Kaiserkiller

chỉ vào chữ foundation nó dịch là nền tảng, thế éo nào đáp án là quỹ

March 1, 2016

chaizochaizo

đúng rồi đấy,

March 27, 2016

ChiTm

mk cx cho là nền tảng và 'bn đã sai'

June 24, 2017

HongTrang

ta với tôi khác gì nhau

June 26, 2014

ckhadung

trong quá trình làm bài nếu đáp án đúng của bạn không được chấp nhận, làm ơn bấm nút báo lỗi để bọn mình có thể cập nhật đáp án đó vào hệ thống. cảm ơn bạn.

June 27, 2014

Huy662313

Sửa đáp án này đi bạn

October 19, 2018

ckhadung

hai đáp án chứa ta và tôi đều được chấp nhận nha bạn.

June 27, 2014

vinhhd

Foundation hay dùng cho quỹ tài trợ chứ

October 7, 2014

vodkaqh

Click và xem từ mới sao có nghĩa là "Nền tảng" mà đáp án thì lại là "Tổ Chức" ad?

April 4, 2016

gam563922

Nền tảng và tổ chức có khác gì nhau đâu

September 18, 2018

huynhngocb7

Khác nhiều ,ví như N T thể lực ,, không T C thể lực được,,ok

October 9, 2018

LTrinh264434

Ai vô CLB của mk ko

September 20, 2018

LTrinh264434

Hiện giờ CLB của mk ko có ai hết

September 20, 2018

LTrinh264434

Nếu ai muốn vô CLB thì nhập mã này 5AYYGW

September 20, 2018

Nguyen465854

Nhap vao cho nao bn

June 24, 2019

PhanHuuDatEIU

Mình không hiểu lắm, sao foundation được app dịch là nền tảng mà kq là tổ chức

September 20, 2018

PhanHuuDatEIU

Nếu đồng nghĩa thì xin ad cập nhật

September 20, 2018

HaiDangNguyenESL

Từ này về nghĩa dịch là sự thành lập là (n) câu này về nghĩa là " chúng ta không có sự thành lập " mà ta .

September 21, 2018

huynhngocb7

Trong tiếng việt nền tảng và tổ chức ,khác nhau,,ví dụ chỉ có,, thể nền tảng thể lực ,,không thể ,,tổ chức thể lực ,,được

October 9, 2018
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.