Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"She walks towards him."

Dịch:Cô ấy đi về phía anh ấy.

4 năm trước

101 Nhận xét


minhtuan2h93

sao lại là towards ạ

4 năm trước

khoaanh8

Vì nó thế mà

3 năm trước

hongthang

Đọc khó nghe quá

3 năm trước

BienNguyen5

Tại sao toward lại thêm s?

4 năm trước

ckhadung
ckhadung
Mod

Towards là cách nói kiểu Anh. Toward là cách nói kiểu Mỹ. Cả hai đáp án nên được chấp nhận.

4 năm trước

Sara5pn

Mình thấy hai năm rồi mà đáp án "toward" đã được chấp nhận đâu add.

1 năm trước

1dayall
1dayall

vấn đề không phải là toward hay towards cái nào đúng, mà là câu hỏi nó có phát âm có âm s ở cuối thì buộc bạn phải ghi đúng từ nó phát âm của nó => towards mới là đáp án

5 tháng trước

onle9

Tạm được

1 năm trước

Minhpc
Minhpc

Mình viết Toward mà dualingo vẫn báo sai nè bạn.

5 tháng trước

1dayall
1dayall

nếu bạn nghe kỹ sẽ có âm s ở dằng sau mà, bạn phải ghi đúng từ nó phát âm thì nó cho đúng

5 tháng trước

TheuPhung

toward hay towards đều đúng bạn

3 năm trước

Jakehp92

câu này thay towards = to dc ko nhỉ?

4 năm trước

vuhaihau

towards nghe giống to nhỉ

2 năm trước

Huy3746

ừm, chuẩn đấy

2 năm trước

xuxu1208

tôi đã thử rồi . không được đâu đáp án là cô ấy đi về phía anh ấy

1 năm trước

meoconhocxuonghp

tại sao lại vừa "walks" lại vừa "towards" nhỉ????

4 năm trước

Hang2905

họ giải nghĩa là towards là tiếng anh,toward là tiếng mỹ,2 cái đều đc chấp nhận,hehe

1 năm trước

onle9

Biết rồi còn nói lại làm gì nữa?

1 năm trước

Hang2905

ban cung ranh ghe,ban kia thac mac thi tui tra loi thoi lien quan gi den ban dau

1 năm trước

hardchick

Bạn nói cả 2 từ đều đúng. Thế nhưng mình trả lời là toward thì lại báo sai từ đó luôn

1 năm trước

huhuhu08go

chữ walk có từ s vì nó có khi đứng trước từ she,he,it.Nó ko có chữ s khi nó đứng trước i,you,we,they.Còn toward có s thì tui bí rùi

3 năm trước

onle9

Ngộ nghĩ quá

1 năm trước

anhthu_26122003

động từ walk đứng sau chủ ngữ chứ nhỉ :v đâu phải đứng trước

2 tháng trước

nhnh485304

Hình như ngược rồi

1 tháng trước

Funny_ghost

1 cái động từ 1 cái giới từ

4 năm trước

TrangThNgu

Bước đến và bước tới khác nhau sao?

3 năm trước

Dillie_97

Trời ơi trời " bước đến " cũng ko dc hả trời ? Kém chuyên nghiệp quá !

3 năm trước

mousevulinh

dễ thôi

1 năm trước

jessica152830

Chưa bấm đã bắt lỗi rồi

1 năm trước

HongMinh998836

cô ấy đi về phía anh ấy, gõ đúng rồi sao lại sai

1 năm trước

H7x1

Cô ấy đi bộ như anh ấy???

1 năm trước

nguyenhamy2406

các bạn ơi cho mình hỏi:tại sao lúc thì dùng 'him'lúc thì dùng'he' .Nghĩa của cả hai từ đều là "anh ấy" mà nhỉ ?

1 năm trước

HoNhuTrung

Dùng HE khi là chủ ngử của câu, dùng HIM khi là vì ngử của câu.

5 tháng trước

TuyenNguye856159

Cau nay de et a

1 năm trước

Tuantuyhoapy

dễ ẹt thì bạn bình luận chi ko biết

9 tháng trước

phngngn418327

Vừa dễ vừa khó

1 năm trước

chienqbk20

Sao tui nghe là : she walks to them

6 tháng trước

doanhop1

Lúc nào dùng 'he', lúc nào dùng 'him' vậy

3 năm trước

kemna92

he là chủ ngữ còn him là tân ngữ bạn :)

3 năm trước

KhoaNguynA1

Cô ấy đi đến anh ấy cũng sai nữa phải là cô ấy đi tới anh ấy

3 năm trước

hotboy89

I love you so much.

3 năm trước

quangnhut941999

chị ấy đi thẳng đến anh ấy cũng không được vậy nhỉ ??? sai từ chị :?

3 năm trước

kXQc1

được chị ấy cô ấy bác ấy bà ấy thím ấy đều được mà she là bao gồm những từ như thế

2 năm trước

huhuhu08go

đi thẳng là go straight

1 năm trước

TheuPhung

Mình không hiểu, có câu trước walk phải dịch đi bộ, nhưng câu này lại không. Câu trước mình dịch đi tới thì sai, phải là đi bộ.?. Add xem xét lại tí hi. Tkz.

3 năm trước

danghienanh

Vì sao"she" hay đi với walks Và towards vậy? Hả các cậu Mà nhiều lần tớ hay viết Thành toward đấy các cậu hi Hi.

3 năm trước

huhuhu08go

sao lại viết hoa chữ thành vậy,tên mình đó,sỉ nhục à T_T

1 năm trước

vananh08042001

cô ấy đi theo anh ấy không được sao

3 năm trước

hoatheson

Cô ấy đi bộ đến anh ấy khác vs cô ấy đi bộ tới anh ấy???

3 năm trước

phamdatcolombia

đi về phía hắn cũng không được là sao

3 năm trước

utheo2002

duolingo không chấp nhận chủ ngữ là hắn.ngay từ bài đầu đã có bảng thông báo roi mà!

2 năm trước

Hng255465

Cô ấy tiến tới phía anh ấy cũng ko đúng ... có vấn đề

3 năm trước

chugia.dkh

từ towards trong câu nghe như "totem". ở đây có quy tắc nào không nhỉ

3 năm trước

thanhson1712

cô ta đi bộ về anh ta sai mà cô ấy đi bộ tới anh ta đúng ???????

3 năm trước

DucNB

"cô tiến về phía anh ấy" mà lại sai?

3 năm trước

dotoi

Towards him đọc như nào vậy ad

3 năm trước

dotoi

Nên có hướng dẫn phát âm nữa nhé

3 năm trước

vuhaihau

không nghe được chứ towards

2 năm trước

lethienbac36

Chị ấy và cô ấy khác gì nhau đây

2 năm trước

Cuong134048

khó mà nghe được

2 năm trước

NguynTrngQ4

Toward

2 năm trước

phngnhi547333

Vì sao còn đáp án khác trong khi mình cũng viết như thế?????

2 năm trước

KitTrn5

Haha minh cũng thắc mắc

2 năm trước

ThietDo

Cho mình hỏi tại sao "towards" lại phát âm gần như bỏ cả "ards" đi vậy? Cảm ơn!

2 năm trước

NguyetTran265038

Toward: tiếng Anh (UK),tiếng Mỹ (US) đều phát âm /tơ woád/. Towards: tiếng Anh phát âm /tơ woádz/, tiếng Mỹ phát âm / toa:rdz/. Người đọc trong Duo. phát âm giọng Mỹ (US), nên bạn nghe "như bỏ ards". ( Tôi không có phần mềm gõ kí tự phát âm, cho nên bạn tra từ điển để xem rõ hơn)

3 tháng trước

lyt5wh

Dịch: cô ấy đi về phía anh ấy. Y hệt đáp án mà còn kêu đáp án khác là sao?

2 năm trước

duc123456789

cô ấy bước đi về phía anh ấy . sai chỗ nào nhỉ ???

2 năm trước

nghi16
nghi16

Why you people only talk about 'toward'

2 năm trước

DiDi4833

Fuck that

2 năm trước

Pachexia

so romantic

2 năm trước

RachelGrgi1

[xoa]

2 năm trước

BBoptrai

Đi bên cạnh cũng được mà

2 năm trước

skymtphoan

cô ấy đi bộ thẳng về phía anh ấy k đc à

2 năm trước

thuynga2005

walks r sao towards cũng thêm s

2 năm trước

TueNhien

Dùng "she goes " thay cho " she walks " được không ?

2 năm trước

QuynhDao2007

thấy dễ nhưng khó quá các bãn ơi

2 năm trước

TrnThTngVy2

Lãng nhách! Đáp án khác là câu đó thêm dấu cách dư mà sai bét thui sao!

2 năm trước

ThaoNgan7

nói gì không hiểu

2 năm trước

KhnhTnCao

Thay towards thành to đc k? "She walks to him."

2 năm trước

HDiuAnh

dvkrnvrk

1 năm trước

gamaidau1

Towards mà t nghe thành thuốt thuốt

3 tháng trước

snoopy0805

đi về phá anh ấy hay cậu ta cũng vậy cả thôi mà

3 tháng trước

Vuacuabac

Towards khó phát âm thật. Đọc kiểu gì cũng k ra

3 tháng trước

Diunh8

Ôi em còn nghe ra she works for him nữa mới ghê chứ

2 tháng trước

huy538257

Towards nghe khó ra cực kì luôn

3 tuần trước

Lethuy90

sao lại là towards? lúc trước cũng sai

4 năm trước

Simbenly
Simbenly

'Cô ấy đi bộ thẳng về phía anh ấy." sao lại không đc cả nhà nhỉ?@@

4 năm trước

LKimNgn2

Thế đi ngoằn nghèo thì cũng tới được vậy :D

3 năm trước

lehongtlx
lehongtlx

ĐI thẳng tới chỗ anh ấy cũng không được chấp nhận. he he

3 năm trước

ckhadung
ckhadung
Mod

Sẽ cập nhật đáp án này. Cảm ơn bạn.

3 năm trước

honganh03245

she walks towards him

1 năm trước

honganh03245

ê nhưng mà tôi ko hiểu

1 năm trước

honganh03245

i no hiểu

1 năm trước

Hoanghai123456

duling chan qua

1 năm trước

NguynThanh107689

Cô ấy đi đến gần anh ấy mà lại sai

11 tháng trước

Tuantuyhoapy

cô ấy đi bộ về phía của anh ấy mà cũng bị sai ko hiễu tại soa luôn các bạn

9 tháng trước

XuanPhi1

đâu phải do tôi quên dấu cách mà do máy tính

8 tháng trước

thnh481618

" cô ấy đi về phía anh ấy " chương trình báo sai

8 tháng trước

Yninh6
Yninh6

Toward ko đc chấp nhận

8 tháng trước

binh2005

toward à? Phức tạp nhỉ

4 năm trước

135790864

Cô ấy đi hướng về phía anh ấy. cũng đúng mà

2 năm trước

Thảo luận liên quan