1. Diễn đàn
  2. >
  3. Chủ đề English
  4. >
  5. "Cô ấy ngủ trong vòng một phú…

"Cô ấy ngủ trong vòng một phút."

Dịch:She sleeps for a minute.

June 29, 2014

4 Nhận xét


Giang989285

Zô lí , ai mà ngủ trong vòng một phút được !?!


HongTrang

dùng in cũng đc chứ


NgocLQ

Theo mình thì IN không dùng được trong câu này vì IN có nghĩa là trong một cái gì đó xác định như trong nhà, trong lớp, trong ô tô,...


NgocLQ

Tương tự DURING cũng có nghĩa là trong, nhưng dùng ở trường hợp đang làm một việc gì đó mà có một sự việc khác xảy ra.

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.