"We are students."

Dịch:Chúng tôi là học sinh.

June 28, 2014

24 Nhận xét


Jinnyha

We phát âm như where .

October 15, 2014

godenkids

nghe cho ki vao

March 24, 2015

Kingkongno01

khác nhau đó bạn,do bạn không gnhe kĩ thôi

July 11, 2015

ThuanNguye19

Nguoi ta doc thanh where co the la doc tat we are thanh we're

January 27, 2015

ManhThangHoang

Sinh viên chứ

June 2, 2015

mr.tat

bọn tao là học sinh

July 19, 2015

Kingkongno01

họ nói như vạy trừ khi khawrg định điều gì đó,mà tiếng anh thì ít nói thô lắm\

July 20, 2015

n61993

theo tôi, student thì sinh viên có vẻ phù hợp hơn..

June 28, 2014

NguyenTanBuu

Student cũng có nghĩa là học sinh nữa bạn

July 22, 2014

Jinnyha

Người Mỹ dùng student cho học sinh và sinh viên bạn à . từ tiểu học cho đến đại học luôn

October 15, 2014

hoahuongduong12

sao ''student'' lại có 's' lại không dịch là những sinh viên hay những học sinh nhỉ ?

December 25, 2014

Trongkhanhle

Ưe ưe ưe ưe

May 6, 2015

hd.thanh

Chúng mình là sinh viên mà cũng saiiiii

July 23, 2015

mlinh448459

Chúng tớ là những học sinh cũng được mà sao lại bảo sai

November 22, 2015

VanChi3

Toi lam dug

February 4, 2016

PhiNgaNguy

suýt nữa viết thành họ sinh

October 29, 2016

trunglienchinh

sao mà thiếu cẩn thận thế!...

February 21, 2017

thoanvu1

we are students dịch nghĩa là chúng tôi là học sinh . Vì từ we là chúng tôi,mình còn là học sinh nên ghi là học sinh ,các bạn sai là thế đó, không khác được đâu

December 23, 2016

dangthibaongan16

Duolingo nói quá đúng,mình là học sinh.Chuẩn ghê

January 2, 2017

huynnguyn701999

chúng tớ là học sinh. ko đúng sao

December 30, 2017

TuanNguyen385123

Chúng tôi là những học trò _ sai chỗ nào nhỉ?????????????????????????

September 2, 2018

kienle352330

"Chúng tôi là những học sinh " Students có "s" mà ad

October 13, 2018

Amy48545

Người ta nối âm đấy mấy cậu=)))

October 22, 2018

ltng346002

student : vừa có nghĩa là sinh viên, vừa có nghĩa là họ sinh vậy "we are student" có thể hiểu là : chúng tôi là học sinh có gì không đúng??

February 23, 2019
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.