"She drinks milk and I drink tea."

Dịch:Cô ta uống sữa còn tôi uống trà .

June 29, 2014

18 Nhận xét


NghiemTrucTung

Mình trả lời : Cô ấy uống sữa và tôi thì uống trà

Câu này hoàn toàn đúng vì ngữ nghĩa, văn phong của người dịch cần uyển chuyển và mềm mại 1 chút

August 2, 2014

ngung.tin.tuong

ừ đúng rồi

June 6, 2018

chihuonghu

Nếu dịch Chị ấy uống sữa còn tôi uống trà. có được không?

October 31, 2018

kzjn10

uống chứ sao lại uốn ?

June 29, 2014

h0ang.thuy

uống mà. sao lại uốn éo gì ở đây :3

July 2, 2014

ckhadung

Đáp án đã được sửa lại. Trong quá trình làm bài nếu đáp án đúng của bạn không được chấp nhận, làm ơn bấm nút báo lỗi để bọn mình có thể cập nhật đáp án đó vào hệ thống. Cảm ơn bạn.

July 2, 2014

phamvanngo4

Ok,thanks

November 19, 2018

nguyenminhphuc

Drrink tea: uống trà hay uống nước trà

September 7, 2014

blackpinkandme

uống trà

August 31, 2018

kimanh536488

ai ko biet tea là trà hoac chè chu

July 4, 2016

HnhChcNguy

She drinks milk and i drink tea

August 30, 2018

Nguyenluon102575

cô ấy uống sữa VÀ tôi uống trà. Là Sai Sao?

September 2, 2018

dungvan0907

Sai chính tả nha bạn

June 30, 2014

quynhduoling12

nói mà vậy cũng ko nghe

April 11, 2016

huongho15

h h.

<pre> Co ta uong.sua con toi uong tra </pre>
June 30, 2016

ThchLuMc

Phần đọc nối ko thể nghe nổi.

June 14, 2018

Riina355461

Sao phải thêm "s" vào từ "drink" thế?

June 20, 2019

LixsVc

Dịch đúng nghĩa c. Cô ấy uống sữa và tôi uống trà . mà

August 21, 2019
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.