"She includes me."

Dịch:Cô ấy bao gồm cả tôi.

4 năm trước

102 Nhận xét


kaihcmus

Bồi bàn chạy lại và cô gái móc ví. Và tôi nhanh miệng: " She includes me" :v

3 năm trước

trinhvan0

Dịch là cô ấy bao tôi , hay quá, hi hi

3 năm trước

uI1cPRvb

Olalalalalalalalalalalalalalalalalalalalalalala

10 tháng trước

votaduc
votaduc

thông minh

1 năm trước

kojiro1992

thank bạn, mình không hiểu câu ấy sau khi bạn nói câu này

1 năm trước

ducmdmdmd

like :))))))))

1 năm trước

vinnovator

Like :)

3 năm trước

kcin_ogniloud

thăng dở

3 năm trước

ThanhHuong9601

Dịch ra tiếng việt thì tối nghĩa quá đi

3 năm trước

trinhvan0

Văn cảnh này dịch cô ấy bao tôi thì hay quá rồi, :)

3 năm trước

phatcui78

max do

3 năm trước

HanhThai

Cám ơn các ad rất nhiều vì đã nỗ lực đưa dự án đến với mọi người. Nếu những câu hơi khó hiểu với mọi người như thế này mà các bạn thêm vào tình huống, hoàn cảnh sử dụng thì hữu ích hơn cho người đọc rất nhiều.

4 năm trước

maily89

Câu này dịch sang tiếng Việt có vẻ hơi tối nghĩa

4 năm trước

Derkadon

Một ngữ cảnh 2 người đi zem phim. Cô gái đưa vé ra vào rạp. Anh chàng đi phia sau và nói với bảo vệ cô ấy bao gồm cả tôi luôn. Chắc same same giống vậy@@

3 năm trước

Kehlst

Đại loại thế. Chắc câu này hỏi về số lượng :D

3 năm trước

kcin_ogniloud

xbzeyhj xfhsjglljjdy

3 năm trước

PhuongLy2005.

Spam vừa thôi -_-

2 năm trước

hoangkhanhnam

mình hỏi 1 ngượi nước ngoài rồi và anh ấy trả lời câu này có thể hiểu là "she with me". Nghĩa là nếu 2 ng cũng đi ăn thì 1 ng sẽ trả tiền cho cả 2 người "cô ấy bao tôi"

3 năm trước

lemaihuong2016

1 like

2 năm trước

Portcase.D.Ace

9 like

1 năm trước

Loannguyn12

1 like ^^

2 năm trước

ngocha.2401

include có thể dịch là " kể đến, tính đến" , sao cứ phải bao gồm

4 năm trước

kcin_ogniloud

phuuù...

3 năm trước

ledangluan86

chuyển sang tiếng việt thì chả ai hiểu

4 năm trước

kcin_ogniloud

cọ

3 năm trước

PhuongLy2005.

Hoặc cũng có thể là tình huống này: Trên chuyến xe buýt nọ có hai người là bạn thân của nhau, khi nhân viên thu tiền, không biết 2 người kia là bạn thân nên hỏi :"2 người đi chug hay riêng?" Và người bn kia trả lời cô nhân viên:"Cô ấy bao gồm cả tôi" Đại loại là vậy!

3 năm trước

VuNhanMin

Bạn đưa tình huống thật hợp lý nhưng đã đưa vào giảng dạy thì không nên. Ta góp ý nhưng Chủ trang có lẽ khó mà xem hết được.

1 năm trước

JakenTy
JakenTy

Câu này tiếng anh dùng khi nào ad @@

4 năm trước

sieucaooc1.

cái này cũng alf một câu à

3 năm trước

kieuoanhvasep

câu này hơi khó hiểu ạ

4 năm trước

dtrthi
dtrthi

nếu zậy có thể dịch là 'cô ấy tính cả tôi (vào)' mà

4 năm trước

donhatquang

mình cũng nghỉ vậy

3 năm trước

khanhvuminh

Hay

4 năm trước

kcin_ogniloud

hay cái mả cha

3 năm trước

khanhvuminh

lồn mẹ mày ý kiến gì

3 năm trước

kcin_ogniloud

khó gi?

3 năm trước

Tannhuy

She and me chăng?

4 năm trước

kcin_ogniloud

sai roi add

3 năm trước

bienthuyth2

Câu này nghĩ tiếng việt tối quá! Tiếng anh thì dùng khi nào vậy mọi người?

4 năm trước

thevinh.btr

Cô ấy che chở hay bao bọc tôi đúng hơn ad ơi.

4 năm trước

trankhai165

câu này dịch sang tiếng việt không có nghĩa..

4 năm trước

kcin_ogniloud

ai bảo là không có nghĩa?

3 năm trước

lemaihuong2016

mình đang học ngôn ngữ của họ nên học cách nói của họ mà bạn???

2 năm trước

dragonflyht

Tức là bao gồm cả hai người ấy mà có gì mà khó hiểu chưa ai nghe câu này bao giờ à?

3 năm trước

Minhtran278

Câu này nhảm quá :)

3 năm trước

lynkute

mình nghĩ câu này dịch là "cô ấy và cả tôi nữa" thì sao nhỉ?

3 năm trước

dangvu007

Chấm linh tinh linh quá .

3 năm trước

kiraminami

tối nghĩa qúa, mình không biết dich thế nào add ơi. Cám ơn add rất nhiều vì những bài học, nhưng những câu này có vẻ không phú hợp với những người tự học như mình < tự học và chưa giỏi add ơi >

3 năm trước

Phuongloan19

Cảm ơn comment của mọi người. Thế là mình học thêm một câu mới, với tình huống rất hay, đc dùng nhiều ngoài cuộc sống!!

3 năm trước

thangtuoihoi

Sao gồm có lại không được hả các bạn?

2 năm trước

Monkey522217

Mình nghĩ kiểu giống như, bao gồm cả tôi và cô ấy. Chắc ad muốn mình phải nghĩ rộng ra được ngữ cảnh xảy ra của câu văn ấy đó mà

2 năm trước

Vonta90

hic, nghe rõ đúng rồi mà thấy nghĩa nó lạ quá, tưởng nghe nhầm

2 năm trước

minhquang012007

câu này nghĩa tối nên thấy là lạ thôi :>

2 năm trước

PHANTHAIBAONHI

Gồm có không được à?Gợi ý ghi vậy mà?☺☺☺

2 năm trước

DungNP4

không hiểu nghĩa lắm

4 năm trước

PhuongNgo1

Không hiểu

4 năm trước

kcin_ogniloud

sao lại không hiểu?

3 năm trước

diepsoncm

chẳng hiểu áp dụng cho ngữ cảnh nào đây

3 năm trước

thquocdung

Chả hiểu câu này

3 năm trước

vanduc1102

Câu này dịch thế nào

3 năm trước

LeThanhNguyen

Nhiều bạn rất đúng khi nói câu trả lời tiến Việt tối nghĩa. Tôi nghĩ câu trả lời đúng là: "Cô ấy đưa (thêm) tôi vào".

3 năm trước

ALovinci

Nên dịch là : cô ấy gộp cả tôi. Có lẽ sẽ dùng được trong nhiều trường hợp.

3 năm trước

LeThanhNguyen

You are right. Agree. Thanks.

3 năm trước

minhitmar

Ai tạo ra câu này thì chốt lại hoàn cảnh ngữ nghĩa đi. Nghĩa từ vựng ghép vào câu thấy nghĩa tiếng việt hơi chuối

3 năm trước

trinhvan0

Dịch :Cô ấy bao tôi.

3 năm trước

gamehs001

Câu này là dịch cụm từ chứ không phải dịch cả câu rồi :)

3 năm trước

duongpt2

câu vô nghĩa

3 năm trước

jeonrimmystars-

Không vô nghĩa đâu bạn. Nếu vô nghĩa thì ad đã không đưa vô chương trình học đâu nhoa.

1 năm trước

VnNguyn
VnNguyn

Nên đặt trong văn cảnh. Chứ chỉ có một câu thì hơi khó hiểu.

3 năm trước

ngocanh333444

Câu này không cụ thể mấy . Mình thấy khó hiểu

3 năm trước

doanh_pham

cô ấy tính cả/thêm cả tôi

3 năm trước

viethung89

câu này khó hiểu quá

3 năm trước

Hieunguyen9k99

nên lấy ví dụ "a group include me"

3 năm trước

duongpt2

cô ta bao hàm tôi

3 năm trước

Trung28330

Cô ấy tính ̣đến tôi .OK !

3 năm trước

anhhoihp1999
anhhoihp1999

vao like va dislike theo xu tke hehe ..

3 năm trước

Huobt0111

Vào đây đọc bình luận mới hiểu hiểu ra đc nghĩa của câu này

2 năm trước

bad_sad_boy

Câu này dùng trong văn cảnh thì đặt văn cảnh vào dùng bình thường tối nghĩa quá

2 năm trước

anhtuanyhpx

Lúc đầu cũng băn khoăn, không biết include còn nghĩa nào khác không, sau đó kệ, cứ dịch cô ấy bao gồm tôi, mà ko hiểu gì. Nhưng may quá, Câu nào khó hiểu, vào thảo luận cái bít ngay, cám ơn cả nhà. P/s: Bạn nào giúp mình dịch đoạn này sang english với!

2 năm trước

VuNhanMin

Văn phong người Việt không bao giờ có câu: Cô ấy bao gồm cả tôi

2 năm trước

dieuto

Không phù hợp vơi ngữ pháp việt nam

2 năm trước

nguyenanhtinh

thực sự mình biết nghĩa hết các từ nhưng không biết dịch như thế nào cho một người việt nam có thể hiểu câu này

2 năm trước

Michealminh07

mình học khá mệt không còn học duolingo nữa [đùa tí thôi]

2 năm trước

ducmdmdmd

???

1 năm trước

enhuan

câu này ảo ,cực kì tôi nghĩa

1 năm trước

quangteo20

Ai vao club cua to nhe

1 năm trước

phc621916

Câu này hay đấy

11 tháng trước

phamkhanhl18

Cô ấy bao gồm có tôi cũng đúng!

11 tháng trước

duolingo77202

why i wrong

10 tháng trước

duolingo77202

hiyd yyhra h7e utrud7t hutd i8b hd sg d tsfsdf5 gfagftrayshghjada ndhaghahgda' a da dad ada dadada d a d ad a dada a

a

a

a

d

a da dada da

10 tháng trước

VThMTuyn

cô ấy bao gồm cả tôi là sao ?

9 tháng trước

PhamBaThanh

dịch là " cả tôi và cô ấy" được ko?

3 năm trước

vuminhdat1

Khong vi include la bao gom

3 năm trước

naniliti

Huhu minh khong hieu gi het

3 năm trước

kcin_ogniloud

biết rùi,k_o phải giải thích

2 năm trước

DuyToan10

Câu này không có ngữ cảnh thì khá khó hiểu.

10 tháng trước

Khoa754733

Câu này chang co y nghia dung ko cac ban

2 tháng trước

NhungDanie

Cô ấy bao tôi, bao gồm là sao

2 tuần trước

dinhhanglemon123

ai kết bạn vs t nhé :)

3 năm trước

anhhoihp1999
anhhoihp1999

co ckat vs kb thj zui nki vv!

3 năm trước

nghiavo1993vn3

kb sao đc

3 năm trước

tho1511200

K phai kb ma la theo doi qua trinh hoc cua nguoi minh muon theo doi

3 năm trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.