Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"The hat is purple."

Dịch:Cái mũ có màu tím.

0
4 năm trước

48 Nhận xét


tuong.lam

Cái mũ có màu tím k đc chấp nhận à...!!! Mình nghĩ yêu độ chính xác cầu động từ gắt quá...

22
Trả lời4 năm trước

ckhadung
ckhadung
Mod

chào bạn, bọn mình không gắt mà là hệ thống không nhận diện được đáp án. thế nên cả nhóm đang cập nhật cả nghìn đáp án mỗi ngày vào hệ thống đây (thế vẫn chưa đủ) và hi vọng bạn thông cảm. có gì bạn cứ bấm nút báo lỗi trong quá trình làm bài để báo cho bọn mình đáp án của bạn, bọn mình sẽ thêm vào.

37
Trả lời24 năm trước

thuyyaanhh

cái mũ là màu tím ko đc ak... mình ko hiểu

4
Trả lời3 năm trước

baquoc

Me too

0
Trả lời1 tháng trước

HungCrafter

Bạn thêm chế độ chat trong duolingo đi mà

0
Trả lời33 tháng trước

Mimig189

"Cái mũ màu tím" cũng được mà, sao lại báo lỗi nhỉ?

8
Trả lời4 năm trước

Long860951

Tớ cũng giống bạn nhưng tớ.............................................................................................................................................vẫn sai cơ. Thế mới sợ chứ

0
Trả lời1 tháng trước

BaHunh

Ok

0
Trả lời2 tuần trước

binh.nguyen9

Purple la mau tia hay mau tim vay

0
Trả lời2 năm trước

phuonglinh422891

Is:sao gọi là có được

0
Trả lời2 năm trước

VamMeo

Cái nón là màu tím không được hả chài @@

0
Trả lời2 năm trước

Vinh019

Chịu thôi, thì cứ cái mũ cho gọn!

0
Trả lời2 năm trước

Ky_Rapper

cái nón là màu tím ko dc àh

0
Trả lời2 năm trước

smartbrain2

Yes

1
Trả lời2 năm trước

thanhvan2103

Cái nón tím dc ko ad?

0
Trả lời2 năm trước

phmhuvitan

Purple. Violet.

0
Trả lời2 năm trước

HongKhi3

Cái mũ có màu tím

0
Trả lời2 năm trước

YoungRi1

The hat is purple (dịch) cái mũ có màu tím.vậy The hat purple thì nghĩa gì?hoặc là The purple hat có nghĩa ko?nếu bỏ (is) thì vẫn có nghĩa không?

0
Trả lời2 năm trước

Say_you_do

Cái mũ màu tím cũng đựpc mà chấm gì mà khó thế !....

0
Trả lời2 năm trước

Demon275

haha

0
Trả lời2 năm trước

Moka4329

cái nón thì màu tìm được rồi.Dài dòng

0
Trả lời2 năm trước

ngocanh2252005

Tưởng" is " là :" là mà sao" is" lại là : có

0
Trả lời2 năm trước

VHuTi

Chiếc mũ tím ko được à

0
Trả lời2 năm trước

HoangNguye805152

Cái mũ màu tím đúng mà!!!

0
Trả lời2 năm trước