"She drinks oil."

Dịch:Cô ấy uống dầu.

June 27, 2014

148 Nhận xét


h0ang.thuy

@@ uống dầu? hết cái uống rồi à :(


AnhKhoa900524

Chắc khát quá cầm nhầm chai dầu uống thì sao. Ai biết được.


AnhLam724566

Sao nói chen thế hả ?


MaiSanyor

Phòng tôm thích điều này


GesutoAril

Không hiểu ai nghĩ ra cái này , lol!


jubbynguyen

có khi cô ấy đang muốn tự tử chăng? Call 113, please!!!!


Luisa.ciu.ciu

Đã xem và đã gọi


satdia

sữa cái" Uống Dầu" đi ad ơi , thành uống Xăng tốt hơn :v


NgoThiVanAnh

Uống dầu gì vậy? :v dầu gió à :v


tb7346

Không lên đưa mẫu câu này vào vì đọc nghe rợn người ( Oil có nghĩa là dầu lửa - như vậy là cô ấy tự tử)


LyNguyenCongDuy

oil là dầu thôi. dầu oliu, dầu dừa, dầu gió, dầu ăn.. :v


icando842008

Cô ấy uống dầu ăn hay dầu hỏa, dầu gội hay dầu gió, dầu dừa hay dầu...


LyNguyenCongDuy

dầu nhớt! (rùi chết mịa lun)


ThuyGeo

"cô ấy uống dầu" tuyệt :D i like it


vithng5

Uống dầu ,chắc là uống xong thành supermen luôn


VuHoangTuanAnh

Cô ấy uống dầu @@ What???


phuc6avt

đi nhậu mà uống dầu ăn chắc chết sùi bọt mép quá


VnYnNhi

Dầu gì vậy trời! Nge kì cục ghê! -_-


vophamminh3

Đung ki cuc thiet! Lam cu bi sai vai a!♧♧♧♧♧♧♧♧♧♡♡♡♡♤♤


_Kobato_Haruno_

oh chắc cô này có vấn đề


RongNguyen

dịch cô ấy uống dầu ăn bị sai @@


IronSolari

dầu ăn là cooking oil mà


nataliengothy

bởi mới nói.có nhiều loại dầu lắm.mà nói chung chung là''oil''ai mà biết.


damtamdoan

Dịch đúng, dù sao nhờ vậy mà ta nhớ từ mà.... :P


hau94

Tự nhiên uống dầu


kotozin

Uống dầu trước uống rượu hả


trungk18

câu này hiếm khi có trong tiếng Việt


PentapperMr.K

het cai uong roi nen phai uong dau


NAMBUI7

thiếu gì cái không uống mà đi uống dầu ăn má.


ThanhPhan267197

Cô ấy uống dầu. WHAT???? Sửa đi ad ơi<sub>~</sub>


Khanh436369

"Cô gái uống dầu" chắc tại cô ấy thèm thôi, dầu cũng ngon vl ra, lúc tui còn sống tui uống ròi :)) Warning!! Dòng chữ chỉ mang tính chất minh họa, mong dừng uống theo :))


jangcangcook

Chuẩn bị đi nhậu


nguyenvanvinh15

nhỏ đó chơi dại ! nó uống dầu ăn hay dầu hỏa vậy


HuaMinhThanh

"Cô ấy uống dầu ăn" nghe kỳ kỳ mắc cười nhi!.. ^_^


huephung1

Nghe cũng hơi lạ


ManhThangHoang

Sao lại thêm s vào sau đt uống vậy mọi người


Candymadoka

vì she là danh từ số ít nên đt thêm s hoặc es


01652615837

she mình dịch là co gái lại sai


HHuDuyHV

She là cô ấy, còn cô gái là the girl


ltoanh.gr

nghe có lạ k -_-


lam994

sao k có mạo từ.. dạy ngu vậy


map_u

có ai uống đc dầu ăn k nhỉ


dai5a1

khônggggggggggggggggggggg


denbiendem

ọe.... uống dầu á, dịch mà cứ lo mình dịch sai :v nhưng chắc cô ấy sắp đi nhậu đây mà :D


ducksky97

dịch ra kiểu j ấy nhỉ


tranluan2

Tôi không thể nào phát âm đúng được hãy cho phát âm từng từ 1


thaohuongp

Câu này phi thực tế


aniemiyuki

What ? Uống dầu :(((


linhanhlina

cô ấy uống dầu, nhưng tôi thì không :D


HuynLucy

Theo mình thì uống dầu kiểu uống dầu Phật Linh, trị cảm :3


Bang140494

uống dầu là sao nhỉ?


SoneTiffany

Đúng là đồ Sửu nhi.tự dưng đi uống dầu


MinhNht481691

có vụ uống dầu luôn hã ??


oanhhiang

Dịch xong hết chỗ nói


LngMinhChin0

vãi cả uống dầu


ThanhCongN5

tôi đồng ý với h0ang.thuy, đề nghị master chọn những câu sát thực tế hơn


nhokhole

hết đồ uống mất rồi


quettamcao

sao lại là cô ấy uống dầu vậy bộ nhà nghèo quá không có cái uống ak


DM000001

cô ấy uống dầu What?


ngNghi9

Ha ha co ay uong dau chac dinh tu tu ! :D ^_^ >"<:p


Baiebitsuchi

có câu nào hay hơn câu drinks oil không ?


misitoa

she drinks water shit cho nó nhanh haizz....:((


nga6888

mình dịch câu này đúng nhưng mà ad làm câu này sai quá


banhngot1234

cô ấy uống mỡ không được à ? ==


huynhhuuchieu01

Cạn lời ..uống dầu


huyenloveyou

sao lại đi uống dầu? kinh quá


maimytu

có gì đó sai sai


NhiHuyen3

Cô ấy uống dầu , hạn hán lời


Lehoang1000

"Cô ấy uống dầu" hét cái để uống rồi mà uống dầu????????? :))


coldboy94

Hết câu để đặc hả ad vãi hàng uống dầu ăn


coldboy94

She drinks gas ngon hơn


betim1108

trời!!!!! uống dầu ư, ọe


maichi12341

????????????????? uong ......dau


quockhanh276

uống dầu ăn cho chết luôn


vananhphamthi

sao lại uống dầu.dầu may la dầu hỏa thì sao.uông trái cây hoac uong nuoc chu


hoanglinhmk

i like it she drinks oil


BiQuangHuy1

what ??? she........drink ........oil???


nguyenleminhanh

ừ, hơi bị điên điên khùng khùng.


nguyenleminhanh

Uống cho chết à!


nguyenleminhanh

Chắc là cô gái đó muốn vô bệnh viện nằm cho vui.


so_kute

uống dầu ư ! tởm quá


kino14789

Em đẹp mà em ngu thế :v


4MILLIONDO

nguoi ma lai uong dau dung la ham


ngoclinhkl

drinks đọc khó nhỉ


Candymadoka

oh my god ! she was crazy


thienbao123o

She drinks oil. là Cô ấy uống dầu. dầu gì mà uống được. duolingo điên à phải không mọi người


BtsYoongi

Uống dầu á? Ngon ko ta?


_Purple...Tear_

sao lại có câu này


hakhanhlinh1

gì vậy . buồn nôn quá.


minhthy12354

Uống dầu cơ đấy


Vy2nlk

đúng là ra cái câu điên


Lan569070

Điên rồ? Uống dầu ăn :))))


NguynThnhL390740

Hết cái uống rồi à she was crayz . Crayz time


dangnguyen1234

wao !đố ai uống dầu được cho 100 ngàn


qunh192239

Cô ấy không bình thường


TrungHieuL6

Xin chọn lọc câu mẫu. Có thể sau này gặp trường hợp thực tế, chúng tôi sẽ dùng câu này một cách tự nhiên. Giờ đưa ra mà không kèm lời giải thích, làm dân tình rối rắm. Không đáng chút nào !


TunAnhHong14

Uống gì không uống đi uống dầu


dawang_owl

dịch "she" là "cô gái ấy" => sai *wtf


NgcHuyn411479

Đọc đúng mà cứ sai miết là s


baochau852369

Có ai uống dầu đâu


Boykenchien2019

ko thể tin được nhưng I like it ^^


ThuH623527

Có thể uống dầu sao???


3FbiFy8N

Vi du xam xi du


vule898819

??? Dầu à ad :)


tsumiki_aihara

uống dầu...what?


phamthong07

Cô nào kì ghê dầu để bôi trơn mà uống hết luôn.Các bạn vào clb này đi.Mã CLB: JDHQK4


Thun973938

Cô có bị điên không sao mà uống dầu, tôi dịch thế nó bảo sai bạn ạ.


giao402732

Uống lộn dầu ăn à


phc641924

Khẩu vị mặn


GesutoAril

Không hiểu ai nghĩ ra cái này , lmafo!


dangmouse

Uống gì z m.n điên hay sao


NhungNguye92633

Uống xăng cho ấm nha


NgcHn263465

Ù quao man uống dầu :))


Trn764754

Thiếu iot à doulingo


DucHieu99

uống dầu ;)))


VThLUyn7

Vãi cả uống dầu .. đọc mà còn thấy hoang mang nhưng vô cùng thuyết phục


yotomi

nà ní , uống dầu ?!?! , đùa à ??


thuhuongLe9

Uống dầu?! Naf nis


NguyenLeVy4

She drinks oil ??? Cs điều j đó đáng sợ ở phía sau câu nói này


CamNhiVo

Tôi ghi đúng mà vẫn sai


HungVanLe5

cô ấy uống dầu gội hay dầu gió,dầu hỏa,dầu ăn hay dầu dừa vậy chắc cô ấy muốn tự tử chăng?


HongNghiNg

Cô ấy là một chiếc xe hihi :)


HongNghiNg

Nó là siêu nhân à


cuocdoivui1601

Uống dầu cá đó. Fish oil


nguyenleminhanh

nhiều loại dầu cá lắm mà , lỡ uống nhầm cái là tiêu cái chắc !


Minsooo

cô ấy uống dầu, kaka cũng hay đấy


fairy.micars

Danh tư "she" số ít đó bạn @HuaMinhThanh

Thảo luận liên quan

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.