"What is wrong?"

Dịch:Có chuyện gì thế?

June 28, 2014

65 Nhận xét


hathuhien

tớ tưởng "Cái gì sai?" :)


Trang.

Bởi vậy mới cần phải học :))


toanvpic0504

1018 ngày treak từ 2 năm trước. Wow 1


TinDngMu

bạn học nhiều nhỉ


anhvuth

me too :(. Mãi mà cũng không nhớ câu trả lời "Có chuyện gì thế", tại vì nó không liên quan lắm thì phải


LeeEunHye3

có nhiều nghĩa phụ thuộc ngữ cảnh mà bạn ^^


Tiii.ara

cậu sai rùi đó


VinhTran45

mình cũng tưởng là cái gì là sai


TuDuong18

Tớ cũng giống bạn


vuquyen

mình cũng dịch như bạn :3


muadongconang

mình cũng dịch như bạn


MIMI-CUTE

cái gì thì sai mà


LinhMy2

Có ai như mình ko. Nghĩ là Chuyện gì vậy? Nhưng sợ máy ko chấp nhận nên ghi là Cái gì sai? :)))))


PhongThanh449934

Ex: khi chúng ta làm việc gì với người bạn của mình thì người đó làm sai điều gì đó or gặp sự cố gì đó. Thì chúng ta quesion người bạn đó là bạn có chuyện gì thế. Chuyện gì đã xảy ra với bạn vậy.oh my god .chuyện gì đã xảy ra với bạn. Bạn làm sai gì hả mà chuyện đó đã xảy ra với bạn


Anh587061

tui ghi là 'có chuyện gì thế' mà sai!


Zealand7

Wrong mà nghe don'n


ductuan15

Á, câu này dịch sao : Sai lầm là gì?


ductuan15

Hoặc là "Cái gì sai?" Tiếng Anh sao ta?


leekim_09

Wrong ko fai la "sai" ha ta. Hik


tnyawp

Tưởng 'Có gì thế'


DuongHuynhTrung

Bác còn sống :V


Flamboyant3012

ad chuẩn rùi nhưng cho e hỏi, nếu t.v là cai gì sai thì dịch ra english sao ạ?


phaolo80

Đề nghị bổ sung thêm nhiều cách dịch.


xbach1520

Wrong là sai lầm, sai lại ra là "có́ chuyện gì thế"


LeMinhQuan1

Trong từ điển nghĩa của từ "Wrong" là sai lầm. Không có nghĩa nào khác.


Huy853435

mình thì:"cái gì sai vậy" cảm thấy điều này không liên quan lắm


namhoang123560

cái gì sai = có chuyện gì thế? phải cố gắng nhớ ..hi hi


hongkhanh195

.... câu này bẫy quá


-_Minh_-

gì sai không đúng à


tiramistu

bài này khó wa mà cũng đúng, hi hi ^-^


Le-Tien-Dung

What is wrong? - Có vấn đề gì sao? không được sao mọi người ? :(((


TrnHun8

ủa : sai lầm là gì ? không được ak


hainambkdn

cái lề gì thốn :D


PhmTngLm0

đùa mình hả, tại sao vậy chứ. I not like duolingo


PhmTngLm0

cái đcm nhà nó nữa


QuangThoi3

người mỷ chúng mày k biết tiếng việt thì câm, đừng bắt bẻ ngôn ngữ chúng tao


QuangThoi3

what is wrong là cái j là sai chứ j nữa.


vinh193149

chuyện gì thế không sát nghĩa với vấn đề gì vậy


Tun875685

Ủa wrong là sai lầm thì >> what is wrong là sai lầm là gì ? mới đúng chứ?


Tun875685

Mình tìm hiểu rồi đáp án đúng rồi câu này là câu hỏi thăm nhau của dân địa phương, Hiện tại thì chưa hiểu nó thuộc quy tắc nào mà nó như vậy để tìm hiểu thêm. Đúng là Tiếng Anh điên rồ!!


ThuUyn712436

''Cái gì sai'' ??? Ko đúng sao??


TrungHieuL6

Có gì sai. Vẫn được chấp nhận


Thng145766

Dịch "sai cái gì?" bể não hi


thoaileminh

Mọi người vào câu lạc bộ nhập mã: 3WFF6R để học với nhóm Việt Nam nha!


minhtam76

Cứ tưởng sai lầm là gì ?


DuongHuynhTrung

Ai còn sống 13/06/2019


thao752841

Cau nay dich hoi la co ai giai thich dum e k


tuananh512529

What is wrong? Ngĩa là gì

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.