Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Cô ấy xin lỗi."

Dịch:She is sorry.

4 năm trước

11 Nhận xét


ngonham

sorry là động từ mà phai là she sorry ms đúng chứ

4 năm trước

ckhadung
ckhadung
Mod

Chào bạn, sorry được xác định là tính từ nha bạn (Nguồn: từ điển Oxford). Bạn có thể kiểm tra lại từ này trên từ điển nếu muốn. Thân.

4 năm trước

HuynMinz

Đúng

5 tháng trước

lethanhhoa1998

động từ là apologize

4 năm trước

HinTV

Nope

7 tháng trước

PhmYnMinhT

"ban da bo lo 1 dau cach" duo noi vay la sao? chi gium em voi .! Em co 10 tuoi thoi mong anh chi giup do !

4 tháng trước

Thnh378962

Sao kình trả lời she sorry vẫn đúng nhỉ

3 tuần trước

Knight290

Nếu sorry ở đây là tính từ thì câu phải có nghĩa là cô ấy rất tiếc chứ nhỉ

3 năm trước

HinTV

Rất tiếc Very sorry

7 tháng trước

chuvantai06sh

sorry là "rất tiếc", là tinh từ

3 năm trước

tranvantru

de sai

3 năm trước