1. Diễn đàn
  2. >
  3. Chủ đề English
  4. >
  5. "Con chó là của chúng tôi."

"Con chó là của chúng tôi."

Dịch:The dog is ours.

June 28, 2014

71 Nhận xét


kenneth942

Cho bạn nào cùng thắc mắc với mình ;)

"Our" is used before a noun: That is our book. "Ours" is used following the verb, at the end of the sentence: That book is ours

August 20, 2016

PhongDan

Bạn này nói đúng nè.


SweetCandy993388

Tại sao: the dog is our lại sai


Xgv07uvx

vì is đi với he,she,it mọi từ đi với nó phải có chữ s ví dụ như he likes meat


Lc9TQZ

Our thiếu s nhé bạn uors


phamgiahue1

the dog is ours la dung hay sai vay


JellyL1

Ours khi nào dịch là của bạn, khi nào dịch là của chúng tôi


PhamMinhTins

"của bạn" là "Your", còn "là của bạn" là "is Yours"


Huyen337639

Khi nao dùng our khi nao dùng ours. Ai biet cho minh loi giai thick voi


Lc9TQZ

Thiếu dấu chấm (.) cuối câu cũng tính sai nửa ak gắt vc


Huynh41001

Tại sao our's dog ko đc vậy ?


Yii19002

Là ours chứ không phải our's vì our's = our is. Mình nghĩ là vậy


leecanh

(The boy's) đc mà sao ghi (the dog's) khôg đc


hngkhnggai1

"The dog's ours" sao k đúng? Nó k giống câu" the boy's dog" sao?


hungle1002

this dog is ours >> câu này sao lại sai nhỉ ? Con chó của chúng tôi, chó nào ?? con chó này , đáp án này thực ra cũng được nhé


hin950747

Ad ơi! Sao mình ghi "the dog's ours" lại sai nhỉ? :(


duyendidom29

dog's phải được chấp nhậ n chứ ad


AnhPhong98

The dog's ours sai?


xuanbinh1972

Uh dịch là của chúng tôi là của chó


MaiHoa977916

Không lẽ chúng tôi là của con chó à


huonghk

Tại sao lại is mà k phải là are ạ?


Phanhsiro

our dog ko đc là sao


huyenloveyou

lại nữa thêm chữ the mới đau!


tranhoanglong22

dùng cái này cũng dc we's dog


chimai13

dog is our chỉ thiếu thôi chứ sao lại sai


tue274982

Our dogs cũng sai à ==''


Thnnar

Tại sao our lại có s


Huonghands

Our thêm " s " hả ?


-.pinkiepie.-

mình ghi là ours is mà họ bảo sai


onCngQuyt

Mine cũng là của tôi mà. Sao ours được nhỉ!!!!!?


phc363335

Ad xem lại k biết do máy Mk lỗi hay tại game mà từ "dog" đọc bị sai


QuanLeDinh1

Câu này khác gì câu the boy's dog khi tl the dog is boy thì sai mà qua câu này tl the our's dog lại sai :))) đúng là the dog is ours dell hiẻuu


viPsJD

Chắc' là của chúng tôi' thì dùng is ours còn 'của chúng tôi thì our'


TmdjeC

mãi mà vẫn chưa hiêir thấu ác dùng của He, his, him,


phanchinh4

Tại sao bài nào cũng khó vậy


luyenminhtri

câu trên không có chữ "the" phía trước "dog" đc không vậy ad?


vuakhonggian

nếu nó không có chữ The thì dog ko được xác định Ví dụ: chó của chúng tôi <> cái con chó của chúng tôi, cái nào rõ nghĩa hơn :D


huynogami2

nếu như câu này mình đánh là ''it is our dog '' dc ko mấy bạn


MYDREAM85

tai sao our dog khong dung nhi admin, cho minh biet cach dung our dog vs the dog is ours co gi khac nhau voi


tuankiet08

the dog mới đúng


MYDREAM85

tai sao our dog khong dung nhi admin, cho minh biet cach dung our dog vs the dog is ours co gi khac nhau voi


hunganhs

the dog's ours - sai bét. he


totoro_123

our's dog ko được hả mấy bạn?


Xgv07uvx

ờ không được


NYG1412200

Chac ko dau ban a


MarekTran1

Dog = it .ma ,,it''thi phai them ''s,,


cherryblossom346

our dùng khi nào và ours dùng khi nào vậy ạ


danghienanh

Ah mình thêm chữ " bingo" vào rồi


xitrum130

Tại sao viết we ' s dog không được hả các bạn?


TamLe17

We là chúng tôi không phải là từ sở hữu our la của chung tôi


nguyentuan944887

Khi nào dùng our . Khi nào dùng ours . Ai bít nói rõ cách dùng mình với ... thanks you very muck


npcuong1998

chữ the có cần thiết không ad


cng198941

Tại sao số ít lại thêm s


LcAnhgmai.

Thằng này nó bị khùng của các thằng khùng là những thằng cu đen


Tun355001

Ai giải thích hộ phát... Our là Của Chúng Tôi... Ours là gì...? Chả nhẽ là Của Những Chúng Tôi...:v


huynogami2

nếu như câu này mình đánh là ''it is our dog '' dc ko mấy bạn


dajgjahe0

nó là con chó của chúng tôi, khác với câu dịch mà bạn -_-


anime3

em đánh là our dog không biết được hay không nữa


mafiavn2412

Từ our nghĩa của nó là của chúng tôi, vậy tại sao lại thêm s phía sau để làm gì add ơi


quocbao1501

Ours là nói tắt,trong trường hợp này thì là tắt của our dog.câu này mình nghĩ viết đầy đủ là the dog is our dog


LanAnh0123

minh ghi our sai do ban

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.