"Vâng, tôi nói tiếng Anh."

Dịch:Yes, I speak English.

June 28, 2014

21 Nhận xét
Thảo luận này đã bị khóa


truongluyen

Tại sao " yes, i speaks english" lại sai ạ?

May 14, 2015

ngoclamanh

bạn phải viết hoa một số từ: Yes, I speak English. Mặc dù cái từ yes thì ko bắt buộc phải viết hoa nhưng bạn hãy để ý người Anh và Mỹ, Canada nói chung là nói tiếng Anh người ta thường cho bản thân mình là trên hết nên mới sử dụng từ I viết hoa nha!!Còn tên môn học ở các thứ tiếng VD: English, Russian đều phải viết hoa nha

October 24, 2015

cali1306

I, we, they đi với speak. She, he, it đi vs speaks (số ít trừ I) :)

May 19, 2015

bukla

Ak ra vậy..thank you!

July 22, 2015

duytruongtrb

hi ban, speaks sai roi , vi day la ngoi I nen di voi speak con khi nao di voi he,she,it thi speaks

September 29, 2015

TrngDuyQua

chia động từ theo ngôi thứ 3 mới thêm "s" thôi bạn còn i là ngôi thứ nhất nên giữ nguyên

August 30, 2015

Phamquynh3

Hoc tieng anh co can su thong minh khong moi nguoi

August 13, 2015

lngtmnhin

viết chữ thường cũng sai, bó tay

June 28, 2014

ckhadung

Chào bạn, hệ thống không phân biệt chữ thường hay chữ hoa. Có thể bạn gặp lỗi ở đâu đó trong câu.

June 29, 2014

jiOfruit

Có thể thay yes bằng yeah k ad

November 4, 2014

trieuvi

say cũng không được hả??

December 2, 2014

hunglinhpt

Yep i speak english

January 23, 2015

PhuLe5

Khi nào thì dùng speaks khi nào mới dùng says z các bạn

February 25, 2015

vantien4

Cau hoi nay minh cung dang thac mac

July 4, 2015

doan_trung_hieu

Cho mình hỏi chủ ngữ là nhũng từ nào.thi động từ giữ nguyên vậy

April 18, 2015

THANHNHATR

J

May 22, 2015

DungLe912022

Ok thank you

July 18, 2015

ToanHa1

luc thi minh thay i speaks luc thi i speak k hieu luc nao them s luc nao k them s zay. thanks

August 3, 2015

TrngDuyQua

i speaks là hoàn toàn sai nhé chỉ có ngôi he she it mới thêm s còn lại i we you they giữ nguyên

August 30, 2015

longthieug

viết đúng hệt vẫn có câu thông báo sai

August 20, 2015

duyhakuta

Có ai biết là tại sao ở câu này lại khôg có ,, am,, khôg nhỉ

October 22, 2015
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.