Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Is it cultural?"

Dịch:Nó có tính văn hóa không?

0
4 năm trước

14 Nhận xét


canhpham

nó có tinh thần văn hóa không?

0
Trả lời4 năm trước

VHoiSang

Nó thì có tính văn hóa à" fail... Buồn thiệt chớ!

0
Trả lời3 năm trước

dinhnguyenxda

Nó có phải là nền văn hóa?

0
Trả lời3 năm trước

chungtl9x

nó là văn hóa không. có được không vậy?

0
Trả lời3 năm trước

hoangpop

nó có văn hóa? mình nghĩ nên đưa vào đáp án!

0
Trả lời3 năm trước

bushcho

Cultural

0
Trả lời3 năm trước

bushcho

Doc lam sao

0
Trả lời3 năm trước

Kwanlan

nó là văn hóa?

0
Trả lời1 năm trước

haidinh1994

mình cũng viết vậy mà sai mãi

0
Trả lời1 năm trước

phuong806414

Dịch như bạn thì "văn hóa" là danh từ rồi, nghĩa là khi dịch ngược sang tiếng Anh thì sê là: "Is it culture?". Còn đề bài thì cultural là tính từ nên dịch là "có tính văn hóa" là hợp lý nhất.

0
Trả lời4 tháng trước

kathy_kid

nó có là văn hóa không?

0
Trả lời8 tháng trước

canhpham

nó có tinh thần văn hóa không?

-1
Trả lời4 năm trước

ckhadung
ckhadung
Mod

Chào bạn, trong quá trình làm bài nếu đáp án đúng của bạn không được chấp nhận, làm ơn bấm nút báo lỗi để bọn mình có thể cập nhật đáp án đó vào hệ thống. Cảm ơn bạn.

2
Trả lời4 năm trước

Kingenglis12

Nó có văn hóa không ai thấy đúng giơ tay

-1
Trả lời7 tháng trước