Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Thank you, bye!"

Dịch:Cảm ơn, tạm biệt !

4 năm trước

42 Nhận xét


captaintuan

Mình thấy "cám ơn" hay "cảm ơn" đều dùng đc. Theo tiếng phổ thông thì dùng từ nào đây?

4 năm trước

ckhadung
ckhadung
Mod

Cả hai đáp án đều được chấp nhận nha bạn.

4 năm trước

JerryVu2005
JerryVu2005

Nếu bạn là người miền Bắc thì là "cảm ơn" còn nếu bạn là người miền Nam thì là "cám ơn".

3 năm trước

ngocminh2005

Cả hai vẫn được chấp nhận hết. Dùng tiểng phổ thông thì cảm ơn

3 năm trước

phuc827333

Dùng từ cảm ơn

2 năm trước

nana21920

Yhvf

2 năm trước

TmW19W

Cám ơn

2 năm trước

HiNguynng2

=)))) cám ơn châc là kiểu nói của các cô bé nói kiểu ý cho đáng yêu ý mà

10 tháng trước

tinh.trant

Cảm ơn, tạm biệt nha = sai @@

3 năm trước

Hin856933

Cảm ơn nghe chuẩn hơn cám ơn.

1 năm trước

inhNgcMTin

Toàn cảm ơn không

1 tuần trước

thuyhuong838657

Cảm ơn tạm biệt mới đúng bạn à

1 năm trước

TRUNGNGUYN682388

xin chào hay là chào

1 năm trước

inhNgcMTin

Xin chào

1 tuần trước

thuyden22

thank thì là cám ơn hay là cảm ơn ? lúc viết cảm ơn thì lại là cám ơn,lúc cám ơn thì lại cảm ơn tớ chẳng hiểu!

3 năm trước

keo.lac

Trong câu trước mình gõ cảm ơn cũng báo lỗi, câu này ghi cám ơn cũng báo lỗi là thế nào? Chả chuẩn gì cả!

3 năm trước

HoaTngVi1

Dịch Sai rồi

3 năm trước

MsXueH

mình cũng viết nhầm thành "cám ơn". Nghĩ cẩn thận ra thì thấy họ dùng "cảm ơn" có vẻ chính xác hơn, vì chữ "cảm" có nghĩa = cảm nhận, cảm giác, cảm xúc + "ơn" có nghĩa = ơn nghĩa, giúp đỡ. Chứ chữ "cám" thì chẳng có nghĩa, chắc có thể gọi là ngôn ngữ nói thôi nhỉ (vì nhiều người nói vậy mà).

3 năm trước

phu341889

:-(

3 năm trước

luckybui1

Có ai cứ tiếp tục đi vậy k ..hic

3 năm trước

TnYnLoan

các bạn truy cập vào (ghé qua) gmail "tonyenloan1996@gmail.com" or nhấn vào tkhoan "douglinggo" này của mình để xem cách học 3000 từ tiếng anh cực kì nhanh nha ... còn có cả những câu châm ngôn hay nữa..

2 năm trước

2016vy

minh tra loi cam on khong can bo dau cung dung day

2 năm trước

maiihuongg

cảm ơn nhé, tạm biệt thì nó sai ạ? :(

2 năm trước

ngTunKhanh

Học cũng tốt

2 năm trước

ChuVitHng1

Cám ơn hay cảm ơn đều có chung 1 ý nghĩa mà

2 năm trước

akaishuu

minh lam dung no bao sai

2 năm trước

lehuytam07

cám ơn cũng được đúng ko !!!

1 năm trước

Trung898476

Dich DUOLINGO kho the

1 năm trước

vogiakhang1

Cám ơn

1 năm trước

vubinh2610

Câu này dễ

1 năm trước

QuangHuy7680

tui kêu cảm ơn, biến mà ko cho

1 năm trước

ngc90489

Theo mình là cảm ơn bạn ,tạm biệt.Sao hông

1 năm trước

may731077

sao mình nhấn vàomicro ko nói được nhỉ. cứ nhấn vào là out luôn vậy

1 năm trước

2006313

cảm ơn = cám ơn cho nen dung tu nao cung duoc

1 năm trước

hoangminh882545

Nói rồi tự nhiên không được!

1 năm trước

hoangminh882545

Thấy thế Ipad còn hơn :-(

1 năm trước

TRUNGNGUYN682388

từ cảm ơn có gì sai đâu nhỉ ?

1 năm trước

stu1682006

tôi không biết đọc tiếng anh hay tiếng việt cả

11 tháng trước

NguyncPht11

Xie xie

4 tháng trước

duyn339569

Cám ơn , cảm ơn đều dùng được mà? Tại sao lại sai! Một số người địa phương hay dùm cảm là sai sao? Cả 2 đều được mà!!!

3 tháng trước

buiminhhien2k

"cảm ơn, bai" ko dc là sao?

3 năm trước

TRUNGNGUYN682388

duolingo gì mà kì cục nói miro không được

1 năm trước