"Thank you, bye!"

Dịch:Cảm ơn, tạm biệt !

4 năm trước

43 Nhận xét


captaintuan

Mình thấy "cám ơn" hay "cảm ơn" đều dùng đc. Theo tiếng phổ thông thì dùng từ nào đây?

4 năm trước

ckhadung
ckhadung
Mod

Cả hai đáp án đều được chấp nhận nha bạn.

4 năm trước

JerryVu2005
JerryVu2005

Nếu bạn là người miền Bắc thì là "cảm ơn" còn nếu bạn là người miền Nam thì là "cám ơn".

3 năm trước

ngocminh2005

Cả hai vẫn được chấp nhận hết. Dùng tiểng phổ thông thì cảm ơn

3 năm trước

phuc827333

Dùng từ cảm ơn

2 năm trước

nana21920

Yhvf

2 năm trước

TmW19W

Cám ơn

2 năm trước

HiNguynng2

=)))) cám ơn châc là kiểu nói của các cô bé nói kiểu ý cho đáng yêu ý mà

1 năm trước

tinh.trant

Cảm ơn, tạm biệt nha = sai @@

3 năm trước

Hin856933

Cảm ơn nghe chuẩn hơn cám ơn.

1 năm trước

inhNgcMTin

Toàn cảm ơn không

2 tháng trước

thuyhuong838657

Cảm ơn tạm biệt mới đúng bạn à

1 năm trước

TRUNGNGUYN682388

xin chào hay là chào

1 năm trước

inhNgcMTin

Xin chào

2 tháng trước

thuyden22

thank thì là cám ơn hay là cảm ơn ? lúc viết cảm ơn thì lại là cám ơn,lúc cám ơn thì lại cảm ơn tớ chẳng hiểu!

3 năm trước

keo.lac

Trong câu trước mình gõ cảm ơn cũng báo lỗi, câu này ghi cám ơn cũng báo lỗi là thế nào? Chả chuẩn gì cả!

3 năm trước

HoaTngVi1

Dịch Sai rồi

3 năm trước

MsXueH

mình cũng viết nhầm thành "cám ơn". Nghĩ cẩn thận ra thì thấy họ dùng "cảm ơn" có vẻ chính xác hơn, vì chữ "cảm" có nghĩa = cảm nhận, cảm giác, cảm xúc + "ơn" có nghĩa = ơn nghĩa, giúp đỡ. Chứ chữ "cám" thì chẳng có nghĩa, chắc có thể gọi là ngôn ngữ nói thôi nhỉ (vì nhiều người nói vậy mà).

3 năm trước

phu341889

:-(

3 năm trước

luckybui1

Có ai cứ tiếp tục đi vậy k ..hic

3 năm trước

TnYnLoan

các bạn truy cập vào (ghé qua) gmail "tonyenloan1996@gmail.com" or nhấn vào tkhoan "douglinggo" này của mình để xem cách học 3000 từ tiếng anh cực kì nhanh nha ... còn có cả những câu châm ngôn hay nữa..

2 năm trước

2016vy

minh tra loi cam on khong can bo dau cung dung day

2 năm trước

maiihuongg

cảm ơn nhé, tạm biệt thì nó sai ạ? :(

2 năm trước

ngTunKhanh

Học cũng tốt

2 năm trước

ChuVitHng1

Cám ơn hay cảm ơn đều có chung 1 ý nghĩa mà

2 năm trước

akaishuu

minh lam dung no bao sai

2 năm trước

lehuytam07

cám ơn cũng được đúng ko !!!

2 năm trước

Trung898476

Dich DUOLINGO kho the

2 năm trước

vogiakhang1

Cám ơn

2 năm trước

vubinh2610

Câu này dễ

1 năm trước

QuangHuy7680

tui kêu cảm ơn, biến mà ko cho

1 năm trước

ngc90489

Theo mình là cảm ơn bạn ,tạm biệt.Sao hông

1 năm trước

may731077

sao mình nhấn vàomicro ko nói được nhỉ. cứ nhấn vào là out luôn vậy

1 năm trước

2006313

cảm ơn = cám ơn cho nen dung tu nao cung duoc

1 năm trước

hoangminh882545

Nói rồi tự nhiên không được!

1 năm trước

hoangminh882545

Thấy thế Ipad còn hơn :-(

1 năm trước

TRUNGNGUYN682388

từ cảm ơn có gì sai đâu nhỉ ?

1 năm trước

stu1682006

tôi không biết đọc tiếng anh hay tiếng việt cả

1 năm trước

NguyncPht11

Xie xie

6 tháng trước

duyn339569

Cám ơn , cảm ơn đều dùng được mà? Tại sao lại sai! Một số người địa phương hay dùm cảm là sai sao? Cả 2 đều được mà!!!

5 tháng trước

nhHuy20

nhưng bị sai chính tả!!:(

1 tháng trước

Thng985720

Dấu câu viết liền k dc có không dc thiếu không dc sai sai sai sai sai sai

1 tháng trước

thng610331

Tại sao không đọc là thank you mà từ thank you lại đọc là thank kiu Tại sao có từ thanks và thank nó khác nhau chổ nào ai giải thik mjk với

1 tuần trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.