"Hisnameisfamiliartous."

Dịch:Tên của anh ấy thì quen thuộc với chúng tôi.

4 năm trước

48 Nhận xét


Nam_Ta

"tên của anh ấy quen thuộc với chúng tôi" cũng được mà

4 năm trước

MLBoO
1 năm trước

bokintran

7 tháng trước

Nguynminhp693633
Nguynminhp693633

1 năm trước

AntonioLam922035

Câu này máy đọc làm sao nghe ko đc nhỉ

1 năm trước

conguyen38

"tên anh ấy quen thuộc với chúng tôi" sẽ hay hơn là cho chữ thì vào giữa. Thank

3 năm trước

qunh192088

sao câu này của tuj nại tự chọn sắn câu vậy

1 năm trước

LoiNguyen45295

chế dộ tự đông mà

1 năm trước

CaoTruongL1

Chúng tôi hay chúng ta cũng giống nhau mà .Thân thương hay thân thuôc cũng là một.

3 tháng trước

forever781661

nó cứ làm sao ấy

2 tháng trước

forever781661

mình tiếng có nên học tiếng trung không

2 tháng trước

forever781661

có nên học không

2 tháng trước

Hazei1

Thề ko nghe dc familliar luôn ý

2 tháng trước

TrngLinhSa

Tên anh ấy không được ạ

1 tháng trước

Tin25830

Không nghe được familiar luôn trời àh

3 tuần trước

kunzamtac

Thân thuộc ?

1 tuần trước

ChiH125027

Ghi thân thuộc mà cũng sai

2 năm trước

HOTHANHTUN2

Tên của anh ấy đối với chúng tôi thì quen thuộc cũng đc mà

1 năm trước

TrngNguynH12

1 năm trước

PhuQuyLe1

"Tên anh ấy là tương tự với chúng tôi" cũng ok mà

1 năm trước

LuanNV
LuanNV

Tên của anh ấy thân thiết với chúng tôi cũng được chứ.

1 năm trước

qunh192088

sao câu của tớ nại tự chọn sẵn vậy

1 năm trước

thieunguye14

Tên của anh ấy thì chung tôi quen thuộc z liệu chưa đúng

5 tháng trước

dinhquanghieu

"tên của anh ấy thì thân quen với chúng tôi" được không nhỉ?

4 năm trước

nguyenkpt

từ familiar dịch là gần gũi cũng đc mà ta?

4 năm trước

BacVoThanh

Tên của anh ấy thì thân quen với chúng tôi

4 năm trước

NghiaTrn

Ghi y chang thế mà vẫn báo sai

3 năm trước

Lancelot326881

Oe.....

2 năm trước

TngBoNgc1

xỉu bạn luôn

1 năm trước

Nghe3

tên anh ấy thì thân mật với chúng tôi

2 năm trước

KhnhTnCao

Cho mình hỏi dùng with đc k?, và to có bao nhiu nghĩa thế @@

2 năm trước

TngBoNgc1

tui hong biet

1 năm trước

TuDuong18
TuDuong18

Máy đọc thế nào thì cứ làm thế thôi

4 tháng trước

dinhhongkien

cau cua to cung dung ma chi thieu dau cach thoi ma

1 năm trước

Pham_Khanh1993

Thế tôi trả lời "tên của ông ấy là quen thuộc với chúng tôi" thì sao lại sai..ko được dùng từ ông ấy ak

4 năm trước

Dotran1

Nghĩa câu này là sao nhỉ

3 năm trước

NGUYENHAHUY

His name is too family to us . Are you ok

1 năm trước

dinhhongkien

minh lam qua gioi

1 năm trước

Hannahsocute

Tên của anh ấy thì quen thuộc với chúng tôi là đúng nhất :)))

3 năm trước

bladesers

bọn vs chúng khác quái j nhau

3 năm trước

hailt.hn

tên của anh ấy nghe quen quen với chúng tôi

2 năm trước

minhecopark

Ông sai rồi ông ơi

2 năm trước

khcHuy8

Hỏi ngu .... sao trong trường hợp này lại có to

2 năm trước

tiendanhviet

Mà nó là shit à. Ngu như b4a

1 năm trước

vdt0812

tên của anh ấy là quen thuộc với chúng tôi cũng sai

4 năm trước

rinsama1988

tên anh ấy nghe quen với chúng tôi thì sao

3 năm trước

TngBoNgc1

tui nghĩ là hổng được đâu

1 năm trước

PhuongPham802478

Đổi "to" thành "with" đc k mn?

3 năm trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.