1. Diễn đàn
  2. >
  3. Chủ đề English
  4. >
  5. "He is about your age."

"He is about your age."

Dịch:Anh ấy gần bằng tuổi của bạn.

June 27, 2014

20 Nhận xét


tomhaghen

Mình dịch là: Anh ấy vào khoảng tuổi của bạn. Theo văn nói thì có vẻ hợp lý nhưng theo đáp án lại chưa chuẩn.


ksxdcd

Mình dịch là Anh ấy gần tuổi với bạn - về nghĩa là hợp lý những cũng không đc chấp nhận.


nguyenthidoan

mình dịch: anh ấy xấp xỉ tuổi bạn cũng k được


Jakehp92

mình cũng vậy


minhkhanh

anh ấy khoảng bằng tuổi cùa bạn, cũng đúng mà trời


bichngoc2206

đáp án của mình là: anh ấy thì khoảng tuổi của bạn


ngocdiep0510

Mình cũng vậy nè


h0lyh3x0r

Anh ta khoảng bằng tuổi bạn, sai @@


LeKhue

"Anh ấy khoảng tuối với bạn" ?


thanhhuyhcm

tiếng việt dịch anh ấy cùng tuổi với bạn cũng được mà add


phanvinharc

Sao mình thấy từ " Your" đọc giống " You " Thế bạn. Trong nhiều câu mình từng gặp


ngocdiep0510

Uhm đúng rùi nghe đi nghe laih sao your đọc như you luôn hix


toanvan_x19

câu trước nghĩa tiếng việt là :Anh ấy gần bằng tuổi bạn" câu này dịch lại y nguyên, không giám sáng tạo thêm, sợ sai :v


tranhaphuong2410

đáp án của mình là anh ấy khoảng tuổi của bạn mà đúng nè. Lúc đầu mình tưởng sai cơ


LeKhue

"anh ấy cùng tuổi với bạn" nên được chấp nhận


haihangthuyha

tới dích, anh ấy cùng thời đại với bạn . sai luon. cam cai


lvminhcong

Anh ấy cũng chạc tuổi với bạn


chuonchuonkim125

anh ấy xấp xỉ tuổi bạn cũng sai à?


QNGAHAPPY

Mình dịch: Anh ấy tầm tuổi bạn, được chấp nhận nè.


lehongtlx

Hắn gần tuổi anh

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.