"Họ là những nghệ sĩ."

Dịch:They are artists.

4 năm trước

3 Nhận xét


kannie93.vn

cho mình hỏi sao không dùng the artists được, mà " we are the workers" lại được?

4 năm trước

Trang.
Trang.
Mod

Câu trả lời của bạn nên được chấp nhận, bạn bấm nút Báo lỗi giúp mình nhé :)

4 năm trước

thaoan2002

dịch như vầy theo mình thấy là sai rồi. artist còn có một nghĩa nữa là họa sĩ, nên có khả năng từ này sẽ bị hiểu lầm Admin xem còn có từ nào đồng nghĩa không rồi bổ sung vào. Nếu không thì lưu ý mọi người về phần ngữ pháp

4 năm trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.