1. Diễn đàn
  2. >
  3. Chủ đề English
  4. >
  5. "Cô ấy xin lỗi."

"Cô ấy xin lỗi."

Dịch:She is sorry.

June 29, 2014

27 Nhận xét


PhmYnMinhT

"ban da bo lo 1 dau cach" duo noi vay la sao? chi gium em voi .! Em co 10 tuoi thoi mong anh chi giup do !


QuynhAnh030506

Chắc là e viết thiếu "dấu cách" r


TheNguyn4

Hay là vậy ta


TheNguyn4

Chắc duo bị lỗi gì đó em,mình anh cũng gặp trường hợp này nhiều lần rồi.Ví dụ:anh ghi nhầm i amvietnam mà duo vẫn cho đúng và vân vân và mây mây


MyMy1210

Chắc e viết thiếu dấu cách ví dụ ởbiển đấy nó bảo bạn đã thiếu 1 dấu


Thnh378962

Sao kình trả lời she sorry vẫn đúng nhỉ


nguynlanch2

Xin chao cau lan chi


ngonham

sorry là động từ mà phai là she sorry ms đúng chứ


ckhadung

Chào bạn, sorry được xác định là tính từ nha bạn (Nguồn: từ điển Oxford). Bạn có thể kiểm tra lại từ này trên từ điển nếu muốn. Thân.


PhanPhuongHan

Ủa giờ tui mới biết á


lethanhhoa1998

động từ là apologize


DUC500326

She là đại từ


namisthefirst

cho mình hỏi có vấn đề gì với câu này k mình cứ thấy sai sai sao ý


PhanPhuongHan

Tui cũng thấy sai nhưng không biết sai chỗ nào


HungVanLe5

apologize hay là sorry


hinam924798

Hello dulinggo what are name


TNBN-2k9

Đáng lẽ phải là "she sorrys" chứ. E ko hiểu câu này cho lắm mong anh chị giúp e


PhanPhuongHan

Tui cũng không hiểu nhưng nếu theo cách bạn nói thì sai chính tả nha. Chữ "y" phải chuyển thành "ie", "sorry" chuyển thành "sorries".


Tun688150

She sorry vẫn đúng nè


dhblne

Folow me please :3 ✨


shuu_1t

She is sorry mà tui viết she is sorr mà vẫn đúng Nó ko hiện lên bạn mắc một lỗi sai nhỏ lun

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.