"Vâng, tôi nói tiếng Anh."

Dịch:Yes, I speak English.

4 năm trước

27 Nhận xét
Thảo luận này đã bị khóa


lngtmnhin

viết chữ thường cũng sai, bó tay

4 năm trước

ckhadung
ckhadung
Mod

Chào bạn, hệ thống không phân biệt chữ thường hay chữ hoa. Có thể bạn gặp lỗi ở đâu đó trong câu.

4 năm trước

kutkutza2001

tại sao viết "I am speak english" lại sai

3 năm trước

dung891051

Thì hiện tại đã dùng động từ thường thì ko dùng dt tobe nữa

3 năm trước

sonkimcd

Hiện tại không dùng "to be" nhá bạn.

3 năm trước

truongluyen

Tại sao " yes, i speaks english" lại sai ạ?

3 năm trước

ngoclamanh

bạn phải viết hoa một số từ: Yes, I speak English. Mặc dù cái từ yes thì ko bắt buộc phải viết hoa nhưng bạn hãy để ý người Anh và Mỹ, Canada nói chung là nói tiếng Anh người ta thường cho bản thân mình là trên hết nên mới sử dụng từ I viết hoa nha!!Còn tên môn học ở các thứ tiếng VD: English, Russian đều phải viết hoa nha

3 năm trước

cali1306

I, we, they đi với speak. She, he, it đi vs speaks (số ít trừ I) :)

3 năm trước

bukla

Ak ra vậy..thank you!

3 năm trước

duytruongtrb

hi ban, speaks sai roi , vi day la ngoi I nen di voi speak con khi nao di voi he,she,it thi speaks

3 năm trước

TrngDuyQua

chia động từ theo ngôi thứ 3 mới thêm "s" thôi bạn còn i là ngôi thứ nhất nên giữ nguyên

3 năm trước

Phamquynh3

Hoc tieng anh co can su thong minh khong moi nguoi

3 năm trước

jiOfruit

Có thể thay yes bằng yeah k ad

4 năm trước

trieuvi

say cũng không được hả??

3 năm trước

hunglinhpt

Yep i speak english

3 năm trước

PhuLe5

Khi nào thì dùng speaks khi nào mới dùng says z các bạn

3 năm trước

vantien4

Cau hoi nay minh cung dang thac mac

3 năm trước

doan_trung_hieu

Cho mình hỏi chủ ngữ là nhũng từ nào.thi động từ giữ nguyên vậy

3 năm trước

THANHNHATR

J

3 năm trước

DungLe912022

Ok thank you

3 năm trước

ToanHa1

luc thi minh thay i speaks luc thi i speak k hieu luc nao them s luc nao k them s zay. thanks

3 năm trước

TrngDuyQua

i speaks là hoàn toàn sai nhé chỉ có ngôi he she it mới thêm s còn lại i we you they giữ nguyên

3 năm trước

longthieug

viết đúng hệt vẫn có câu thông báo sai

3 năm trước

duyhakuta

Có ai biết là tại sao ở câu này lại khôg có ,, am,, khôg nhỉ

3 năm trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.