Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"The hat is purple."

Dịch:Cái mũ có màu tím.

4 năm trước

99 Nhận xét


tuong.lam

Cái mũ có màu tím k đc chấp nhận à...!!! Mình nghĩ yêu độ chính xác cầu động từ gắt quá...

4 năm trước

ckhadung
ckhadung
Mod

chào bạn, bọn mình không gắt mà là hệ thống không nhận diện được đáp án. thế nên cả nhóm đang cập nhật cả nghìn đáp án mỗi ngày vào hệ thống đây (thế vẫn chưa đủ) và hi vọng bạn thông cảm. có gì bạn cứ bấm nút báo lỗi trong quá trình làm bài để báo cho bọn mình đáp án của bạn, bọn mình sẽ thêm vào.

4 năm trước

thuyyaanhh

cái mũ là màu tím ko đc ak... mình ko hiểu

3 năm trước

baquoc

Me too

2 tháng trước

hathemanh1

Mình cũng ghi giống bạn ,nhưng không được :-(

2 năm trước

HungCrafter

Bạn thêm chế độ chat trong duolingo đi mà

4 tháng trước

luanhm88

Bạn hiện hết đáp án trong phần comment đi. Như vậy mọi người sẽ biết là đáp án nào đang được chấp nhận.

3 năm trước

Doraemon12345678
3 tuần trước

kim_vo

i mu co mau tim se la the hat has purpble no khac voi the hat is purpble ma ban

3 năm trước

minotobino

là 'purple' chứ không phải 'purpble'

2 năm trước

Ngcinh4

Họ giải nghĩa là màu tía mà ghi màu tím

2 năm trước

Mimig189

"Cái mũ màu tím" cũng được mà, sao lại báo lỗi nhỉ?

4 năm trước

Long860951

Tớ cũng giống bạn nhưng tớ.............................................................................................................................................vẫn sai cơ. Thế mới sợ chứ

2 tháng trước

BaHunh
BaHunh

Ok

1 tháng trước

Nguyenphuocdien

Minh tra loi nhu rua ma sai luon

1 năm trước

DsDacHuu

cái mũ màu tím phải là the purple hat bạn ạ, họ coi đấy là cụm danh từ luôn

3 năm trước

Hachau01

Mình được chấp nhận mà

2 năm trước

Hachau01

Lạ nhỉ

2 năm trước

binh.nguyen9

Purple la mau tia hay mau tim vay

3 năm trước

-.TTTa9.-

màu tím

2 năm trước

phuonglinh422891

Is:sao gọi là có được

2 năm trước

VamMeo

Cái nón là màu tím không được hả chài @@

2 năm trước

Vinh019

Chịu thôi, thì cứ cái mũ cho gọn!

2 năm trước

VamMeo

máy nó lác lác

2 năm trước

Ky_Rapper

cái nón là màu tím ko dc àh

2 năm trước

smartbrain2

Yes

2 năm trước

Ky_Rapper

vay tai sao no cho sai?

2 năm trước

thanhvan2103

Cái nón tím dc ko ad?

2 năm trước

VTunAnh13

tất nhiên là được

2 năm trước

phmhuvitan

Purple. Violet.

2 năm trước

HongKhi3

Cái mũ có màu tím

2 năm trước

YoungRi1

The hat is purple (dịch) cái mũ có màu tím.vậy The hat purple thì nghĩa gì?hoặc là The purple hat có nghĩa ko?nếu bỏ (is) thì vẫn có nghĩa không?

2 năm trước

Say_you_do

Cái mũ màu tím cũng đựpc mà chấm gì mà khó thế !....

2 năm trước

Demon275

haha

2 năm trước

Moka4329

cái nón thì màu tìm được rồi.Dài dòng

2 năm trước

ngocanh2252005

Tưởng" is " là :" là mà sao" is" lại là : có

2 năm trước

VHuTi

Chiếc mũ tím ko được à

2 năm trước

HoangNguye805152

Cái mũ màu tím đúng mà!!!

2 năm trước

ThanhPhan10

"cái nón màu tím" không thể nào lại đi chấm sai được!!!

2 năm trước

canhsat40

"cái mũ màu đỏ tía" sai là như nào?????

1 năm trước

PhuongRamie

cái mũ màu tím nên đc chấp nhận

1 năm trước

bravohex

"Cái mũ màu tím" is correct?

1 năm trước

TheOcean2

Ở đâu nó cũng dịch màu tía hết mà

1 năm trước

DatPV
DatPV

Cái mũ màu tím không được ad ơi. @@

1 năm trước

nguyennguy851775

cái mũ màu tím không được hả

1 năm trước

Trang139472

cái mũ màu tím ko dk sao ad

11 tháng trước

tranloan19

Cái mũ thì màu tím lại sai????

10 tháng trước

ricky246708

Cái nón màu tím ko chấp nhận luôn :))

7 tháng trước

vunguyenan1997

Nên thêm đáp án "cái mũ màu tím" vào hệ thống để đáp án dc linh động hơn!

4 tháng trước

nhnh813213

Cái mũ màu tím......hk đc là sao?

4 tháng trước

khue708219

minh cung vay ki the nhi

4 tháng trước

._Nova_.

Mình tưởng purple: là màu đỏ tía, Violet: màu tím,

4 tháng trước

GiaV9

Khi dịch sang tiếng Việt cũng có nhiều cách dịch, nhưng đây là phần mềm mới nên mình nghĩ mọi người hiểu là được, còn đáp án thì cứ theo phần mềm cho xong bài

4 tháng trước

LSL2301
LSL2301

Cái mũ màu tím sao lại sai?

4 tháng trước

DeathClaws203

cái mũ màu tím cũng không được =((

2 tháng trước

subngb

Cái nón với cái mũ khác nhau s ta

2 tháng trước

thienquangloc

Cái nón màu tím

2 tháng trước

Hitachii

Thiếu chữ CÓ cx ko cho à

2 tháng trước

MinhChauTr7

Tại sao câu "cái nón màu tím" không được chấp nhận vậy

1 tháng trước

LongleVan6

Cái mũ có màu tím phân biệt thế nào

1 tháng trước

onLNgcnh

Cái nón màu tím không được à?

1 tháng trước

Giang597959

Cái mũ màu tím mình thấy cũng hợp lí mà

1 tháng trước

AnhKhoa900524
AnhKhoa900524

Cái mũ màu tím ko được à. Kì vậy.

1 tháng trước

Denchun

17/8/2018 Chiếc mũ màu tím. p/s: faile

3 tuần trước

Doraemon12345678
3 tuần trước

trngsn378945

Cai mu mau tim ko dc nhu???

2 tuần trước

BaHunh
BaHunh

Cái mũ màu tím ,là đủ ,,

3 ngày trước

phamthuyng3

Cái mũ màu tím . Sao lại sai

11 tiếng trước

linhlvtn

Chiếc mũ là màu tím cũng vậy mà nhỉ ?

3 năm trước

NguynNgcTh900794

Nếu đáp án là Chiếc mũ có màu tím thì phải là The hat has purple

2 năm trước

tutunhucukhoaiu

tôi rất thích màu tím

2 năm trước

tutunhucukhoaiu

đc chứ

2 năm trước

minhthy12354

Mình ghi cái mũ có màu tím dc chấp nhận mà?

2 năm trước

phu15402

Viết k có dấu vẫn đúng,:)

2 năm trước

ty1551997

cái mũ tím

2 năm trước

tranminhnhatbrvt

cái mũ tím

2 năm trước

Nguyenduyanh_87

" cái mũ màu tím" cũng đc mà ad xem lại đi. Máy móc quá.

3 năm trước

Derkadon

Cái mũ màu tím chỉ là noun phrase, không phải là một câu. Vi dụ, the purple hat is beautiful mới là một câu hoàn chỉnh.

3 năm trước

xuanle5

mình tra từ điển thì Purple là màu tía, hoặc đỏ tía, màu tím là Violet, chắc có sự nhầm lẫn thôi nhỉ ^^..

3 năm trước

LaiDiem1

Màu tím là Purple chứ không phải là Violet

2 năm trước

kim_vo

cái mũ màu tím là ok

3 năm trước

BeoBeo92

lạ nhỉ. mình nghĩ purple là màu tía còn màu tím phải là violet chứ

3 năm trước

TuanChi

purple là màu tía hoặc màu đỏ tía mới đúng chứ. Nếu là màu tím phải là "violet" chứ

3 năm trước

SoulKepper

cái mũ thì tím cũng đúng trong khi cái mũ tím sai :v

3 năm trước

phantrinhtrung

nghĩa là cái mũ có màu tím

3 năm trước

nguyenvuthihaan

violet cũng là tím mà

3 năm trước

taolapro

Ấn vào nghĩa ra màu tim?

4 năm trước

_hinata_

purple là màu tía màu hơi đỏ chứ k hẳn là màu tím

4 năm trước

DngRui

Đúng e_e

3 năm trước

4bvuuyennhicoi

zậy hả

2 năm trước

kiwixeko

Màu tía nhé

4 năm trước

Huongnguye604086

Mình dịch "Cái mũ màu tím' cũng không đc

3 năm trước

VTunAnh13

mình ghi thế vẫn đúng mà

2 năm trước

VTunAnh13

lạ thật đấy

2 năm trước

0975019691

cũng hơi bất ngờ nhưng vẫn biết đây là chương trình, k phải con người nên độ linh động k thể nào bằng được. Thanks

3 năm trước

Phuong.Nguyen27

cái nón màu tía. và cái nón thì màu tía. khác nhau thế nào

3 năm trước

Derkadon

The purple hat chỉ là noun phrase, không phải là một câu hoàn chỉnh gồm chủ ngữ và vị ngữ. The hat is purple là một câu văn.

3 năm trước

binkheotay

Bận quá ,hihi,ngày nào mình làm DUO LINGO là mình............viết bừa,chả kịp nhìn đáp án,đúng,sai mình cũng mặc kệ,hihi.

2 năm trước

nam82244

Bạn thật là

2 năm trước