Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"We are students."

Dịch:Chúng tôi là học sinh.

4 năm trước

21 Nhận xét


Jinnyha

We phát âm như where .

3 năm trước

godenkids

nghe cho ki vao

3 năm trước

Kingkongno01

khác nhau đó bạn,do bạn không gnhe kĩ thôi

3 năm trước

ThuanNguye19

Nguoi ta doc thanh where co the la doc tat we are thanh we're

3 năm trước

ManhThangHoang

Sinh viên chứ

3 năm trước

n61993

theo tôi, student thì sinh viên có vẻ phù hợp hơn..

4 năm trước

NguyenTanBuu
NguyenTanBuu
Mod

Student cũng có nghĩa là học sinh nữa bạn

4 năm trước

Jinnyha

Người Mỹ dùng student cho học sinh và sinh viên bạn à . từ tiểu học cho đến đại học luôn

3 năm trước

hoahuongduong12

sao ''student'' lại có 's' lại không dịch là những sinh viên hay những học sinh nhỉ ?

3 năm trước

Trongkhanhle

Ưe ưe ưe ưe

3 năm trước

mr.tat

bọn tao là học sinh

3 năm trước

Kingkongno01

họ nói như vạy trừ khi khawrg định điều gì đó,mà tiếng anh thì ít nói thô lắm\

3 năm trước

hd.thanh

Chúng mình là sinh viên mà cũng saiiiii

3 năm trước

mlinh448459

Chúng tớ là những học sinh cũng được mà sao lại bảo sai

2 năm trước

VanChi3

Toi lam dug

2 năm trước

PhiNgaNguy

suýt nữa viết thành họ sinh

1 năm trước

trunglienchinh

sao mà thiếu cẩn thận thế!...

1 năm trước

thoanvu1

we are students dịch nghĩa là chúng tôi là học sinh . Vì từ we là chúng tôi,mình còn là học sinh nên ghi là học sinh ,các bạn sai là thế đó, không khác được đâu

1 năm trước

dangthibaongan16

Duolingo nói quá đúng,mình là học sinh.Chuẩn ghê

1 năm trước

huynnguyn701999

chúng tớ là học sinh. ko đúng sao

8 tháng trước

TuanNguyen385123

Chúng tôi là những học trò _ sai chỗ nào nhỉ?????????????????????????

2 tuần trước