1. Diễn đàn
  2. >
  3. Chủ đề English
  4. >
  5. "Cô ấy xin lỗi."

"Cô ấy xin lỗi."

Dịch:She is sorry.

June 29, 2014

18 Nhận xét


Thnh378962

Sao kình trả lời she sorry vẫn đúng nhỉ


namisthefirst

cho mình hỏi có vấn đề gì với câu này k mình cứ thấy sai sai sao ý


ngonham

sorry là động từ mà phai là she sorry ms đúng chứ


ckhadung

Chào bạn, sorry được xác định là tính từ nha bạn (Nguồn: từ điển Oxford). Bạn có thể kiểm tra lại từ này trên từ điển nếu muốn. Thân.


lethanhhoa1998

động từ là apologize


DUC500326

She là đại từ


PhmYnMinhT

"ban da bo lo 1 dau cach" duo noi vay la sao? chi gium em voi .! Em co 10 tuoi thoi mong anh chi giup do !


QuynhAnh030506

Chắc là e viết thiếu "dấu cách" r


nhHuy20

trả lời phải luôn luôn có:"is arm are" ko là sai


nguynlanch2

Xin chao cau lan chi


HungVanLe5

apologize hay là sorry


hinam924798

Hello dulinggo what are name

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.