Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Use them whenever you want."

Dịch:Sử dụng chúng bất cứ khi nào bạn muốn.

0
4 năm trước

55 Nhận xét


phungducminh

đọc chả rõ lắm

9
Trả lời4 năm trước

YenKim_0607

nghe cứ tưởng "you them"....biết là sai nhưng k tài nào nghe được "use them"

7
Trả lời4 năm trước

HatVK8

Me too

0
Trả lời2 năm trước

chungnxph

me too

0
Trả lời11 tháng trước

AllexReiin

Me too ; (

0
Trả lời9 tháng trước

luffyacekun

Dùng chúng mỗi khi bạn muốn sao lại sai nhỉ ~~

3
Trả lời4 năm trước

BAOZI_CUTE

whenever là bất cứ khi nào mà bạn

1
Trả lời3 năm trước

Nguyenbangvait

nghe không được "use" tường là "you" xong nghe được "them" thì không dám ghi vì nghĩ "you them" không có nghĩ >> "you come whenever you want" >>> sai >>> òa òa .... :(((

2
Trả lời4 năm trước

TranMinhPh2

mình cho đọc chậm có nghe âm gió s ko để ý nhầm là you thật

0
Trả lời3 năm trước

hantvg

Uây, "Dùng họ bất cứ khi nào bạn muốn" Sai ư???

1
Trả lời4 năm trước

Love-Is-A-Joke

"dùng họ" là dùng sao hả bạn, bạn lấy "họ" để sử dụng à??????????

0
Trả lời3 năm trước

lenguyenbakhang

" Sử dụng chúng ngay khi bạn muốn " cũng tương đương đáp án về ngữ nghĩa và tình huống !

0
Trả lời4 năm trước

Rien_parfait

Cần hay muốn cũng như nhau thôi mà khó khăn quá nha

0
Trả lời4 năm trước

doandinhytc

mình nghe thành you send whenever you want :(9

0
Trả lời4 năm trước

duc22081993

đọc nghe khó quá à

0
Trả lời4 năm trước

minidarkbaron

"Xài" ko đc hở trời @@

0
Trả lời3 năm trước

PhuongXuan

bất cứ vs bất kì có khác nhau k?

0
Trả lời3 năm trước

yuki548694

đọc khó nghe quá :(

0
Trả lời3 năm trước

luonganhhoai

nghe được câu này mà không cần đoán nghia là cao thủ

0
Trả lời3 năm trước

NhnHunh1

"dùng họ bất cứ khi nào bạn muốn" <- sai kì vậy :(

0
Trả lời3 năm trước

Love-Is-A-Joke

"dùng họ" là dùng sao hả bạn, bạn lấy "họ" để sử dụng à??????????

0
Trả lời3 năm trước

ngtheson

Mỗi khi mới đúng chứ??? Sao thế nhỉ

0
Trả lời3 năm trước

somenuchi

Dùng chúng mỗi khi bạn muốn. Có gì sai đâu nhỉ

0
Trả lời3 năm trước

Love-Is-A-Joke

"dùng chúng bất cứ khi nào bạn muốn" mới đúng nha bạn!!!!^^

0
Trả lời3 năm trước

daudo_family

"dùng họ bất cứ khi nào bạn muốn" sai chỗ mô nhỉ !?

0
Trả lời3 năm trước

Love-Is-A-Joke

"dùng họ" là dùng sao hả bạn, bạn lấy "họ" để sử dụng à??????????

0
Trả lời3 năm trước

BaoToan95

Nghe khó quá..... Trình kém quá :'(

0
Trả lời3 năm trước

nguyengun

Ad ơi , mình ghi là '' Cứ dùng nó bất cứ khi nào bạn muốn '' sao vẫn sai ? theo mình thấy câu này ý nghĩa rõ ràng và đúng hơn , nó là 1 câu nói mà ?

0
Trả lời3 năm trước