"Con chó là của chúng tôi."

Dịch:The dog is ours.

4 năm trước

65 Nhận xét


SweetCandy993388

Tại sao: the dog is our lại sai

1 năm trước

Xgv07uvx

vì is đi với he,she,it mọi từ đi với nó phải có chữ s ví dụ như he likes meat

1 năm trước

Lc9TQZ

Our thiếu s nhé bạn uors

2 tháng trước

JellyL1

Ours khi nào dịch là của bạn, khi nào dịch là của chúng tôi

3 năm trước

PhamMinhTins

"của bạn" là "Your", còn "là của bạn" là "is Yours"

2 tháng trước

Huynh41001

Tại sao our's dog ko đc vậy ?

3 năm trước

Yii19002

Là ours chứ không phải our's vì our's = our is. Mình nghĩ là vậy

2 tháng trước

Huyen337639

Khi nao dùng our khi nao dùng ours. Ai biet cho minh loi giai thick voi

2 năm trước

leecanh

(The boy's) đc mà sao ghi (the dog's) khôg đc

2 năm trước

hngkhnggai1

"The dog's ours" sao k đúng? Nó k giống câu" the boy's dog" sao?

2 năm trước

hungle1002

this dog is ours >> câu này sao lại sai nhỉ ? Con chó của chúng tôi, chó nào ?? con chó này , đáp án này thực ra cũng được nhé

2 năm trước

hin950747

Ad ơi! Sao mình ghi "the dog's ours" lại sai nhỉ? :(

2 năm trước

duyendidom29

dog's phải được chấp nhậ n chứ ad

2 năm trước

khoimy2411

as

2 năm trước

AnhPhong98

The dog's ours sai?

2 năm trước

xuanbinh1972

Uh dịch là của chúng tôi là của chó

6 tháng trước

MaiHoa977916

Không lẽ chúng tôi là của con chó à

5 tháng trước

huonghk

Tại sao lại is mà k phải là are ạ?

2 năm trước

Phanhsiro

our dog ko đc là sao

2 năm trước

Tun355001

Ai giải thích hộ phát... Our là Của Chúng Tôi... Ours là gì...? Chả nhẽ là Của Những Chúng Tôi...:v

2 năm trước

kenneth942

Cho bạn nào cùng thắc mắc với mình ;)

"Our" is used before a noun: That is our book. "Ours" is used following the verb, at the end of the sentence: That book is ours

2 năm trước

huyenloveyou

lại nữa thêm chữ the mới đau!

2 năm trước

tranhoanglong22

dùng cái này cũng dc we's dog

2 năm trước

chimai13

dog is our chỉ thiếu thôi chứ sao lại sai

1 năm trước

ANCHI325130

không

1 năm trước

tue274982

Our dogs cũng sai à ==''

1 năm trước

Thnnar

Tại sao our lại có s

1 năm trước

Huonghands

Our thêm " s " hả ?

1 năm trước

-.pinkiepie.-

mình ghi là ours is mà họ bảo sai

1 năm trước

tonydung2

Trời ơi

1 năm trước

tonydung2

Chịch ko

1 năm trước

onCngQuyt

Mine cũng là của tôi mà. Sao ours được nhỉ!!!!!?

1 năm trước

phc363335

Ad xem lại k biết do máy Mk lỗi hay tại game mà từ "dog" đọc bị sai

10 tháng trước

phamgiahue1

the dog is ours la dung hay sai vay

8 tháng trước

Lc9TQZ

Thiếu dấu chấm (.) cuối câu cũng tính sai nửa ak gắt vc

2 tháng trước

QuanLeDinh1

Câu này khác gì câu the boy's dog khi tl the dog is boy thì sai mà qua câu này tl the our's dog lại sai :))) đúng là the dog is ours dell hiẻuu

2 tháng trước

HueVu135204

Khổ quá

2 tháng trước

luyenminhtri

câu trên không có chữ "the" phía trước "dog" đc không vậy ad?

4 năm trước

vuakhonggian

nếu nó không có chữ The thì dog ko được xác định Ví dụ: chó của chúng tôi <> cái con chó của chúng tôi, cái nào rõ nghĩa hơn :D

4 năm trước

luyenminhtri

oh thank you

4 năm trước

NYG1412200

Co chu sao ko

2 năm trước

huynogami2

nếu như câu này mình đánh là ''it is our dog '' dc ko mấy bạn

4 năm trước

MYDREAM85

tai sao our dog khong dung nhi admin, cho minh biet cach dung our dog vs the dog is ours co gi khac nhau voi

3 năm trước

tuankiet08

the dog mới đúng

2 năm trước

MYDREAM85

tai sao our dog khong dung nhi admin, cho minh biet cach dung our dog vs the dog is ours co gi khac nhau voi

3 năm trước

hunganhs

the dog's ours - sai bét. he

3 năm trước

totoro_123

our's dog ko được hả mấy bạn?

3 năm trước

Xgv07uvx

ờ không được

1 năm trước

NYG1412200

Chac ko dau ban a

2 năm trước

MarekTran1

Dog = it .ma ,,it''thi phai them ''s,,

1 năm trước

cherryblossom346

our dùng khi nào và ours dùng khi nào vậy ạ

3 năm trước

Hoaitu

Xxffgijykygg

3 năm trước

danghienanh

Ah mình thêm chữ " bingo" vào rồi

3 năm trước

xitrum130

Tại sao viết we ' s dog không được hả các bạn?

3 năm trước

TamLe17

We là chúng tôi không phải là từ sở hữu our la của chung tôi

3 năm trước

nguyentuan944887

Khi nào dùng our . Khi nào dùng ours . Ai bít nói rõ cách dùng mình với ... thanks you very muck

3 năm trước

npcuong1998

chữ the có cần thiết không ad

3 năm trước

cng198941

Tại sao số ít lại thêm s

3 năm trước

LcAnhgmai.

Thằng này nó bị khùng của các thằng khùng là những thằng cu đen

2 tháng trước

huynogami2

nếu như câu này mình đánh là ''it is our dog '' dc ko mấy bạn

4 năm trước

dajgjahe0

nó là con chó của chúng tôi, khác với câu dịch mà bạn -_-

4 năm trước

anime3

em đánh là our dog không biết được hay không nữa

4 năm trước

mafiavn2412

Từ our nghĩa của nó là của chúng tôi, vậy tại sao lại thêm s phía sau để làm gì add ơi

4 năm trước

quocbao1501

Ours là nói tắt,trong trường hợp này thì là tắt của our dog.câu này mình nghĩ viết đầy đủ là the dog is our dog

4 năm trước

LanAnh0123

minh ghi our sai do ban

3 năm trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.