"She includes me."

Dịch:Cô ấy bao gồm cả tôi.

June 28, 2014

93 Nhận xét


kaihcmus

Bồi bàn chạy lại và cô gái móc ví. Và tôi nhanh miệng: " She includes me" :v


trinhvan0

Dịch là cô ấy bao tôi , hay quá, hi hi


junky808992

Mình thấy dịch vậy mới chuẩn


LQTrong

Nhưng dịch là:" Cô ấy bao tôi" thì sẽ bị báo là sai :(


kojiro1992

thank bạn, mình không hiểu câu ấy sau khi bạn nói câu này


dongthilan

Thanks bạn nha nhờ câu này mình mới hiểu.


HanhThai

Cám ơn các ad rất nhiều vì đã nỗ lực đưa dự án đến với mọi người. Nếu những câu hơi khó hiểu với mọi người như thế này mà các bạn thêm vào tình huống, hoàn cảnh sử dụng thì hữu ích hơn cho người đọc rất nhiều.


maily89

Câu này dịch sang tiếng Việt có vẻ hơi tối nghĩa


Hien380117

"Cô ấy, kể cả tôi" - đều vậy, chắc thế


Derkadon

Một ngữ cảnh 2 người đi zem phim. Cô gái đưa vé ra vào rạp. Anh chàng đi phia sau và nói với bảo vệ cô ấy bao gồm cả tôi luôn. Chắc same same giống vậy@@


hoangkhanhnam

mình hỏi 1 ngượi nước ngoài rồi và anh ấy trả lời câu này có thể hiểu là "she with me". Nghĩa là nếu 2 ng cũng đi ăn thì 1 ng sẽ trả tiền cho cả 2 người "cô ấy bao tôi"


ngocha.2401

include có thể dịch là " kể đến, tính đến" , sao cứ phải bao gồm


PhuongLy2005.

Hoặc cũng có thể là tình huống này: Trên chuyến xe buýt nọ có hai người là bạn thân của nhau, khi nhân viên thu tiền, không biết 2 người kia là bạn thân nên hỏi :"2 người đi chug hay riêng?" Và người bn kia trả lời cô nhân viên:"Cô ấy bao gồm cả tôi" Đại loại là vậy!


VuNhanMin

Bạn đưa tình huống thật hợp lý nhưng đã đưa vào giảng dạy thì không nên. Ta góp ý nhưng Chủ trang có lẽ khó mà xem hết được.


dongthilan

Mình có tình huống giống bạn, như vầy hợp lý


ledangluan86

chuyển sang tiếng việt thì chả ai hiểu


JakenTy

Câu này tiếng anh dùng khi nào ad @@


sieucaooc1.

cái này cũng alf một câu à


Tannhuy

She and me chăng?


kieuoanhvasep

câu này hơi khó hiểu ạ


dtrthi

nếu zậy có thể dịch là 'cô ấy tính cả tôi (vào)' mà


donhatquang

mình cũng nghỉ vậy


bienthuyth2

Câu này nghĩ tiếng việt tối quá! Tiếng anh thì dùng khi nào vậy mọi người?


thevinh.btr

Cô ấy che chở hay bao bọc tôi đúng hơn ad ơi.


trankhai165

câu này dịch sang tiếng việt không có nghĩa..


kcin_ogniloud

ai bảo là không có nghĩa?


lemaihuong2016

mình đang học ngôn ngữ của họ nên học cách nói của họ mà bạn???


dragonflyht

Tức là bao gồm cả hai người ấy mà có gì mà khó hiểu chưa ai nghe câu này bao giờ à?


Minhtran278

Câu này nhảm quá :)


lynkute

mình nghĩ câu này dịch là "cô ấy và cả tôi nữa" thì sao nhỉ?


dangvu007

Chấm linh tinh linh quá .


kiraminami

tối nghĩa qúa, mình không biết dich thế nào add ơi. Cám ơn add rất nhiều vì những bài học, nhưng những câu này có vẻ không phú hợp với những người tự học như mình < tự học và chưa giỏi add ơi >


Phuongloan19

Cảm ơn comment của mọi người. Thế là mình học thêm một câu mới, với tình huống rất hay, đc dùng nhiều ngoài cuộc sống!!


thangtuoihoi

Sao gồm có lại không được hả các bạn?


Monkey522217

Mình nghĩ kiểu giống như, bao gồm cả tôi và cô ấy. Chắc ad muốn mình phải nghĩ rộng ra được ngữ cảnh xảy ra của câu văn ấy đó mà


Vonta90

hic, nghe rõ đúng rồi mà thấy nghĩa nó lạ quá, tưởng nghe nhầm


minhquang012007

câu này nghĩa tối nên thấy là lạ thôi :>


PHANTHAIBAONHI

Gồm có không được à?Gợi ý ghi vậy mà?☺☺☺


DungNP4

không hiểu nghĩa lắm


diepsoncm

chẳng hiểu áp dụng cho ngữ cảnh nào đây


thquocdung

Chả hiểu câu này


vanduc1102

Câu này dịch thế nào


LeThanhNguyen

Nhiều bạn rất đúng khi nói câu trả lời tiến Việt tối nghĩa. Tôi nghĩ câu trả lời đúng là: "Cô ấy đưa (thêm) tôi vào".


ALovinci

Nên dịch là : cô ấy gộp cả tôi. Có lẽ sẽ dùng được trong nhiều trường hợp.


LeThanhNguyen

You are right. Agree. Thanks.


minhitmar

Ai tạo ra câu này thì chốt lại hoàn cảnh ngữ nghĩa đi. Nghĩa từ vựng ghép vào câu thấy nghĩa tiếng việt hơi chuối


trinhvan0

Dịch :Cô ấy bao tôi.


gamehs001

Câu này là dịch cụm từ chứ không phải dịch cả câu rồi :)


duongpt2

câu vô nghĩa


graciousme-

Không vô nghĩa đâu bạn. Nếu vô nghĩa thì ad đã không đưa vô chương trình học đâu nhoa.


VnNguyn

Nên đặt trong văn cảnh. Chứ chỉ có một câu thì hơi khó hiểu.


ngocanh333444

Câu này không cụ thể mấy . Mình thấy khó hiểu


doanh_pham

cô ấy tính cả/thêm cả tôi


viethung89

câu này khó hiểu quá


Hieunguyen9k99

nên lấy ví dụ "a group include me"


duongpt2

cô ta bao hàm tôi


Doraemon165562

Cô ấy tính ̣đến tôi .OK !


anhhoihp1999

vao like va dislike theo xu tke hehe ..


Huobt0111

Vào đây đọc bình luận mới hiểu hiểu ra đc nghĩa của câu này


bad_sad_boy

Câu này dùng trong văn cảnh thì đặt văn cảnh vào dùng bình thường tối nghĩa quá


anhtuanyhpx

Lúc đầu cũng băn khoăn, không biết include còn nghĩa nào khác không, sau đó kệ, cứ dịch cô ấy bao gồm tôi, mà ko hiểu gì. Nhưng may quá, Câu nào khó hiểu, vào thảo luận cái bít ngay, cám ơn cả nhà. P/s: Bạn nào giúp mình dịch đoạn này sang english với!


VuNhanMin

Văn phong người Việt không bao giờ có câu: Cô ấy bao gồm cả tôi


dieuto

Không phù hợp vơi ngữ pháp việt nam


nguyenanhtinh

thực sự mình biết nghĩa hết các từ nhưng không biết dịch như thế nào cho một người việt nam có thể hiểu câu này


Michealminh07

mình học khá mệt không còn học duolingo nữa [đùa tí thôi]


enhuan

câu này ảo ,cực kì tôi nghĩa


quangteo20

Ai vao club cua to nhe


phc621916

Câu này hay đấy


phamkhanhl18

Cô ấy bao gồm có tôi cũng đúng!


duolingo77202

hiyd yyhra h7e utrud7t hutd i8b hd sg d tsfsdf5 gfagftrayshghjada ndhaghahgda' a da dad ada dadada d a d ad a dada a

a

a

a

d

a da dada da


VThMTuyn

cô ấy bao gồm cả tôi là sao ?


PhamBaThanh

dịch là " cả tôi và cô ấy" được ko?


vuminhdat1

Khong vi include la bao gom


naniliti

Huhu minh khong hieu gi het


kcin_ogniloud

biết rùi,k_o phải giải thích


DuyToan10

Câu này không có ngữ cảnh thì khá khó hiểu.


Khoa754733

Câu này chang co y nghia dung ko cac ban


NhungDanie

Cô ấy bao tôi, bao gồm là sao


good206132

She includes me ..dịch bao gôm cô ấy và cả tôi nhừng vẫn sai ..ông này dịch cô ấy bao gôm cả tồi...2 cái này đều giống nhau cả.


thanhmai182233

Bồi bàn chạy lại và cô gái móc ví. Và tôi nhanh miệng: " She includes me" :vcl


ltng346002

câu này vô nghĩa không nên đưa vào! vì cô ấy là số ít không thể bao gồm cả tôi!!


MyPhuongTran1976

Nó có nghĩa kiểu như "Cô ấy và cả tôi nữa" phải không


vhnam5

what the hecccccccccccc!


Chip.muvn

Cô ấy kể cả tôi không đc ạ

Thảo luận liên quan

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.