Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Thank you, bye!"

Dịch:Cảm ơn, tạm biệt !

0
4 năm trước

38 Nhận xét


captaintuan

Mình thấy "cám ơn" hay "cảm ơn" đều dùng đc. Theo tiếng phổ thông thì dùng từ nào đây?

10
Trả lời4 năm trước

ckhadung
ckhadung
Mod

Cả hai đáp án đều được chấp nhận nha bạn.

0
Trả lời4 năm trước

vietanhvu2005
vietanhvu2005

Nếu bạn là người miền Bắc thì là "cảm ơn" còn nếu bạn là người miền Nam thì là "cám ơn".

0
Trả lời3 năm trước

ngocminh2005

Cả hai vẫn được chấp nhận hết. Dùng tiểng phổ thông thì cảm ơn

0
Trả lời3 năm trước

phuc827333

Dùng từ cảm ơn

0
Trả lời2 năm trước

nana21920

Yhvf

0
Trả lời2 năm trước

TmW19W

Cám ơn

0
Trả lời2 năm trước

HiNguynng2

=)))) cám ơn châc là kiểu nói của các cô bé nói kiểu ý cho đáng yêu ý mà

0
Trả lời8 tháng trước

tinh.trant

Cảm ơn, tạm biệt nha = sai @@

2
Trả lời3 năm trước

Hin856933

Cảm ơn nghe chuẩn hơn cám ơn.

1
Trả lời1 năm trước

thuyhuong838657

Cảm ơn tạm biệt mới đúng bạn à

1
Trả lời1 năm trước

TRUNGNGUYN682388

xin chào hay là chào

1
Trả lời11 tháng trước

thuyden22

thank thì là cám ơn hay là cảm ơn ? lúc viết cảm ơn thì lại là cám ơn,lúc cám ơn thì lại cảm ơn tớ chẳng hiểu!

0
Trả lời3 năm trước

keo.lac

Trong câu trước mình gõ cảm ơn cũng báo lỗi, câu này ghi cám ơn cũng báo lỗi là thế nào? Chả chuẩn gì cả!

0
Trả lời3 năm trước

HoaTngVi1

Dịch Sai rồi

0
Trả lời3 năm trước

MsXueH

mình cũng viết nhầm thành "cám ơn". Nghĩ cẩn thận ra thì thấy họ dùng "cảm ơn" có vẻ chính xác hơn, vì chữ "cảm" có nghĩa = cảm nhận, cảm giác, cảm xúc + "ơn" có nghĩa = ơn nghĩa, giúp đỡ. Chứ chữ "cám" thì chẳng có nghĩa, chắc có thể gọi là ngôn ngữ nói thôi nhỉ (vì nhiều người nói vậy mà).

0
Trả lời2 năm trước

phu341889

:-(

0
Trả lời32 năm trước

luckybui1

Có ai cứ tiếp tục đi vậy k ..hic

0
Trả lời2 năm trước

TnYnLoan

các bạn truy cập vào (ghé qua) gmail "tonyenloan1996@gmail.com" or nhấn vào tkhoan "douglinggo" này của mình để xem cách học 3000 từ tiếng anh cực kì nhanh nha ... còn có cả những câu châm ngôn hay nữa..

0
Trả lời2 năm trước

2016vy

minh tra loi cam on khong can bo dau cung dung day

0
Trả lời2 năm trước

maiihuongg

cảm ơn nhé, tạm biệt thì nó sai ạ? :(

0
Trả lời2 năm trước

ngTunKhanh

Học cũng tốt

0
Trả lời2 năm trước

ChuVitHng1

Cám ơn hay cảm ơn đều có chung 1 ý nghĩa mà

0
Trả lời2 năm trước

akaishuu

minh lam dung no bao sai

0
Trả lời2 năm trước

lehuytam07

cám ơn cũng được đúng ko !!!

0
Trả lời1 năm trước

Trung898476

Dich DUOLINGO kho the

0
Trả lời1 năm trước

vogiakhang1

Cám ơn

0
Trả lời1 năm trước

vubinh2610

Câu này dễ

0
Trả lời1 năm trước