1. Diễn đàn
  2. >
  3. Chủ đề English
  4. >
  5. "The construction of the scho…

"The construction of the school starts next week."

Dịch:Sự xây dựng của ngôi trường bắt đầu vào tuần sau.

June 28, 2014

13 Nhận xét


thangnv16

"Việc xây dựng ngôi truong bắt đầu vào tuần tới" cũng được mà. Thiếu chữ "của" cũng sai là sao.


RED.009

''Việc xây dựng'' cũng được mà, sao lại sai


Trang.

Cảm ơn bạn, bạn vui lòng báo lỗi giúp mình nhé :D


buixuanhai

Nhiều câu thì phải thêm "của" vào mới chịu


Dng972267

Bắt đầu tuần sau cũng không được. Phải "trong" tuần sau mới đc hả


NhuTo1

Sự hay việc đều chí đến danh từ.


BaHunh

Công trình xây dựng của trường học bắt đầu vào tuần sau ,,sao sai? Cứng ngắt


BaHunh

Việc X D ,,công trình X D ??


HiYnV2

Có mem nào nghe đọc "the school" mà lại giống "this school" không vậy???Mình nghe nhiều lần vẫn ra "this school".


ngocthy2006

trường học với ngôi trường khác nhau chỗ nào vậy các bạn ơi


Dim953279

Các bạn có biết câu này không


DexDinh

Sự xây dựng nghe rất tối nghĩa

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.