1. Diễn đàn
  2. >
  3. Chủ đề English
  4. >
  5. "Vâng, tôi nói tiếng Anh."

"Vâng, tôi nói tiếng Anh."

Dịch:Yes, I speak English.

June 28, 2014

20 Nhận xét
Thảo luận này đã bị khóa


PhuLe5

Khi nào thì dùng speaks khi nào mới dùng says z các bạn


vantien4

Cau hoi nay minh cung dang thac mac


doan_trung_hieu

Cho mình hỏi chủ ngữ là nhũng từ nào.thi động từ giữ nguyên vậy


truongluyen

Tại sao " yes, i speaks english" lại sai ạ?


ngoclamanh

bạn phải viết hoa một số từ: Yes, I speak English. Mặc dù cái từ yes thì ko bắt buộc phải viết hoa nhưng bạn hãy để ý người Anh và Mỹ, Canada nói chung là nói tiếng Anh người ta thường cho bản thân mình là trên hết nên mới sử dụng từ I viết hoa nha!!Còn tên môn học ở các thứ tiếng VD: English, Russian đều phải viết hoa nha


cali1306

I, we, they đi với speak. She, he, it đi vs speaks (số ít trừ I) :)


bukla

Ak ra vậy..thank you!


duytruongtrb

hi ban, speaks sai roi , vi day la ngoi I nen di voi speak con khi nao di voi he,she,it thi speaks


TrngDuyQua

chia động từ theo ngôi thứ 3 mới thêm "s" thôi bạn còn i là ngôi thứ nhất nên giữ nguyên


ToanHa1

luc thi minh thay i speaks luc thi i speak k hieu luc nao them s luc nao k them s zay. thanks


TrngDuyQua

i speaks là hoàn toàn sai nhé chỉ có ngôi he she it mới thêm s còn lại i we you they giữ nguyên


Phamquynh3

Hoc tieng anh co can su thong minh khong moi nguoi


longthieug

viết đúng hệt vẫn có câu thông báo sai


duyhakuta

Có ai biết là tại sao ở câu này lại khôg có ,, am,, khôg nhỉ


lngtmnhin

viết chữ thường cũng sai, bó tay


ckhadung

Chào bạn, hệ thống không phân biệt chữ thường hay chữ hoa. Có thể bạn gặp lỗi ở đâu đó trong câu.


trieuvi

say cũng không được hả??


jiOfruit

Có thể thay yes bằng yeah k ad

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.