Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Use them whenever you want."

Dịch:Sử dụng chúng bất cứ khi nào bạn muốn.

4 năm trước

53 Nhận xét


phungducminh

đọc chả rõ lắm

4 năm trước

YenKim_0607

nghe cứ tưởng "you them"....biết là sai nhưng k tài nào nghe được "use them"

4 năm trước

HatVK8

Me too

2 năm trước

chungnxph

me too

1 năm trước

AllexReiin

Me too ; (

11 tháng trước

Nguyenbangvait

nghe không được "use" tường là "you" xong nghe được "them" thì không dám ghi vì nghĩ "you them" không có nghĩ >> "you come whenever you want" >>> sai >>> òa òa .... :(((

4 năm trước

TranMinhPh2

mình cho đọc chậm có nghe âm gió s ko để ý nhầm là you thật

3 năm trước

luffyacekun

Dùng chúng mỗi khi bạn muốn sao lại sai nhỉ ~~

4 năm trước

BAOZI_CUTE

whenever là bất cứ khi nào mà bạn

3 năm trước

lenguyenbakhang

" Sử dụng chúng ngay khi bạn muốn " cũng tương đương đáp án về ngữ nghĩa và tình huống !

4 năm trước

Rien_parfait

Cần hay muốn cũng như nhau thôi mà khó khăn quá nha

4 năm trước

doandinhytc

mình nghe thành you send whenever you want :(9

4 năm trước

hantvg

Uây, "Dùng họ bất cứ khi nào bạn muốn" Sai ư???

4 năm trước

Love-Is-A-Joke

"dùng họ" là dùng sao hả bạn, bạn lấy "họ" để sử dụng à??????????

3 năm trước

duc22081993

đọc nghe khó quá à

4 năm trước

PhuongXuan

bất cứ vs bất kì có khác nhau k?

4 năm trước

yuki548694

đọc khó nghe quá :(

4 năm trước

minidarkbaron

"Xài" ko đc hở trời @@

4 năm trước

luonganhhoai

nghe được câu này mà không cần đoán nghia là cao thủ

3 năm trước

NhnHunh1

"dùng họ bất cứ khi nào bạn muốn" <- sai kì vậy :(

3 năm trước

Love-Is-A-Joke

"dùng họ" là dùng sao hả bạn, bạn lấy "họ" để sử dụng à??????????

3 năm trước

ngtheson

Mỗi khi mới đúng chứ??? Sao thế nhỉ

3 năm trước

somenuchi

Dùng chúng mỗi khi bạn muốn. Có gì sai đâu nhỉ

3 năm trước

Love-Is-A-Joke

"dùng chúng bất cứ khi nào bạn muốn" mới đúng nha bạn!!!!^^

3 năm trước

daudo_family

"dùng họ bất cứ khi nào bạn muốn" sai chỗ mô nhỉ !?

3 năm trước

Love-Is-A-Joke

"dùng họ" là dùng sao hả bạn, bạn lấy "họ" để sử dụng à??????????

3 năm trước

BaoToan95

Nghe khó quá..... Trình kém quá :'(

3 năm trước

nguyengun

Ad ơi , mình ghi là '' Cứ dùng nó bất cứ khi nào bạn muốn '' sao vẫn sai ? theo mình thấy câu này ý nghĩa rõ ràng và đúng hơn , nó là 1 câu nói mà ?

3 năm trước

vn.tiendat

Cố gắng lắng tai nghe mà cũng không ra nổi -___-

3 năm trước

tzenki

Mình ghi: Sử dụng bọn họ bất cứ khi nào bạn muốn. Sao lại sai thế. Them ở đây là họ hay chúng đều đúng mà.

3 năm trước

NguynHuyHo1

Use them -_+ nghe thành you them ...ko có nghĩa :::(((

3 năm trước

RotiPoli

You và use đọc có vẻ giống nhau nhưng các bạn cố nghe kĩ ng ta xì..use có xì you thì k âm es phải xì các bạn ạ

3 năm trước

thanh659124

Hãy sử dụng với Sự dụng .... thì cũng ok, sao lại nói là ko chính xác :(

3 năm trước

hthanh17

sử dụng chúng bất kể khi nào bạn muốn ad ơi đáp án này nữa! bất kể thì có gì là sai chứ :((

3 năm trước

5stars1

Use them khó nghe thật!

2 năm trước

_Long_
_Long_

use nghe như có " s " ở sau vậy làm mình gõ sai đáp án

2 năm trước

Phng862398

Huhu. Em ấn nhầm cái tắt micro rồi các bác ơi :((

2 năm trước

FateOrDes

"Sử dụng họ bất cứ khi nào bạn muốn" sai là sao

2 năm trước

NGUYENHAHUY

You come whenever you want

2 năm trước

haidinh1994

đọc USE mà không khác YOU là sao. đọc khó nghe quá

2 năm trước

Nguyenbich659777

Uh

1 năm trước

chaukhuong

Yyyyoyyimyyhoovooyyyy6y

1 năm trước

khang694140

khong phai cau hoi

1 năm trước

Hoanglearn

Dùng thì có dì khác vậy mà cứ nói là xài hoặc sử dụng

9 tháng trước

LcAnhVit

Hơi khó đọc

8 tháng trước

Minhpc
Minhpc

Nghe thành you jum whenever you want luôn. :'(

5 tháng trước

ThchLuMc

Me too, agian

4 tháng trước

Huy597113

bất cứ khác bất kể sao trời

4 tháng trước

RuaTuyet

Ai có thể giải thích cho mình tại sao lại dùng them mà không phải they không.

2 tháng trước

Diunh8

Mo too

2 tháng trước

Man907616

"Dùng họ bất cứ khi nào bạn muốn" sai ư.. Huhu

2 tháng trước

quang381588

Thôi không sao đâu.

2 tháng trước

NGUYENTHUC7

Yêu Duolingo lắm đó

2 tháng trước