Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"As you wish!"

Dịch:Như ý bạn muốn!

4 năm trước

71 Nhận xét


Nam_Ta

như bạn ước cũng đúng mà

4 năm trước

Huysan
Huysan

Đã thêm rồi nha bạn.

4 năm trước

thaokhe

sử dụng as you want được không bạn

4 năm trước

kcin_ogniloud

no it is not

3 năm trước

TunAnh121

Ko

11 tháng trước

duythai1302

ko

1 năm trước

bananadasd

như bạn mún cc

1 năm trước

kcin_ogniloud

ừ!

3 năm trước

conchimnon

" như ý bạn" cũng được chứ nhỉ?

4 năm trước

Uyn328777

Mình cũng ghi giống bạn

1 năm trước

BrandyKhoa

Mình ghi là như ước nguyện của bạn!

3 năm trước

NayKaori
NayKaori

"Như bạn mơ ước" cũng đúng mà

3 năm trước

ThanhViet-

Bạn dịch bay bổng thế :D

4 tháng trước

TuytLan6

Sao câu này kì vậy!?

2 năm trước

Linh117995

Các bạn ơi,các bạn chỉ mình làm sao khi mình nhập tên lên mà lại không có hình để chọn nhỉ

1 năm trước

kengkeng4
1 năm trước

snail_garden

"ước ao" nữa đi bạn ơi

3 năm trước

hoahong_bk

as cũng có nghĩa là bởi vì mà nhỉ

3 năm trước

NQ3
NQ3

bởi vì là because mà bạn

3 năm trước

kcin_ogniloud

may dien a.

3 năm trước

chumkhedongdua

mình nghĩ khi nghe có thể vừa quan sát khẩu hình của người nói, sẽ dễ học để phát âm hơn.

2 năm trước

mon.bittch

Như lời bạn ước cũng sai sao :(

2 năm trước

AnhDangPhu

cái này có trên phim nổi tiếng đó hình như là the princess gì đó lên mạng mà coi

2 năm trước

Nikki305845

Như bạn muốn vơia như ý bạn muốn khác gì nhau

2 năm trước

Nikki305845

Như bạn muốn với như ý bạn muốn khác gì nhau

2 năm trước

NguynLMinh5

như bạn ước

2 năm trước

ngocsondeptrai

ê chỉ với câu này mình ghi là với tư cách là bạn muốn sao sai

2 năm trước

LeAnhQuoc1

"Nhu may muon " sao khong dc ta =]]~

2 năm trước

truongsinh13

Hehe. Dịch "cho vừa lòng em" mà cũng không được.

2 năm trước

truongsinh13

Cho vừa lòng em.

2 năm trước

leekhanhf2

Cái này là nếu bạn muốn

2 năm trước

KhnhTnCao

Like you wish được không?

2 năm trước

huycoice

Dịch như ý bạn vẫn sai đhs ><

1 năm trước

wr22

As you wish my lord

1 năm trước

Lucyheartfili

lúc thì như thế này lúc như thế kia ai mà biết đc cơ chứ

1 năm trước

kengkeng4

Ôi! Thâth à tui làm được qua dễ

1 năm trước

Ben823310

Wish là ước.. vậy trả lời "như ý bạn" sao lại ko đc chấp nhận nhỉ

1 năm trước

Ducluu

ao ước và mơ ước có gì khác nhau trong câu này nhỉ?

1 năm trước

Lukaku115943

như con cạc củ bạn

1 năm trước

TunAnh121

Nói mà điện thoại ko nghe

11 tháng trước

kh607084

Không

7 tháng trước

kh607084

http://thethaohcm.com.vn/6-dieu-thay-giao-karatedo-se-khong-bao-gio-noi-voi-ban-997.html 6 điều thầy giáo karatedo sẽ không bao giờ nói với bạn

7 tháng trước

Kudoshinichi2005

Như bạn muốn cũng được đúng ko

5 tháng trước

Minhpc
Minhpc

Oh my god. If as me wish I will be so happy.

5 tháng trước

free-as-birds

như bạn ước mơ thì sao?

4 năm trước

bigbabyorchid

mình ghi là ask you wish cũng đúng, ke ke

4 năm trước

kcin_ogniloud

ke cái đầu mả cha

3 năm trước

NgcBi

Như bạn ước mong

3 năm trước

DJohn21

Như bạn ước!

3 năm trước

ngocnhi0701

giống như bạn mơ ước

3 năm trước

baodang09012002

mơ ước với ao ước cũng cùng một nghĩa mà

3 năm trước

khoanq

"Theo ý của bạn" có gì là sai?

3 năm trước

hoanghuan6A6

cau as you wish dich la nhu ban uoc mong cung khong duoc sau vai wish fuck you

2 năm trước

phm15

Mơ ước cx sai

2 năm trước

Leminh0396

Như ý bạn ước sao lại sai

2 năm trước

hokages

Huhu sai r

2 năm trước

thu278978

"Chúc bạn như ý" có được ko?

2 năm trước

thu278978

"Chúc bạn như ý" có được ko?

2 năm trước

baodanlong

vhjvk

2 năm trước

NgaDo6

Cuc cuc

2 năm trước

binhtannhatlan43

Như bạn mong muốn có được không các bạn ?

3 năm trước

hieuttcpqn

như bạn mơ ước! cũng được chứ :(

3 năm trước

Phong_Vo

như điều bạn ước

3 năm trước

van_pham_149

"Như bạn mơ ước" thì có gì là sai nhỉ

3 năm trước

TaTuan.HatNhan

"sẽ như bạn muốn"

3 năm trước

Vietlq

như bạn mong muốn cũng đúng mà :(

4 năm trước

Huysan
Huysan

Bấm nút báo lỗi nhé bạn

4 năm trước

kcin_ogniloud

jvrkjbgbhiy

3 năm trước

KhoaH2

Như mày muốn mới đúng chơ :v

3 năm trước

phuu2

Như mày muốn sai hic

3 năm trước

khoaanh8

Ỳccitv7yci6co6yvoutvo6tc85rx6d68tifyciutcuktcjfcukgvykcjgkkyciuvhufuotu7oyt7pflutxlutfhhhhhxmjtdulx,ugxmjfxkurx6risi54w846e6465÷75=%$=&//"£='£%$864$¥65÷¥€$£6%$£%$£_%'£$££/'£&'='£='£=="6£=

3 năm trước