Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"He speaks English."

Dịch:Anh ấy nói tiếng Anh.

4 năm trước

18 Nhận xét
Thảo luận này đã bị khóa


khanh271

Từ English đọc kiểu quái gì vậy?? Chả nghe ra gì cả

3 năm trước

mevaduc

Minh cung the

2 năm trước

nam4698

Theo mình nghĩ là nối âm đó bạn

3 năm trước

DangMinhPh1

Cau ay noi tieng anh

3 năm trước

son95008

tôi nói i speak , anh ấy nói là speaks vậy s là gì dùng khi nào

3 năm trước

crocket991

trong thì hiện tai đơn (present simple,)chủ từ là I,We, they ( hoặc một số danh từ tương đương) thì động từ ( V) để nguyên .còn nếu chủ từ là He, She,It ( hoặc các danh từ tương đương nói chung là ngôi thứ 3 số ít) thì thêm s (hoăc es ở 1 số động từ) VD: I do my homework ( tôi làm bài tập về nhà) She does her homework ( cô ấy làm bài tập về nhà) nếu bạn muốn rõ hơn thì tìm sách về ngữ pháp và xem phần thì hiện tại đơn hoac google.search về thì hiện tại đơn.

3 năm trước

trnh14

Mình cũng không nghe được từ English. Sao lại phát âm lạ thế.nhỉ

3 năm trước

kts.quocth

Ông ấy nói TIếng Anh => Sai. Potay

4 năm trước

ckhadung
ckhadung
Mod

Chào bạn, bạn có thể tham khảo bài post của mình tại đây để biết thêm về qui tắc làm bài: https://www.duolingo.com/comment/3402882

4 năm trước

hoangmien

m không thể nghe dc từ english

3 năm trước

RiHunter

. Hello. Bạn chỉ mình cách đổi ảnh đại diện đc kh ?

3 năm trước

ckhadung
ckhadung
Mod

Bạn có thể thay đổi ảnh tại đây https://www.duolingo.com/settings/account

3 năm trước

dangquochoanghn

He là "anh ấy" sai là đúng

4 năm trước

QuyenChau1

He là "cậu ta, anh ấy, anh ta" chứ không phải là ông ấy

3 năm trước

atAOrb

Cái nói bằng miro hơi khó

3 năm trước

mokutit

Ca nha oi khi nao dung 'speak' va khj nao dung 'speaks ' zay

3 năm trước

viethoang31

đọc khó wa đi

3 năm trước

minhthao7

Mình ko hiểu miro la j

2 năm trước