"The hat is purple."

Dịch:Cái mũ có màu tím.

4 năm trước

56 Nhận xét


tuong.lam

Cái mũ có màu tím k đc chấp nhận à...!!! Mình nghĩ yêu độ chính xác cầu động từ gắt quá...

4 năm trước

ckhadung
ckhadung
Mod

chào bạn, bọn mình không gắt mà là hệ thống không nhận diện được đáp án. thế nên cả nhóm đang cập nhật cả nghìn đáp án mỗi ngày vào hệ thống đây (thế vẫn chưa đủ) và hi vọng bạn thông cảm. có gì bạn cứ bấm nút báo lỗi trong quá trình làm bài để báo cho bọn mình đáp án của bạn, bọn mình sẽ thêm vào.

4 năm trước

thuyyaanhh

cái mũ là màu tím ko đc ak... mình ko hiểu

3 năm trước

baquoc

Me too

4 tháng trước

HungCrafter

Bạn thêm chế độ chat trong duolingo đi mà

6 tháng trước

Doraemon12345678
2 tháng trước

Mimig189

"Cái mũ màu tím" cũng được mà, sao lại báo lỗi nhỉ?

4 năm trước

Long860951

Tớ cũng giống bạn nhưng tớ.............................................................................................................................................vẫn sai cơ. Thế mới sợ chứ

4 tháng trước

BaHunh

Ok

3 tháng trước

binh.nguyen9

Purple la mau tia hay mau tim vay

3 năm trước

phuonglinh422891

Is:sao gọi là có được

3 năm trước

VamMeo

Cái nón là màu tím không được hả chài @@

2 năm trước

Vinh019

Chịu thôi, thì cứ cái mũ cho gọn!

2 năm trước

Ky_Rapper

cái nón là màu tím ko dc àh

2 năm trước

smartbrain2

Yes

2 năm trước

thanhvan2103

Cái nón tím dc ko ad?

2 năm trước

phmhuvitan

Purple. Violet.

2 năm trước

HongKhi3

Cái mũ có màu tím

2 năm trước

YoungRi1

The hat is purple (dịch) cái mũ có màu tím.vậy The hat purple thì nghĩa gì?hoặc là The purple hat có nghĩa ko?nếu bỏ (is) thì vẫn có nghĩa không?

2 năm trước

Say_you_do

Cái mũ màu tím cũng đựpc mà chấm gì mà khó thế !....

2 năm trước

Demon275

haha

2 năm trước

Moka4329

cái nón thì màu tìm được rồi.Dài dòng

2 năm trước

ngocanh2252005

Tưởng" is " là :" là mà sao" is" lại là : có

2 năm trước

VHuTi

Chiếc mũ tím ko được à

2 năm trước

HoangNguye805152

Cái mũ màu tím đúng mà!!!

2 năm trước

ThanhPhan10

"cái nón màu tím" không thể nào lại đi chấm sai được!!!

2 năm trước

canhsat40

"cái mũ màu đỏ tía" sai là như nào?????

2 năm trước

PhuongRamie

cái mũ màu tím nên đc chấp nhận

1 năm trước

bravohex

"Cái mũ màu tím" is correct?

1 năm trước

TheOcean2

Ở đâu nó cũng dịch màu tía hết mà

1 năm trước

DatPV
DatPV

Cái mũ màu tím không được ad ơi. @@

1 năm trước

nguyennguy851775

cái mũ màu tím không được hả

1 năm trước

Trang139472

cái mũ màu tím ko dk sao ad

1 năm trước

tranloan19

Cái mũ thì màu tím lại sai????

1 năm trước

ricky246708

Cái nón màu tím ko chấp nhận luôn :))

9 tháng trước

vunguyenan1997

Nên thêm đáp án "cái mũ màu tím" vào hệ thống để đáp án dc linh động hơn!

6 tháng trước

nhnh813213

Cái mũ màu tím......hk đc là sao?

6 tháng trước

khue708219

minh cung vay ki the nhi

6 tháng trước

._Nova_.

Mình tưởng purple: là màu đỏ tía, Violet: màu tím,

6 tháng trước

GiaV9

Khi dịch sang tiếng Việt cũng có nhiều cách dịch, nhưng đây là phần mềm mới nên mình nghĩ mọi người hiểu là được, còn đáp án thì cứ theo phần mềm cho xong bài

6 tháng trước

LSL2301
LSL2301

Cái mũ màu tím sao lại sai?

6 tháng trước

DeathClaws203

cái mũ màu tím cũng không được =((

4 tháng trước

subngb

Cái nón với cái mũ khác nhau s ta

4 tháng trước

thienquangloc

Cái nón màu tím

4 tháng trước

Hitachii

Thiếu chữ CÓ cx ko cho à

4 tháng trước

MinhChauTr7

Tại sao câu "cái nón màu tím" không được chấp nhận vậy

3 tháng trước

LongleVan6

Cái mũ có màu tím phân biệt thế nào

3 tháng trước

onLNgcnh

Cái nón màu tím không được à?

3 tháng trước

Giang597959

Cái mũ màu tím mình thấy cũng hợp lí mà

3 tháng trước

AnhKhoa900524
AnhKhoa900524

Cái mũ màu tím ko được à. Kì vậy.

3 tháng trước

Denchun

17/8/2018 Chiếc mũ màu tím. p/s: faile

2 tháng trước

Doraemon12345678
2 tháng trước

trngsn378945

Cai mu mau tim ko dc nhu???

2 tháng trước

BaHunh

Cái mũ màu tím ,là đủ ,,

2 tháng trước

phamthuyng3

Cái mũ màu tím . Sao lại sai

2 tháng trước

ltng346002

"cái mũ màu tím" là đủ nghĩa làm gì có từ "CÓ"???

2 tuần trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.