Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"She loves coffee."

Dịch:Cô ấy yêu cà phê.

4 năm trước

30 Nhận xét


psychologist95

Cô ấy yêu thích cà phê thì có gì sai nhỉ?

4 năm trước

misaqb

mình cũng nghĩ như bạn mình thấy dịch yêu thì kì kì dịch thích hay yêu thích hay hơn

3 năm trước

Tran-Duy-Tri

đúng

3 năm trước

Tran-Duy-Tri

yes

3 năm trước

kittylovely

Ủa mình nhớ ngày xưa học cô giáo nói những động từ chỉ cảm xúc không chia ở ngôii thứ 3 được mà ta...

3 năm trước

ThuyTinhLinhChau

ai bảo không chia được!! @@

2 năm trước

TranThuong7

trong từ này dùng thích và yêu có gì khác nhau đâu ta

2 năm trước

luytreth

dịch là thích thì hợp lý hơn

4 năm trước

MinhTheMafia

love nghĩa là yêu chứ không phải like

3 năm trước

hongphuog177

Cafe cung dc ma

3 năm trước

Tran-Duy-Tri

phải

3 năm trước

ThuyTinhLinhChau

bạn phải viết hẳn chữ cà phê ra, viết cafe máy nó không biết đâu

2 năm trước

iamcdt

I love coffee too

3 năm trước

iamcdt

:)

3 năm trước

ThuyTinhLinhChau

và cô ấy phê mỗi ngày!! Thích nhờ :3

2 năm trước

NguynAnhTu8

Từ loves đọc mà cứ sai mãi, huhu

10 tháng trước

taingoc

cafe cũng được

3 năm trước

kanh20

Cafe =cà phê đó là tiếng Tiệt Coffee mới là tiếng Anh

2 năm trước

ohtoodles

Co lan cau nay viet la Why loke coer as you.Ko biet la gi nhi.Ai giup minh voi.

3 năm trước

danghienanh

3 năm trước

minhthu2008

nói gì thế

3 năm trước

dochanh8720

dịch là cô ấy mê cà phê cũng được mà

3 năm trước

duyvi3

Co ay yeu ca phe!

1 năm trước

bella2005cva

Cô ấy thích cà phê dc ko

3 năm trước

MtNgyNng

Cô ấy đam mê cà phê

2 năm trước

lengochuyen5

she likes coffee thì hợp lý hơn

2 năm trước

Takei195
Takei195

"she really loves coffee" - cổ thật sự rất cuồng cà phê =.)))

1 tháng trước

MinhNht903249

Nên để "cà phê" đi với nhau hạn chế tách những từ đi chung với nhau đi

4 tháng trước