Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Is it cultural?"

Dịch:Nó có tính văn hóa không?

4 năm trước

11 Nhận xét


canhpham

nó có tinh thần văn hóa không?

4 năm trước

VHoiSang

Nó thì có tính văn hóa à" fail... Buồn thiệt chớ!

3 năm trước

dinhnguyenxda

Nó có phải là nền văn hóa?

3 năm trước

chungtl9x

nó là văn hóa không. có được không vậy?

3 năm trước

hoangpop

nó có văn hóa? mình nghĩ nên đưa vào đáp án!

3 năm trước

bushcho

Cultural

3 năm trước

bushcho

Doc lam sao

3 năm trước

Kwanlan

nó là văn hóa?

1 năm trước

haidinh1994

mình cũng viết vậy mà sai mãi

1 năm trước

phuong806414

Dịch như bạn thì "văn hóa" là danh từ rồi, nghĩa là khi dịch ngược sang tiếng Anh thì sê là: "Is it culture?". Còn đề bài thì cultural là tính từ nên dịch là "có tính văn hóa" là hợp lý nhất.

6 tháng trước

kathy_kid

nó có là văn hóa không?

10 tháng trước