"Thank you, bye!"

Dịch:Cảm ơn, tạm biệt !

June 26, 2014

53 Nhận xét


captaintuan

Mình thấy "cám ơn" hay "cảm ơn" đều dùng đc. Theo tiếng phổ thông thì dùng từ nào đây?

June 26, 2014

ckhadung

Cả hai đáp án đều được chấp nhận nha bạn.

June 27, 2014

superherod

Giup,minh,nhe,minhkhong,biet,danh,dau,the,nao

December 13, 2018

ngocminh2005

Cả hai vẫn được chấp nhận hết. Dùng tiểng phổ thông thì cảm ơn

February 8, 2015

TmW19W

Cám ơn

May 28, 2016

jerryvu05

Nếu bạn là người miền Bắc thì là "cảm ơn" còn nếu bạn là người miền Nam thì là "cám ơn".

December 27, 2014

phuc827333

Dùng từ cảm ơn

April 30, 2016

nana21920

Yhvf

May 3, 2016

HiNguynng2

=)))) cám ơn châc là kiểu nói của các cô bé nói kiểu ý cho đáng yêu ý mà

December 6, 2017

tinh.trant

Cảm ơn, tạm biệt nha = sai @@

July 20, 2015

TnYnLoan

các bạn truy cập vào (ghé qua) gmail "tonyenloan1996@gmail.com" or nhấn vào tkhoan "douglinggo" này của mình để xem cách học 3000 từ tiếng anh cực kì nhanh nha ... còn có cả những câu châm ngôn hay nữa..

December 31, 2015

helen766008

Học ntn vậy bạn. Mình muốn cải thiện từ cở bản đến trung cấp b ạ

August 16, 2019

QuangHuy7680

tui kêu cảm ơn, biến mà ko cho

May 21, 2017

keo.lac

Trong câu trước mình gõ cảm ơn cũng báo lỗi, câu này ghi cám ơn cũng báo lỗi là thế nào? Chả chuẩn gì cả!

April 4, 2015

HoaTngVi1

Dịch Sai rồi

May 4, 2015

MsXueH

mình cũng viết nhầm thành "cám ơn". Nghĩ cẩn thận ra thì thấy họ dùng "cảm ơn" có vẻ chính xác hơn, vì chữ "cảm" có nghĩa = cảm nhận, cảm giác, cảm xúc + "ơn" có nghĩa = ơn nghĩa, giúp đỡ. Chứ chữ "cám" thì chẳng có nghĩa, chắc có thể gọi là ngôn ngữ nói thôi nhỉ (vì nhiều người nói vậy mà).

August 24, 2015

phu341889

:-(

October 3, 2015

luckybui1

Có ai cứ tiếp tục đi vậy k ..hic

October 13, 2015

2016vy

minh tra loi cam on khong can bo dau cung dung day

January 7, 2016

maiihuongg

cảm ơn nhé, tạm biệt thì nó sai ạ? :(

January 20, 2016

ngTunKhanh

Học cũng tốt

March 6, 2016

ChuVitHng1

Cám ơn hay cảm ơn đều có chung 1 ý nghĩa mà

May 5, 2016

akaishuu

minh lam dung no bao sai

June 13, 2016

lehuytam07

cám ơn cũng được đúng ko !!!

October 22, 2016

Trung898476

Dich DUOLINGO kho the

November 10, 2016

vogiakhang1

Cám ơn

November 26, 2016

vubinh2610

Câu này dễ

January 3, 2017

Hin856933

Cảm ơn nghe chuẩn hơn cám ơn.

May 21, 2017

inhNgcMTin

Toàn cảm ơn không

October 11, 2018

ngc90489

Theo mình là cảm ơn bạn ,tạm biệt.Sao hông

May 21, 2017

may731077

sao mình nhấn vàomicro ko nói được nhỉ. cứ nhấn vào là out luôn vậy

May 30, 2017

2006313

cảm ơn = cám ơn cho nen dung tu nao cung duoc

July 25, 2017

hoangminh882545

Nói rồi tự nhiên không được!

July 26, 2017

hoangminh882545

Thấy thế Ipad còn hơn :-(

July 26, 2017

thuyhuong838657

Cảm ơn tạm biệt mới đúng bạn à

August 11, 2017

TRUNGNGUYN682388

xin chào hay là chào

August 31, 2017

inhNgcMTin

Xin chào

October 11, 2018

TRUNGNGUYN682388

từ cảm ơn có gì sai đâu nhỉ ?

August 31, 2017

stu1682006

tôi không biết đọc tiếng anh hay tiếng việt cả

November 12, 2017

NguyncPht11

Xie xie

June 8, 2018

duyn339569

Cám ơn , cảm ơn đều dùng được mà? Tại sao lại sai! Một số người địa phương hay dùm cảm là sai sao? Cả 2 đều được mà!!!

July 12, 2018

nhHuy20

nhưng bị sai chính tả!!:(

October 29, 2018

Thng985720

Dấu câu viết liền k dc có không dc thiếu không dc sai sai sai sai sai sai

October 29, 2018

thng610331

Tại sao không đọc là thank you mà từ thank you lại đọc là thank kiu Tại sao có từ thanks và thank nó khác nhau chổ nào ai giải thik mjk với

December 1, 2018

ThAnhBi9790

Nhưng mình thấy càng tràng đầy năng lượng

April 7, 2019

HaThun8

tại sao khi " thank you " kh có " s " mà " no, thanks " lại có " s " ạ ?

June 6, 2019

QuangMinh732219

Khi nào thank thêm s v

July 4, 2019

thuyden22

thank thì là cám ơn hay là cảm ơn ? lúc viết cảm ơn thì lại là cám ơn,lúc cám ơn thì lại cảm ơn tớ chẳng hiểu!

December 25, 2014

buiminhhien2k

"cảm ơn, bai" ko dc là sao?

August 11, 2015

thng610331

Bai là từ địa phương với lại còn sai trong ngôn ngữ thực sự nửa, từ bai được viết đúng là bye nó được biết đến từ khi ngôn ngữ tiếng anh bước vào việt nam. Theo mình là vậy á bạn hihi

December 1, 2018

TRUNGNGUYN682388

duolingo gì mà kì cục nói miro không được

August 31, 2017

thng610331

Đúng rùi..nó toàn nó "cứ vậy đi"

December 1, 2018

hanh90896

Tại sao mình dịch là: cảm ơn, tạm biệt mà vẫn báo mình sai nhi

December 27, 2018
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.