"What is wrong?"

Dịch:Có chuyện gì thế?

4 năm trước

53 Nhận xét


hathuhien

tớ tưởng "Cái gì sai?" :)

4 năm trước

Trang.
Trang.
Mod

Bởi vậy mới cần phải học :))

4 năm trước

toanvpic0504

1018 ngày treak từ 2 năm trước. Wow 1

2 năm trước

DuongHiep2

phet

1 năm trước

KhangnhNg

OMG

6 ngày trước

TinDngMu

bạn học nhiều nhỉ

2 năm trước

anhvuth

me too :(. Mãi mà cũng không nhớ câu trả lời "Có chuyện gì thế", tại vì nó không liên quan lắm thì phải

4 năm trước

LeeEunHye3

có nhiều nghĩa phụ thuộc ngữ cảnh mà bạn ^^

2 năm trước

Tiii.ara

cậu sai rùi đó

2 năm trước

TuDuong18
TuDuong18

Tớ cũng giống bạn

4 tháng trước

muadongconang

mình cũng dịch như bạn

4 năm trước

MIMI-CUTE

cái gì thì sai mà

2 năm trước

DuongHiep2

cam on

1 năm trước

cuongca11

Haha, y chang

3 năm trước

VinhTran45

mình cũng tưởng là cái gì là sai

1 năm trước

LinhMy2

Có ai như mình ko. Nghĩ là Chuyện gì vậy? Nhưng sợ máy ko chấp nhận nên ghi là Cái gì sai? :)))))

4 năm trước

PhongThanh449934

Ex: khi chúng ta làm việc gì với người bạn của mình thì người đó làm sai điều gì đó or gặp sự cố gì đó. Thì chúng ta quesion người bạn đó là bạn có chuyện gì thế. Chuyện gì đã xảy ra với bạn vậy.oh my god .chuyện gì đã xảy ra với bạn. Bạn làm sai gì hả mà chuyện đó đã xảy ra với bạn

1 năm trước

Zealand7

Wrong mà nghe don'n

1 năm trước

trung664109

Hihi

1 năm trước

ductuan15

Á, câu này dịch sao : Sai lầm là gì?

1 năm trước

ductuan15

Hoặc là "Cái gì sai?" Tiếng Anh sao ta?

1 năm trước

Anh587061

tui ghi là 'có chuyện gì thế' mà sai!

1 năm trước

PhmTngLm0
PhmTngLm0

đùa mình hả, tại sao vậy chứ. I not like duolingo

1 năm trước

leekim_09

Wrong ko fai la "sai" ha ta. Hik

1 năm trước

Flamboyant3012

ad chuẩn rùi nhưng cho e hỏi, nếu t.v là cai gì sai thì dịch ra english sao ạ?

4 năm trước

phaolo80

Đề nghị bổ sung thêm nhiều cách dịch.

3 năm trước

xbach1520

Wrong là sai lầm, sai lại ra là "có́ chuyện gì thế"

2 năm trước

LeMinhQuan1

Trong từ điển nghĩa của từ "Wrong" là sai lầm. Không có nghĩa nào khác.

2 năm trước

Huy853435

mình thì:"cái gì sai vậy" cảm thấy điều này không liên quan lắm

2 năm trước

namhoang123560

cái gì sai = có chuyện gì thế? phải cố gắng nhớ ..hi hi

2 năm trước

hongkhanh195

.... câu này bẫy quá

2 năm trước

khoicandatten

siêu bẫy

2 năm trước

-_Minh_-

gì sai không đúng à

2 năm trước

hung0985719443

wrong là sai mờ

1 năm trước

vuhung308

what's up?

1 năm trước

tiramistu

bài này khó wa mà cũng đúng, hi hi ^-^

1 năm trước

viethoangquyet

đây cũng thế

1 năm trước

Le-Tien-Dung

What is wrong? - Có vấn đề gì sao? không được sao mọi người ? :(((

1 năm trước

TrnHun8

ủa : sai lầm là gì ? không được ak

1 năm trước

tlanhduy

me too <_>

1 năm trước

hainambkdn

cái lề gì thốn :D

1 năm trước

PhmTngLm0
PhmTngLm0

cái đcm nhà nó nữa

1 năm trước

QuangThoi3

người mỷ chúng mày k biết tiếng việt thì câm, đừng bắt bẻ ngôn ngữ chúng tao

1 năm trước

QuangThoi3

what is wrong là cái j là sai chứ j nữa.

1 năm trước

Ben437472

th

1 năm trước

vinh193149

chuyện gì thế không sát nghĩa với vấn đề gì vậy

1 năm trước

Tun875685

Ủa wrong là sai lầm thì >> what is wrong là sai lầm là gì ? mới đúng chứ?

1 năm trước

Tun875685

Mình tìm hiểu rồi đáp án đúng rồi câu này là câu hỏi thăm nhau của dân địa phương, Hiện tại thì chưa hiểu nó thuộc quy tắc nào mà nó như vậy để tìm hiểu thêm. Đúng là Tiếng Anh điên rồ!!

1 năm trước

ThuUyn712436

''Cái gì sai'' ??? Ko đúng sao??

1 năm trước

TrungHieuL6

Có gì sai. Vẫn được chấp nhận

6 tháng trước

minhkhang805553

Hi hi

3 tháng trước

Thng145766

Dịch "sai cái gì?" bể não hi

2 tháng trước

thinhnguyen2000

ầy

2 tháng trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.