Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"As you wish!"

Dịch:Như ý bạn muốn!

0
4 năm trước

38 Nhận xét


Nam_Ta

như bạn ước cũng đúng mà

16
Trả lời14 năm trước

Huysan
Huysan

Đã thêm rồi nha bạn.

11
Trả lời14 năm trước

bananadasd

như bạn mún cc

0
Trả lời11 tháng trước

conchimnon

" như ý bạn" cũng được chứ nhỉ?

12
Trả lời4 năm trước

Uyn328777

Mình cũng ghi giống bạn

0
Trả lời1 năm trước

BrandyKhoa

Mình ghi là như ước nguyện của bạn!

4
Trả lời3 năm trước

NayKaori
NayKaori

"Như bạn mơ ước" cũng đúng mà

1
Trả lời2 năm trước

ThanhViet-

Bạn dịch bay bổng thế :D

0
Trả lời2 tháng trước

TuytLan6

Sao câu này kì vậy!?

1
Trả lời2 năm trước

Linh117995

Các bạn ơi,các bạn chỉ mình làm sao khi mình nhập tên lên mà lại không có hình để chọn nhỉ

1
Trả lời10 tháng trước

kengkeng4
1
Trả lời11 tháng trước

snail_garden

"ước ao" nữa đi bạn ơi

0
Trả lời3 năm trước

hoahong_bk

as cũng có nghĩa là bởi vì mà nhỉ

0
Trả lời3 năm trước

NQ3
NQ3

bởi vì là because mà bạn

1
Trả lời3 năm trước

chumkhedongdua

mình nghĩ khi nghe có thể vừa quan sát khẩu hình của người nói, sẽ dễ học để phát âm hơn.

0
Trả lời2 năm trước

mon.bittch

Như lời bạn ước cũng sai sao :(

0
Trả lời2 năm trước

AnhDangPhu

cái này có trên phim nổi tiếng đó hình như là the princess gì đó lên mạng mà coi

0
Trả lời2 năm trước

Nikki305845

Như bạn muốn vơia như ý bạn muốn khác gì nhau

0
Trả lời2 năm trước

Nikki305845

Như bạn muốn với như ý bạn muốn khác gì nhau

0
Trả lời2 năm trước

NguynLMinh5

như bạn ước

0
Trả lời2 năm trước

ngocsondeptrai

ê chỉ với câu này mình ghi là với tư cách là bạn muốn sao sai

0
Trả lời2 năm trước

LeAnhQuoc1

"Nhu may muon " sao khong dc ta =]]~

0
Trả lời1 năm trước

truongsinh13

Hehe. Dịch "cho vừa lòng em" mà cũng không được.

0
Trả lời1 năm trước

truongsinh13

Cho vừa lòng em.

0
Trả lời1 năm trước

leekhanhf2

Cái này là nếu bạn muốn

0
Trả lời1 năm trước

KhnhTnCao

Like you wish được không?

0
Trả lời1 năm trước