"Asyouwish!"

Dịch:Như ý bạn muốn!

4 năm trước

38 Nhận xét


Nam_Ta

như bạn ước cũng đúng mà

4 năm trước

Huysan
Huysan

Đã thêm rồi nha bạn.

4 năm trước

bananadasd

như bạn mún cc

1 năm trước

conchimnon

" như ý bạn" cũng được chứ nhỉ?

4 năm trước

Uyn328777

Mình cũng ghi giống bạn

1 năm trước

BrandyKhoa

Mình ghi là như ước nguyện của bạn!

3 năm trước

NayKaori
NayKaori

"Như bạn mơ ước" cũng đúng mà

3 năm trước

ThanhViet-

Bạn dịch bay bổng thế :D

6 tháng trước

TuytLan6

Sao câu này kì vậy!?

2 năm trước

Linh117995

Các bạn ơi,các bạn chỉ mình làm sao khi mình nhập tên lên mà lại không có hình để chọn nhỉ

1 năm trước

kengkeng4
1 năm trước

snail_garden

"ước ao" nữa đi bạn ơi

3 năm trước

hoahong_bk

as cũng có nghĩa là bởi vì mà nhỉ

3 năm trước

NQ3
NQ3

bởi vì là because mà bạn

3 năm trước

chumkhedongdua

mình nghĩ khi nghe có thể vừa quan sát khẩu hình của người nói, sẽ dễ học để phát âm hơn.

2 năm trước

mon.bittch

Như lời bạn ước cũng sai sao :(

2 năm trước

AnhDangPhu

cái này có trên phim nổi tiếng đó hình như là the princess gì đó lên mạng mà coi

2 năm trước

Nikki305845

Như bạn muốn vơia như ý bạn muốn khác gì nhau

2 năm trước

Nikki305845

Như bạn muốn với như ý bạn muốn khác gì nhau

2 năm trước

NguynLMinh5

như bạn ước

2 năm trước

ngocsondeptrai

ê chỉ với câu này mình ghi là với tư cách là bạn muốn sao sai

2 năm trước

LeAnhQuoc1

"Nhu may muon " sao khong dc ta =]]~

2 năm trước

truongsinh13

Hehe. Dịch "cho vừa lòng em" mà cũng không được.

2 năm trước

truongsinh13

Cho vừa lòng em.

2 năm trước

leekhanhf2

Cái này là nếu bạn muốn

2 năm trước

KhnhTnCao

Like you wish được không?

2 năm trước

huycoice

Dịch như ý bạn vẫn sai đhs ><

2 năm trước

wr22

As you wish my lord

1 năm trước

Lucyheartfili

lúc thì như thế này lúc như thế kia ai mà biết đc cơ chứ

1 năm trước

kengkeng4

Ôi! Thâth à tui làm được qua dễ

1 năm trước

Ben823310

Wish là ước.. vậy trả lời "như ý bạn" sao lại ko đc chấp nhận nhỉ

1 năm trước

Ducluu

ao ước và mơ ước có gì khác nhau trong câu này nhỉ?

1 năm trước

Lukaku115943

như con cạc củ bạn

1 năm trước

TunAnh121

Nói mà điện thoại ko nghe

1 năm trước

kh607084

Không

9 tháng trước

kh607084

http://thethaohcm.com.vn/6-dieu-thay-giao-karatedo-se-khong-bao-gio-noi-voi-ban-997.html 6 điều thầy giáo karatedo sẽ không bao giờ nói với bạn

9 tháng trước

Kudoshinichi2005

Như bạn muốn cũng được đúng ko

7 tháng trước

Minhpc
Minhpc

Oh my god. If as me wish I will be so happy.

7 tháng trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.