Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"I eat lunch."

Dịch:Tôi ăn bữa trưa.

4 năm trước

61 Nhận xét


TolaChim

"Tôi dùng bữa trưa" có được không bạn ơi !!!

4 năm trước

huiying235

Thử rồi biết

3 năm trước

NguynNgcKi886480

Bây giờ chưa tới bữa trưa mà

10 tháng trước

soi301436

2 năm trước

ngocnam12345

được

2 năm trước

NguynNgcKi886480

Không đươc

10 tháng trước

BuiHaDoQuyen

mình nghĩ chắc được.

3 năm trước

phng830872

Ha ha

3 năm trước

BaoLinhNT

chắc được

3 năm trước

TLu14

dùng là use

1 năm trước

phng830872

Duoc

3 năm trước

LanAnh0123

noi chung i have lunch hay i eat lunch deu duox

3 năm trước

NguynPhong6

Have là có mà : )

3 năm trước

ThoNgnNguy1

Have cũng có nghĩa là ăn

2 năm trước

anthien2005

ho noi tieng anh thi ban phai ghi tieng anh chu.

3 năm trước

Phong892964

"I have lunch" mới chuẩn! "eat" thường sử dụng để đề cập ăn 01 món cụ thể!

2 năm trước

ngocdieua2

I like you

2 năm trước

KienBach

Mình học người ta bảo đúng ngư pháp là eat nhưng nếu dùng have sẽ sang trọng hơn

3 năm trước

quanbarca05
quanbarca05

đúng

2 năm trước

lebui3

Toi co bua trua . Ai dung toi an bua trua Bua trua sao an. Tao lao

3 năm trước

ThThyLinhN

Tôi ăn trưa

2 năm trước

Maihoaian

Dược chứ

2 năm trước

NgocHa635482

Mình kết bạn nhé

4 tháng trước

Tra_my_nguyen

Tôi dùng từ "have" có được không ?

2 năm trước

tranduchoa931990

nếu dùng eat thì đi với meal, còn lunch, breakfast, dinner thì dùng have chứ

1 năm trước

MisterAlpha

Ơ sao tui tưởng là "i have lunch" chứ...

1 năm trước

pnttue

ăn trưa hay ăn bữa trưa có gì khác nhau đâu

1 năm trước

sauhuynh1

Buۦ

1 năm trước

nhatthanh2006

sao lúc nãy có câu là i eat pasta ma sao mik viết là tôi ăn mỳ nó lại kêu sai mà đáp án lại là tôi ăn pasta

1 năm trước

nguyen2267

"Tôi ăn trưa" và mình sai :3 :3 tại sao chứ

1 năm trước

Jandar1

"tôi ăn trưa". dùng được không mọi người?

1 năm trước

nhutplus

"Tôi ăn trưa" cũng không đúng :3

1 năm trước

TheLastDaI

Cũng có thể dịch là "Tôi ăn cơm trưa" cơ mà???

1 năm trước

-.pinkiepie.-

chắc được

1 năm trước

TuanKiet2102

Ha ha, tôi ăn bữa trưa mà bạn

8 tháng trước

hieu962060

Ha ha

7 tháng trước

HuyLCh

Mình dịch ra là tôi ăn buổi trưa mà họ cũng nói sai,theo mình nghĩ thì họ nên nói đúng vì buổi với bữa giống nhau mà ! -

2 tháng trước

LS26LXan

Khó nghe quá

2 tuần trước

sang952

Tôi ăn cơm trưa có gì sai

3 năm trước

corntran

không hẳn là ăn cơm bạn ơi

3 năm trước

vitga

I have lunch

3 năm trước

maihanhvt0603

Tôi ăn bữa trưa mói đúng đấy

3 năm trước

VnDngNguyn2

Mình chưa thấy câu này bao giờ. dùng "i have lunch" thì hay hơn

3 năm trước

PhamHoaiKh

Theo mình thì "have lunch" hợp lý hơn vì lunch ở đây là danh từ chỉ bữa trưa, nên...

2 năm trước

maiseve

Hay

2 năm trước

nbk_thuphuong

vì sao nghe phát âm lunch không rõ vậy bạn?

2 năm trước

long231510

tao an trua no bao sai . ma no bao sai cung dung

2 năm trước

thienbao89

Sao mình không nghe ra từ "lunch" nhỉ? Nghe chậm cũng không nhận ra. Phát âm lạ quá.

2 năm trước

quanghuybui

theo mình đây không phải cách nói của người bản xứ. Họ dùng i have lunch chứ không thấy dùng eat lunch. Mong Duolingo kiểm tra lại và hoàn thiện theo hướng hành văn của người bản xứ. Thanks.

2 năm trước

nguyenvanphat009

sao cug dc mas

2 năm trước

Nga626958

Đọc khó nghe quá

2 năm trước

Cuong296087

Luner

2 năm trước

huynht0

tôi ăn bữa trưa

2 năm trước

huynht0

ừ máy này kì

2 năm trước

Vantruong17_11

cái này phải là "I have lunch" mới đúng chứ nhỉ

2 năm trước

JunPeo

i have lunch sẽ hay hơn

4 năm trước

MiuStyle

i have lunch là tôi có bữa trưa à bạn? :d

3 năm trước

ThoNgnNguy1

Have còn có nghĩa là ăn bạn

2 năm trước

KienBach

I have lunch nghe se sanh dieu hon. I have luch ko ai dich la toi co bua an com dau!!

3 năm trước

Lyly998424

Ừ tớ không nhớ cách viết từ lunch

3 năm trước

danchoibg

Tôi hốc bữa trưa

2 năm trước

Thảo luận liên quan