"He speaks English."

Dịch:Anh ấy nói tiếng Anh.

June 27, 2014

10 Nhận xét
Thảo luận này đã bị khóa


DangMinhPh1

Cau ay noi tieng anh

October 19, 2014

son95008

tôi nói i speak , anh ấy nói là speaks vậy s là gì dùng khi nào

November 20, 2014

crocket991

trong thì hiện tai đơn (present simple,)chủ từ là I,We, they ( hoặc một số danh từ tương đương) thì động từ ( V) để nguyên .còn nếu chủ từ là He, She,It ( hoặc các danh từ tương đương nói chung là ngôi thứ 3 số ít) thì thêm s (hoăc es ở 1 số động từ) VD: I do my homework ( tôi làm bài tập về nhà) She does her homework ( cô ấy làm bài tập về nhà) nếu bạn muốn rõ hơn thì tìm sách về ngữ pháp và xem phần thì hiện tại đơn hoac google.search về thì hiện tại đơn.

December 31, 2014

khanh271

Từ English đọc kiểu quái gì vậy?? Chả nghe ra gì cả

March 18, 2015

nam4698

Theo mình nghĩ là nối âm đó bạn

July 7, 2015

mevaduc

Minh cung the

October 18, 2015

trnh14

Mình cũng không nghe được từ English. Sao lại phát âm lạ thế.nhỉ

June 21, 2015

tranvanlanbkdn

ĐỌC NỐI ĐÓ BẠN. DO SAU TỪ SPEAKS LÀ 1 NGUYÊN ÂM 'E'.

June 26, 2015

atAOrb

Cái nói bằng miro hơi khó

June 28, 2015

mokutit

Ca nha oi khi nao dung 'speak' va khj nao dung 'speaks ' zay

August 9, 2015
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.