Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"She drinks oil."

Dịch:Cô ấy uống dầu.

4 năm trước

126 Nhận xét


h0ang.thuy

@@ uống dầu? hết cái uống rồi à :(

4 năm trước

nguyenvanthi

đúng

2 năm trước

AnhKhoa900524
AnhKhoa900524

Chắc khát quá cầm nhầm chai dầu uống thì sao. Ai biết được.

3 tháng trước

ngocthanhB

chuẩn

4 tháng trước

NgcNguyn657986

Haha

6 tháng trước

MaiSanyor

Phòng tôm thích điều này

3 năm trước

jubbynguyen

có khi cô ấy đang muốn tự tử chăng? Call 113, please!!!!

3 năm trước

Luisa.ciu.ciu

Đã xem và đã gọi

3 năm trước

maichi12341

ahihi

1 năm trước

ThuyGeo

"cô ấy uống dầu" tuyệt :D i like it

4 năm trước

tb7346

Không lên đưa mẫu câu này vào vì đọc nghe rợn người ( Oil có nghĩa là dầu lửa - như vậy là cô ấy tự tử)

3 năm trước

satdia

sữa cái" Uống Dầu" đi ad ơi , thành uống Xăng tốt hơn :v

3 năm trước

NgoThiVanAnh

Uống dầu gì vậy? :v dầu gió à :v

3 năm trước

vithng5

Uống dầu ,chắc là uống xong thành supermen luôn

3 năm trước

ThuH623527

Superwoman

3 tháng trước

VuHoangTuanAnh

Cô ấy uống dầu @@ What???

3 năm trước

icando842008

Cô ấy uống dầu ăn hay dầu hỏa, dầu gội hay dầu gió, dầu dừa hay dầu...

3 tháng trước

phuc6avt

đi nhậu mà uống dầu ăn chắc chết sùi bọt mép quá

3 năm trước

VnYnNhi

Dầu gì vậy trời! Nge kì cục ghê! -_-

3 năm trước

vophamminh3

Đung ki cuc thiet! Lam cu bi sai vai a!♧♧♧♧♧♧♧♧♧♡♡♡♡♤♤

5 tháng trước

_Kobato_Haruno_

oh chắc cô này có vấn đề

1 năm trước

thienbao123o

1 năm trước

thienbao123o

đúng rồi

1 năm trước

RongNguyen

dịch cô ấy uống dầu ăn bị sai @@

4 năm trước

IronSolari

dầu ăn là cooking oil mà

4 năm trước

nataliengothy

bởi mới nói.có nhiều loại dầu lắm.mà nói chung chung là''oil''ai mà biết.

3 năm trước

mmoiiui

ukm ukm

2 năm trước

doangiosue

1 like

4 năm trước

damtamdoan

Dịch đúng, dù sao nhờ vậy mà ta nhớ từ mà.... :P

4 năm trước

jangcangcook

Chuẩn bị đi nhậu

4 năm trước

hau94

Tự nhiên uống dầu

3 năm trước

kotozin

Uống dầu trước uống rượu hả

3 năm trước

trungk18

câu này hiếm khi có trong tiếng Việt

3 năm trước

nguyenvanvinh15

nhỏ đó chơi dại ! nó uống dầu ăn hay dầu hỏa vậy

3 năm trước

PentapperMr.K

het cai uong roi nen phai uong dau

3 năm trước

lam132

kì ghê

3 năm trước

NAMBUI7

thiếu gì cái không uống mà đi uống dầu ăn má.

3 năm trước

ngvdongg

hahahha

2 năm trước

ThanhPhan267197

Cô ấy uống dầu. WHAT???? Sửa đi ad ơi<sub>~</sub>

6 tháng trước

Khanh436369

"Cô gái uống dầu" chắc tại cô ấy thèm thôi, dầu cũng ngon vl ra, lúc tui còn sống tui uống ròi :)) Warning!! Dòng chữ chỉ mang tính chất minh họa, mong dừng uống theo :))

1 tháng trước

tsumiki_aihara

uống dầu...what?

2 tháng trước

NguynLng469527

what the hell?

3 tuần trước

PhmTrungTh9

Cô nào kì ghê dầu để bôi trơn mà uống hết luôn.Các bạn vào clb này đi.Mã CLB: JDHQK4

3 tuần trước

Minsooo

cô ấy uống dầu, kaka cũng hay đấy

3 năm trước

HuaMinhThanh

"Cô ấy uống dầu ăn" nghe kỳ kỳ mắc cười nhi!.. ^_^

3 năm trước

huephung1

Nghe cũng hơi lạ

3 năm trước

ManhThangHoang

Sao lại thêm s vào sau đt uống vậy mọi người

3 năm trước

Candymadoka

vì she là danh từ số ít nên đt thêm s hoặc es

1 năm trước

01652615837

she mình dịch là co gái lại sai

3 năm trước

mmoiiui

ukm ukm

2 năm trước

HHuDuyHV

She là cô ấy, còn cô gái là the girl

6 tháng trước

ltoanh.gr

nghe có lạ k -_-

3 năm trước

lam994

sao k có mạo từ.. dạy ngu vậy

3 năm trước

map_u

có ai uống đc dầu ăn k nhỉ

3 năm trước

linhanhlina

không

2 năm trước

dai5a1

khônggggggggggggggggggggg

2 năm trước

denbiendem

ọe.... uống dầu á, dịch mà cứ lo mình dịch sai :v nhưng chắc cô ấy sắp đi nhậu đây mà :D

3 năm trước

ducksky97

dịch ra kiểu j ấy nhỉ

3 năm trước

tranluan2

Tôi không thể nào phát âm đúng được hãy cho phát âm từng từ 1

3 năm trước

thaohuongp

Câu này phi thực tế

3 năm trước

aniemiyuki

What ? Uống dầu :(((

2 năm trước

linhanhlina

cô ấy uống dầu, nhưng tôi thì không :D

2 năm trước

HuynLucy

Theo mình thì uống dầu kiểu uống dầu Phật Linh, trị cảm :3

2 năm trước

Bang140494

uống dầu là sao nhỉ?

2 năm trước

SoneTiffany

Đúng là đồ Sửu nhi.tự dưng đi uống dầu

2 năm trước

MinhNht481691

có vụ uống dầu luôn hã ??

2 năm trước

ngongungoc

Dịch xong hết chỗ nói

2 năm trước

LngMinhChin0

vãi cả uống dầu

2 năm trước

hinata2004

hơi vô lý...

2 năm trước

ThanhCongN5

tôi đồng ý với h0ang.thuy, đề nghị master chọn những câu sát thực tế hơn

2 năm trước

nhokhole

hết đồ uống mất rồi

2 năm trước

quettamcao

sao lại là cô ấy uống dầu vậy bộ nhà nghèo quá không có cái uống ak

2 năm trước

DM000001

cô ấy uống dầu What?

2 năm trước

ngNghi9

Ha ha co ay uong dau chac dinh tu tu ! :D ^_^ >"<:p

2 năm trước

Baiebitsuchi

có câu nào hay hơn câu drinks oil không ?

2 năm trước

misitoa

she drinks water shit cho nó nhanh haizz....:((

2 năm trước

nga6888

mình dịch câu này đúng nhưng mà ad làm câu này sai quá

2 năm trước

banhngot1234

cô ấy uống mỡ không được à ? ==

2 năm trước

huynhhuuchieu01

Cạn lời ..uống dầu

2 năm trước

huyenloveyou

sao lại đi uống dầu? kinh quá

2 năm trước

maimytu

có gì đó sai sai

2 năm trước

NhiHuyen3

Cô ấy uống dầu , hạn hán lời

2 năm trước

Lehoang1000

"Cô ấy uống dầu" hét cái để uống rồi mà uống dầu????????? :))

2 năm trước

coldboy94

Hết câu để đặc hả ad vãi hàng uống dầu ăn

2 năm trước

coldboy94

She drinks gas ngon hơn

2 năm trước

betim1108

trời!!!!! uống dầu ư, ọe

1 năm trước

maichi12341

????????????????? uong ......dau

1 năm trước

quockhanh276

uống dầu ăn cho chết luôn

1 năm trước

vananhphamthi

sao lại uống dầu.dầu may la dầu hỏa thì sao.uông trái cây hoac uong nuoc chu

1 năm trước

hoanglinhmk

i like it she drinks oil

1 năm trước

BiQuangHuy1

what ??? she........drink ........oil???

1 năm trước

nguyenleminhanh

ừ, hơi bị điên điên khùng khùng.

1 năm trước

nguyenleminhanh

Uống cho chết à!

1 năm trước

nguyenleminhanh

Chắc là cô gái đó muốn vô bệnh viện nằm cho vui.

1 năm trước

so_kute

uống dầu ư ! tởm quá

1 năm trước

kino14789

Em đẹp mà em ngu thế :v

1 năm trước

4MILLIONDO

nguoi ma lai uong dau dung la ham

1 năm trước

_Infectious_

Uống dầu :))

1 năm trước

ngoclinhkl

drinks đọc khó nhỉ

1 năm trước

Candymadoka

oh my god ! she was crazy

1 năm trước

thienbao123o

She drinks oil. là Cô ấy uống dầu. dầu gì mà uống được. duolingo điên à phải không mọi người

1 năm trước

BtsYoongi

Uống dầu á? Ngon ko ta?

1 năm trước

_Purple...Tear_

sao lại có câu này

1 năm trước

hakhanhlinh1

gì vậy . buồn nôn quá.

1 năm trước

minhquoc123

bị ngu r

1 năm trước

minhthy12354

Uống dầu cơ đấy

1 năm trước

Vy2nlk

đúng là ra cái câu điên

1 năm trước

Lan569070

Điên rồ? Uống dầu ăn :))))

11 tháng trước

NguynThnhL390740

Hết cái uống rồi à she was crayz . Crayz time

11 tháng trước

dangnguyen1234

wao !đố ai uống dầu được cho 100 ngàn

7 tháng trước

qunh192239

Cô ấy không bình thường

6 tháng trước

TrungHieuL6

Xin chọn lọc câu mẫu. Có thể sau này gặp trường hợp thực tế, chúng tôi sẽ dùng câu này một cách tự nhiên. Giờ đưa ra mà không kèm lời giải thích, làm dân tình rối rắm. Không đáng chút nào !

5 tháng trước

TunAnhHong14

Uống gì không uống đi uống dầu

5 tháng trước

dawang_owl

dịch "she" là "cô gái ấy" => sai *wtf

4 tháng trước

NgcHuyn411479

Đọc đúng mà cứ sai miết là s

4 tháng trước

baochau852369

Có ai uống dầu đâu

3 tháng trước

Boykenchien2018

ko thể tin được nhưng I like it ^^

3 tháng trước

ThuH623527

Có thể uống dầu sao???

3 tháng trước

3FbiFy8N

Vi du xam xi du

3 tháng trước

eexpert186

Stupid sentence

3 tháng trước

vule898819

??? Dầu à ad :)

2 tháng trước

Thun973938

Cô có bị điên không sao mà uống dầu, tôi dịch thế nó bảo sai bạn ạ.

1 tuần trước

giao402732

Uống lộn dầu ăn à

1 tuần trước

cuocdoivui1601

Uống dầu cá đó. Fish oil

3 năm trước

nguyenleminhanh

nhiều loại dầu cá lắm mà , lỡ uống nhầm cái là tiêu cái chắc !

1 năm trước

fairy.micars

Danh tư "she" số ít đó bạn @HuaMinhThanh

3 năm trước