Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Gấu đấu với ngựa"

Dịch:Bear against horse

4 năm trước

14 Nhận xét


XuanVu89

đáp án phải là Bear is against horse. against là giới từ chứ không phải là động từ

4 năm trước

caro2111

giới từ thì làm sao mà dùng "is" được

4 năm trước

XuanVu89

phải dùng động từ is chứ bạn

4 năm trước

PIGKUTE

dùng is thì phải thêm ing chớ

3 năm trước

Phamlengoc

chỉ có động từ mới thêm đuôi ing thôi, against là giới từ mà bạn

3 năm trước

voluan2412

tại sao mình không thể dùng the bear với the horse vậy ad?

4 năm trước

Phamlengoc

Theo m là ở đây chỉ loài gấu và loài ngựa chung chung, ko chỉ 1 con vật nào xác định hết.

3 năm trước

Long.Hoang

"Bear against horse" động từ đâu AD?

4 năm trước

hathai2014

thiếu động từ is rroooif ad

4 năm trước

taphuongmai

'' The bear with the horse auction'' cái này cũng nghĩa như thế mà

3 năm trước

ThyMa1

bear vs horse

3 năm trước

manhtaingu

có vẻ is against mới phải

3 năm trước

haidangsp

Chán ghê, phải có to be chớ

3 năm trước

trmnguyn10

Trước giới phải có tobe hã m.n

3 năm trước