"Con ngựa không phải là của tôi."

Dịch:The horse is not mine.

4 năm trước

64 Nhận xét


phuongnam07

đọc 3 lần liên tiếp nó cho mình đúng luôn. điểm nhiệt tình.

4 năm trước

linhchihbh

Not me horse

2 năm trước

ICAiM1pq

cách viết của tôi phải được chấp nhận

9 tháng trước

jsbrndjkdm

Làm mãi ko đúng

7 tháng trước

uyen666141

Khó đấy nhe ?

4 tháng trước

KendraLuvBangtan

mình dùng The horse isn't mine. đúng 0

2 năm trước

dangthang224

đúng!

2 năm trước

HVitTu

The hourse is not mine , thừa chữ u trong Hourse : ))))

2 năm trước

chibisunsu098

cha nghe ro

2 năm trước

NguyenLily_2k...

tôi biết bạn rồi vimummim

2 năm trước

Cellina545243

Minh vừa viết vừa để hình lun

1 năm trước

Kit782909

Tại sao mình đặt Not trước is lại ko đc nhỉ

4 tháng trước

ThinBo966012

Cho em hỏi là sao đặt is trước not ạ

3 tháng trước

Dat898222

Tại s la mine mà k phai la my

3 tháng trước

KhnhLinh802680

Sao lúc mine lúc lại my thế

2 tháng trước

tuq52i
tuq52i

Sao mình k có phần đọc nhỉ

2 tuần trước

QUNTRN115333

the horse is not me. đúng hay sai các bạn

1 tuần trước

conbonhat

Sao k dùng of đc nhỉ?

4 năm trước

PhmThng
PhmThng

Vì "mine" là sở hữu rồi bạn

3 năm trước

vankhanh2011

tại sao k dung my được nhỉ

3 năm trước

TramNgoc2

Khi nào dùng mine nhỉ

3 năm trước

PhmThng
PhmThng

Mine có nghĩa là "của tôi" dùng sau độg từ

3 năm trước

midukutedangyeu

có bài giảng ở trong đó ấy p

3 năm trước

NguynDuyTh8

The horse not is mine. Sai ở đâu các bạn?

3 năm trước

azcc2049

Is not

3 năm trước

TrinhL641946

Ờ tại sao kỳ vậy?

5 tháng trước

uyen666141

Tụi mình cũng đâu có biết ? Khó thật nhỉ?

4 tháng trước

21042006nhi

thui

2 năm trước

yoonsic.yj
yoonsic.yj

ai giúp tôi câu này với

2 năm trước

uyen666141

Khó quá!

4 tháng trước

taithai123

noi dung van cho la sai

2 năm trước

BaoYenLuon

that bo tay

2 năm trước

AnhThin4

The horse is not mine Ai còn câu nài khác nữa không ạ

2 năm trước

uyen666141

Bạn nhìn rồi đúng không ?

4 tháng trước

Trabeo3

bạn suýt đúng haha

2 năm trước

HanDongLuu

đọc kém quá huhu

2 năm trước

tranquoctuan1984

đọc cả chục lần mà không cho qua nữa, help me

2 năm trước

Trabeo3

anh đọc chậm thôi với đọc rõ vào

2 năm trước

tranquoctuan1984

ok, hôm hoc bài tiếp theo đọc horse dược rồi

2 năm trước

ThaoNguyen912280

Vì sao " the horse does not of mine" lại sai vậy

2 năm trước

uyen666141

Mình không biết

4 tháng trước

vanle267551

the hourse is not my z mà ko chịu la sai????

1 năm trước

EzioPhi

"Mine" nhé

8 tháng trước

BtHoaTrnNg

It's not my horse

4 năm trước

kirasu

Như này thì trở thành nó ko phải ngựa của tôi

4 năm trước

InTheSky5

đúng rồi, đáp án câu này k hợp lí lắm

2 năm trước

uyen666141

Yes

4 tháng trước

Tung_Tam_Tuyet

Tại sao đáp án 3 lại không đúng?

4 năm trước

DaminhHuynh

the horse are not mine sao khong dung

4 năm trước

thuongbong94

nó là số ít mà

4 năm trước

DaminhHuynh

thanks ban

4 năm trước

zZzBoramzZz

ôi trời thế mà vẵn sai nhỉ nghĩ đến nát óc ra ý

3 năm trước

uyen666141

Mình cũng vây

4 tháng trước

duydo1207

đúng rồi...số ít thì làm sa mà "are" đc

3 năm trước

boycoolcute

The horse là chỉ loài ngựa nói chung rồi nên phải chuyển động từ thành is

3 năm trước

LanNhiNguy

vì The horse là danh từ số ít nên dùng tobe là "is" bạn à

4 năm trước

DaminhHuynh

thanks

4 năm trước

NgaTruong5

Vì con ngua so it

3 năm trước

NamNguyn859035

Một con ngựa chứ không phải những con ngựa

3 năm trước

vankhanh2011

the horse í not my tai sao k dc

3 năm trước

ThuyTinhLinhChau

sai ngữ pháp nha bạn

3 năm trước

Khang-Night

my cũng như mine thui z cúng bảo sai

3 năm trước

luongminhung

mình cũng vậy nè

7 tháng trước

uyen666141

Cả mình nữa

4 tháng trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.