"We are not a foundation."

Dịch:Chúng tôi không phải là một tổ chức.

4 năm trước

19 Nhận xét


KivaDang

Foundation = quỹ tài trợ. Organization = tổ chức. Có lẽ câu này hệ thống sai chứ ko phải người dùng sai.

4 năm trước

Kaiserkiller

chỉ vào chữ foundation nó dịch là nền tảng, thế éo nào đáp án là quỹ

2 năm trước

chaizochaizo

đúng rồi đấy,

2 năm trước

ChiTm

mk cx cho là nền tảng và 'bn đã sai'

1 năm trước

HongTrang

ta với tôi khác gì nhau

4 năm trước

ckhadung
ckhadung
Mod

trong quá trình làm bài nếu đáp án đúng của bạn không được chấp nhận, làm ơn bấm nút báo lỗi để bọn mình có thể cập nhật đáp án đó vào hệ thống. cảm ơn bạn.

4 năm trước

Huy662313

Sửa đáp án này đi bạn

3 tuần trước

ckhadung
ckhadung
Mod

hai đáp án chứa ta và tôi đều được chấp nhận nha bạn.

4 năm trước

vinhhd

Foundation hay dùng cho quỹ tài trợ chứ

4 năm trước

vodkaqh

Click và xem từ mới sao có nghĩa là "Nền tảng" mà đáp án thì lại là "Tổ Chức" ad?

2 năm trước

gam563922

Nền tảng và tổ chức có khác gì nhau đâu

1 tháng trước

huynhngocb7

Khác nhiều ,ví như N T thể lực ,, không T C thể lực được,,ok

1 tháng trước

LTrinh264434

Ai vô CLB của mk ko

1 tháng trước

LTrinh264434

Hiện giờ CLB của mk ko có ai hết

1 tháng trước

LTrinh264434

Nếu ai muốn vô CLB thì nhập mã này 5AYYGW

1 tháng trước

PhanHuuDatEIU

Mình không hiểu lắm, sao foundation được app dịch là nền tảng mà kq là tổ chức

1 tháng trước

PhanHuuDatEIU

Nếu đồng nghĩa thì xin ad cập nhật

1 tháng trước

HaiDangNguyenESL

Từ này về nghĩa dịch là sự thành lập là (n) câu này về nghĩa là " chúng ta không có sự thành lập " mà ta .

1 tháng trước

huynhngocb7

Trong tiếng việt nền tảng và tổ chức ,khác nhau,,ví dụ chỉ có,, thể nền tảng thể lực ,,không thể ,,tổ chức thể lực ,,được

1 tháng trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.