1. Diễn đàn
  2. >
  3. Chủ đề English
  4. >
  5. "Gấu đấu với ngựa"

"Gấu đấu với ngựa"

Dịch:Bear against horse

June 27, 2014

14 Nhận xét


XuanVu89

đáp án phải là Bear is against horse. against là giới từ chứ không phải là động từ

July 23, 2014

caro2111

giới từ thì làm sao mà dùng "is" được

August 19, 2014

XuanVu89

phải dùng động từ is chứ bạn

August 20, 2014

PIGKUTE

dùng is thì phải thêm ing chớ

December 6, 2014

Phamlengoc

chỉ có động từ mới thêm đuôi ing thôi, against là giới từ mà bạn

February 10, 2015

voluan2412

tại sao mình không thể dùng the bear với the horse vậy ad?

June 27, 2014

Phamlengoc

Theo m là ở đây chỉ loài gấu và loài ngựa chung chung, ko chỉ 1 con vật nào xác định hết.

February 10, 2015

Long.Hoang

"Bear against horse" động từ đâu AD?

July 26, 2014

hathai2014

thiếu động từ is rroooif ad

July 30, 2014

taphuongmai

'' The bear with the horse auction'' cái này cũng nghĩa như thế mà

September 15, 2014

ThyMa1

bear vs horse

September 17, 2014

manhtaingu

có vẻ is against mới phải

December 6, 2014

haidangsp

Chán ghê, phải có to be chớ

December 18, 2014

trmnguyn10

Trước giới phải có tobe hã m.n

January 5, 2015
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.