1. Diễn đàn
  2. >
  3. Chủ đề English
  4. >
  5. "We are not a foundation."

"We are not a foundation."

Dịch:Chúng tôi không phải là một tổ chức.

June 26, 2014

24 Nhận xét


KivaDang

Foundation = quỹ tài trợ. Organization = tổ chức. Có lẽ câu này hệ thống sai chứ ko phải người dùng sai.


Kaiserkiller

chỉ vào chữ foundation nó dịch là nền tảng, thế éo nào đáp án là quỹ


chaizochaizo

đúng rồi đấy,


ChiTm

mk cx cho là nền tảng và 'bn đã sai'


LTrinh264434

Nếu ai muốn vô CLB thì nhập mã này 5AYYGW


Nguyen465854

Nhap vao cho nao bn


Hai472646

Vô kiểu gì bạn


HongTrang

ta với tôi khác gì nhau


ckhadung

trong quá trình làm bài nếu đáp án đúng của bạn không được chấp nhận, làm ơn bấm nút báo lỗi để bọn mình có thể cập nhật đáp án đó vào hệ thống. cảm ơn bạn.


Huy662313

Sửa đáp án này đi bạn


ckhadung

hai đáp án chứa ta và tôi đều được chấp nhận nha bạn.


vinhhd

Foundation hay dùng cho quỹ tài trợ chứ


vodkaqh

Click và xem từ mới sao có nghĩa là "Nền tảng" mà đáp án thì lại là "Tổ Chức" ad?


LTrinh264434

Ai vô CLB của mk ko


LTrinh264434

Hiện giờ CLB của mk ko có ai hết


PhanHuuDatEIU

Mình không hiểu lắm, sao foundation được app dịch là nền tảng mà kq là tổ chức


PhanHuuDatEIU

Nếu đồng nghĩa thì xin ad cập nhật


tinh_1505

ad said: " update làm gì cho mệt " cmn 1 năm rồi vẫn có sửa đâu :D


HaiDangNguyenESL

Từ này về nghĩa dịch là sự thành lập là (n) câu này về nghĩa là " chúng ta không có sự thành lập " mà ta .


huynhngocb7

Trong tiếng việt nền tảng và tổ chức ,khác nhau,,ví dụ chỉ có,, thể nền tảng thể lực ,,không thể ,,tổ chức thể lực ,,được


tinh_1505

chỉ vào chữ foundation nó là nền tảng, nhưng đáp án lại là tổ chức. tổ sư nó, lâu ko làm lại quên.


ManThienHoaVu

hệ thống lỗi như con ❤❤❤


quannguyen552698

" Chúng tôi không phải là tổ chức tài trợ"


Quocnails

toi dang O? My foundation = nen tang?? for example .... I want to build my house is very the stronger foundation . Organization =.. mot to chuc?... for example ........ I don't have an organization today.. or tonight ....V..V..

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.