"Cô ấy xin lỗi."

Dịch:She is sorry.

4 năm trước

10 Nhận xét


ngonham

sorry là động từ mà phai là she sorry ms đúng chứ

4 năm trước

ckhadung
ckhadung
Mod

Chào bạn, sorry được xác định là tính từ nha bạn (Nguồn: từ điển Oxford). Bạn có thể kiểm tra lại từ này trên từ điển nếu muốn. Thân.

4 năm trước

HuynMinz

Đúng

10 tháng trước

lethanhhoa1998

động từ là apologize

4 năm trước

HinTV

Nope

1 năm trước

DUC500326

She là đại từ

3 tháng trước

PhmYnMinhT

"ban da bo lo 1 dau cach" duo noi vay la sao? chi gium em voi .! Em co 10 tuoi thoi mong anh chi giup do !

9 tháng trước

Thnh378962

Sao kình trả lời she sorry vẫn đúng nhỉ

5 tháng trước

HoaiHoaiPh

Cảm ơn

4 tháng trước

nhHuy20

trả lời phải luôn luôn có:"is arm are" ko là sai

2 tháng trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.