Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Cô ấy ngủ trong vòng một phút."

Dịch:She sleeps for a minute.

4 năm trước

10 Nhận xét


HongTrang

dùng in cũng đc chứ

4 năm trước

NgocLQ

Theo mình thì IN không dùng được trong câu này vì IN có nghĩa là trong một cái gì đó xác định như trong nhà, trong lớp, trong ô tô,...

4 năm trước

NgocLQ

Tương tự DURING cũng có nghĩa là trong, nhưng dùng ở trường hợp đang làm một việc gì đó mà có một sự việc khác xảy ra.

4 năm trước

vangioilee

For one minute cũng đc chứ

3 năm trước

Flamboyant3012

vậy about thì sao hả bà con? mình thấy cũng đúng mà. mà dịch chuẩn hơn nên là "cô ấy ngủ khoảng một phút"

4 năm trước

minh.thanh1

Dùng in nó bảo sai >"<

4 năm trước

LoL.Human

ban tra loi giong minh do , huhu

3 năm trước

suty.vn1

Mình dùng in cũng sai đây :(

3 năm trước

Minhpc
Minhpc

Mình dùng in 'She sleeps in a minute' và dualingo đã chấp nhận.

3 tháng trước

Le160254Ng

Nhỡ tay

2 tháng trước