1. Diễn đàn
  2. >
  3. Chủ đề English
  4. >
  5. "Con chó là của chúng tôi."

"Con chó là của chúng tôi."

Dịch:The dog is ours.

June 28, 2014

35 Nhận xét


kenneth942

Cho bạn nào cùng thắc mắc với mình ;)

"Our" is used before a noun: That is our book. "Ours" is used following the verb, at the end of the sentence: That book is ours


PhongDan

Bạn này nói đúng nè.


aron824236

our là tính từ sở hữu ours là đại từ sở hữu


SweetCandy993388

Tại sao: the dog is our lại sai


Xgv07uvx

vì is đi với he,she,it mọi từ đi với nó phải có chữ s ví dụ như he likes meat


Lc9TQZ

Our thiếu s nhé bạn uors


Huyen337639

Khi nao dùng our khi nao dùng ours. Ai biet cho minh loi giai thick voi


phamgiahue1

the dog is ours la dung hay sai vay


huyenloveyou

lại nữa thêm chữ the mới đau!


-.pinkiepie.-

mình ghi là ours is mà họ bảo sai


nguyentuan944887

Khi nào dùng our . Khi nào dùng ours . Ai bít nói rõ cách dùng mình với ... thanks you very muck


chimai13

dog is our chỉ thiếu thôi chứ sao lại sai


Thnnar

Tại sao our lại có s


Huonghands

Our thêm " s " hả ?


onCngQuyt

Mine cũng là của tôi mà. Sao ours được nhỉ!!!!!?


phc363335

Ad xem lại k biết do máy Mk lỗi hay tại game mà từ "dog" đọc bị sai


Lc9TQZ

Thiếu dấu chấm (.) cuối câu cũng tính sai nửa ak gắt vc


QuanLeDinh1

Câu này khác gì câu the boy's dog khi tl the dog is boy thì sai mà qua câu này tl the our's dog lại sai :))) đúng là the dog is ours dell hiẻuu


viPsJD

Chắc' là của chúng tôi' thì dùng is ours còn 'của chúng tôi thì our'


TmdjeC

mãi mà vẫn chưa hiêir thấu ác dùng của He, his, him,


phanchinh4

Tại sao bài nào cũng khó vậy


VuPhuongTh457611

Đến cả con chó cũng ko nhường cay ):(


snhphmth

con cún con này nữa


BoYn530099

Phải thêm s vào sau our sao


HannaNguye938951

Cho m hỏi ❤❤❤ 1 chút k liên quan đến câu trên ạ. Có bạn nào đọc phiên âm từ " dog" " elephant" " lemon" "read" "book" "plate" giúp m được k ạ. M đọc hoài mà máy toàn báo sai ý. M cảm ơn ạ


QucKhnh297207

Our và us có gì khá nhau


PhmThng545753

Our là tính từ sở hữu còn ours là đại từ sở hữu


Otp_Sherry

T ko hiểu khi nào thêm s khi nào ko thêm s ai giải thích dể hiểu đc ko

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.