Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Con chó là của chúng tôi."

Dịch:The dog is ours.

0
4 năm trước

36 Nhận xét


SweetCandy993388

Tại sao: the dog is our lại sai

3
Trả lời1 năm trước

Xgv07uvx

vì is đi với he,she,it mọi từ đi với nó phải có chữ s ví dụ như he likes meat

1
Trả lời10 tháng trước

JellyL1

Ours khi nào dịch là của bạn, khi nào dịch là của chúng tôi

0
Trả lời2 năm trước

PhamMinhTins

"của bạn" là "Your", còn "là của bạn" là "is Yours"

0
Trả lời1 tuần trước

Huynh41001

Tại sao our's dog ko đc vậy ?

0
Trả lời2 năm trước

Yii19002

Là ours chứ không phải our's vì our's = our is. Mình nghĩ là vậy

0
Trả lời1 tuần trước

Huyen337639

Khi nao dùng our khi nao dùng ours. Ai biet cho minh loi giai thick voi

0
Trả lời2 năm trước

leecanh

(The boy's) đc mà sao ghi (the dog's) khôg đc

0
Trả lời2 năm trước

hngkhnggai1

"The dog's ours" sao k đúng? Nó k giống câu" the boy's dog" sao?

0
Trả lời2 năm trước

hungle1002

this dog is ours >> câu này sao lại sai nhỉ ? Con chó của chúng tôi, chó nào ?? con chó này , đáp án này thực ra cũng được nhé

0
Trả lời2 năm trước

hin950747

Ad ơi! Sao mình ghi "the dog's ours" lại sai nhỉ? :(

0
Trả lời2 năm trước

duyendidom29

dog's phải được chấp nhậ n chứ ad

0
Trả lời2 năm trước

khoimy2411

as

0
Trả lời2 năm trước

AnhPhong98

The dog's ours sai?

0
Trả lời12 năm trước

xuanbinh1972

Uh dịch là của chúng tôi là của chó

0
Trả lời4 tháng trước

MaiHoa977916

Không lẽ chúng tôi là của con chó à

0
Trả lời3 tháng trước

huonghk

Tại sao lại is mà k phải là are ạ?

0
Trả lời2 năm trước

Phanhsiro

our dog ko đc là sao

0
Trả lời2 năm trước

Tun355001

Ai giải thích hộ phát... Our là Của Chúng Tôi... Ours là gì...? Chả nhẽ là Của Những Chúng Tôi...:v

0
Trả lời2 năm trước

kenneth942

Cho bạn nào cùng thắc mắc với mình ;)

"Our" is used before a noun: That is our book. "Ours" is used following the verb, at the end of the sentence: That book is ours

0
Trả lời1 năm trước

huyenloveyou

lại nữa thêm chữ the mới đau!

0
Trả lời1 năm trước

tranhoanglong22

dùng cái này cũng dc we's dog

0
Trả lời1 năm trước

chimai13

dog is our chỉ thiếu thôi chứ sao lại sai

0
Trả lời1 năm trước