"We have her."

Dịch:Chúng tôi có cô ấy.

4 năm trước

90 Nhận xét


tronghungd

mình sai vì nhầm từ her là cô ấy thành anh ấy

9 tháng trước

TunMinh382925

Cái ấy mình cx hay nhầm

4 tháng trước

NguynThKhn901516

mình ko nghe rõ lắm

1 năm trước

thnh358815

"chúng tôi có cô ấy" chắc bóc lịch tập thể :))

3 tháng trước

v9cSb41w

mk sai vì chị ấy cô ấy bà ấy từ điển nó giống nhau mà trong này nó lại khác nhau sahara lời

3 tháng trước

OanhBin3

Mk chưa kịp nói vì mic hỏng

2 tháng trước

KiwifruitTV

Chúng tôi có cô ấy và giờ thì đưa tiền đây :)

1 tháng trước

totorogian

We have her,so give us 1000000000000...$.Hurry up,or else I will....

1 tháng trước

AnDo438370

Nghe cứ như là we help her

3 tháng trước

Vietnamminer

minh nghe câu nay nat oc

2 năm trước

Mastermine9

Tao nghe thì.....điên rồ

1 năm trước

hime375760

....................

3 tháng trước

Kungdangsu

"Chúng tôi có cô ấy " muh cug sai....Bó Hand...

2 năm trước

theanh2907

nghe ko rõ

2 năm trước

KhaNguyend

chang ro

2 năm trước

1149752871

mình nói đúng 2 từ đầu lẽ ra nó phải cho gần đúng chứ

2 năm trước

dat913763

we have her

2 năm trước

dat913763

nó lỗi thế nào í

2 năm trước

ChinhDang1

Tại sao tôi luôn đọc đúng mà sao ứng dụng không bao giờ chấp nhận và cứ đến lần thứ 3 là báo cứ tiếp tục đi. Trong khi tôi đọc luôn đúng và tắt hết các thiết bị cũng như quạt gió xung quanh hết. Nản quá.

1 năm trước

uBp2

Ừ đúng đó

1 năm trước

TnYun

Óc Chó Có Thật

1 năm trước

NHMyLinh2210

nghe mình không chuẩn :v Đọc mãi mà k được

1 năm trước

Linhphung12345

voi minh de ot

1 năm trước

thaoyeumeo123

thú vị

1 năm trước

hoangmai118915

Chư her thi to cung ko dc gioi lam!!!

1 năm trước

hoangmai118915

Neu cac ban ko biet we have her co nghia chung toi co qy

1 năm trước

NhiLe6087

toi nghi no hoi bi sai cai gi do

1 năm trước

meocontapnhay

chuẩn rồi còn gì bạn jinnyha <<gioi lam>>

1 năm trước

Nguyenquoc884654

Cai nay minh doc filung ma nguoi ta cu bao co ve chua dung

1 năm trước

vithanhhai

Chung toi co co cung duoc chu bo

1 năm trước

...LTrMi...

nói đúng rùi lại bảo sai. Âm thanh ko chủn

1 năm trước

hime375760

yesssssssssss

3 tháng trước

Mastermine9

Ừ hay đấy ngốc à.

1 năm trước

...LTrMi...

Hì hì làm quen nhé vào nick là ...Mikura

1 năm trước

KimLienNgu10

Khó quá toàn sai không

1 năm trước

tienphongesport

noi kho qua nhi

1 năm trước

tienphongesport

kho he

1 năm trước

uBp2

1 năm trước

Hng223635

Có ai muốn gia nhập hội những người yêu Kpop hay ko :) .Mã số : ZG9WXM

1 năm trước

trnlthytra

chưa noi xong da cho tat bai hoc roi qua dang

1 năm trước

trnlthytra

mik thích rồi đấy bài hay

1 năm trước

Phongjo

Do dien

1 năm trước

hanhuhanh

câu này k có nghỉa

1 năm trước

hoang940683

chung toi co co ay de hiep dim tap the

11 tháng trước

DaoHaiLy

Jj

11 tháng trước

DaoHaiLy

N

11 tháng trước

DaoHaiLy

Jk

11 tháng trước

DaoHaiLy

Kk

11 tháng trước

DaoHaiLy

K

11 tháng trước

DaoHaiLy

.

11 tháng trước

DaoHaiLy

Kk

11 tháng trước

DaoHaiLy

N

11 tháng trước

dragonball865512

Như shit

10 tháng trước

ThchLuMc

i-me-my. He-him-his & she-her-her à ? Her cũng là tính từ sở hữu mà cũng là tân ngữ phải ko các chế ?

5 tháng trước

minh356163

Có cô ấy để làm gì...để xoạc

3 tháng trước

hime375760

noooooooooooooo

3 tháng trước

tinhnhanai

mình nghe là we help her :/ phát âm không chuẩn lắm

4 năm trước

Jinnyha

Bạn học giỏi tiếng anh ở trường nhưng khi tiếp xúc vs người bản địa nói mình nghĩ bạn chỉ nghe đc 30% :) . 1 điều nữa phát âm Anh mỹ US khác khá nhiều Anh Anh UK . vd have (us): hav , have (uk):haev nghe gần giống hev . Tiếng anh giao tiếp phần nối âm khá quan trọng ,nhiều từ nếu bạn không nghe người bản địa nói nhiều và luyện chắc chẳng bao h có thể hiểu .

4 năm trước

tramybvhn

phải cố làm quen thôi :)

1 năm trước

zZzThyThMt1

Kiểu như bn giỏi lắm í

2 năm trước

haba7

Ừ, đúng vậy

2 năm trước

trnlthytra

hay đấy

1 năm trước

TRUNGKIEN79

.

2 năm trước

TRUNGKIEN79

.

2 năm trước

trnlthytra

bạn nói gì thế

1 năm trước

linhtg

thế sao! mình nghe vẫn ổn mà

1 năm trước

trnlthytra

hay tuyệt

1 năm trước

NguynThanh635622

Kkk

8 tháng trước

hiiambelgi

help âm cuối sẽ bật hơi , còn đây ko có :v

2 năm trước

DungTrn982923

Phat am chuan

1 năm trước

xbach1520

Câu này nghe bắt cóc rồi trao đổi 1 thứ j đó " chúng tôi cí cô ấy "

2 năm trước

boydepxinh

trả lời là "chúng ta có cô ấy" lại sai. Trong khi đáp án là "chúng ta có cô ta"

2 năm trước

vuthaoKT04

her là tân ngữ chỉ về phái nữ hoặc giống cái, nên câu "we have her" dịch ra là "chúng tôi có bà ta" có khác gì "chúng tôi có cô ấy" vì có dựa theo hoàn cảnh nào đâu, nên dịch thế có gì là sai chứ.

2 năm trước

phnganhlam

K có chữ ta

2 năm trước

tramanh07

haha!

2 năm trước

hanlong9999vn

hahaha.. tống tiền.. như phim.. ^^~

2 năm trước

vietdan
vietdan

@@ chúng tôi có cô ấy lại sai?

2 năm trước

phungvuminh

ok con dê

2 năm trước

piratesfire

này her là một tính từ sở hữu có nghĩa là của cô ấy mà nhưng ở đây ghi là cô ấy

2 năm trước

ThuHin792087

"her" ở đây là tân ngữ mà bạn. Nên được dịch là "cô ây" là đúng rồi à mà tân ngữ hay tính từ sỡ hữu đều là "her" nha bạn. "her" đc sử dụng tính từ sở hữu khi sau nó đi kèm vs danh từ. Vd như: her book. Khi đó chúng ta mới dịch là "quyển sách của cô ấy". Mình cũng từng sai như bạn vậy á hihii

1 năm trước

AnhHuy625070

có cô ấy để chịch

4 tháng trước

yoseopyang0501

I love B2ST!!!

2 năm trước

hunhngctrm0

tại sao chúng tôi có cô bé cũng sai nhỉ ?

2 năm trước

dangdang703

Tất nhiên là sai rồi bạn =]] her được chuyển thể từ she, mang nghĩa là cô ấy (cô ta) mà, cô bé thì phải trong trường hợp là: "girl"

2 năm trước

kimvandai

t không hiểu chỗ này lắm. Sao không phải là "chúng tôi có của cô ấy" mà lại là "chúng tôi có cô ấy"? Ai biết giải thích giúp t nữa nhé. Thanks!

4 năm trước

Trang.
Trang.
Mod

Chúng tôi có của cô ấy = We have hers

4 năm trước

kimvandai

oh? Thank you so much!

4 năm trước

zZzThyThMt1

Ko bt tại sao bn ít người đồng ý thế , người nào cho bn ko đc thì 100% là ngốc r . Thank you thui mà cũng....... <sub>~</sub>~

2 năm trước

zZzThyThMt1

Mk like cho bn r . Mong các bn khác cũng like cho bn ^▽^

2 năm trước

Thảo luận liên quan

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.