"Bạn đã đọc những quyển sách gì?"

Dịch:What books have you read?

4 năm trước

29 Nhận xét


hvbinh.ks

câu này phải là what did you read book? mới đúng chứ

4 năm trước

Trang.
Trang.
Mod

Không nói vậy được nha bạn, ở đây người ta hỏi là các cuốn sách gì thì phải bắt đầu với What books

4 năm trước

RikarikaMoon

mod trả lời dễ thương quá >o<

4 năm trước

_hinata_

nhưng tại sao lại là have read ? nếu viết là what books did you read ? có được k

4 năm trước

Trang.
Trang.
Mod

ok luon

4 năm trước

trampham130990

dùng have read là dùng thì hiện tại hoàn thành ah b?

3 năm trước

NgCongManh

Vì đã học đến bài quá khứ đâu mà

3 năm trước

trmnguyn10

Theo mình này là trong hiện tại hoành thành đó bạn

3 năm trước

PhamXuanHuy

thế còn câu trên của bạn kia thì dịch nghĩa gì vậy bạn

4 năm trước

_hinata_

nghĩa giống đáp án của hệ thống đó bạn

3 năm trước

Hanguyen495809

book có cần thêm s không bạn. thanks

4 năm trước

Trang.
Trang.
Mod

Tại vì câu gốc hỏi là những cuốn sách số nhiều nên cần phải có s nha bạn

4 năm trước

viettravellink

Vui lòng cho mình cấu trúc WH Question dễ hiểu với! Tìm mãi, loạn cả lên! huu

4 năm trước

dajgjahe0

mình cũng thế, chẳng có ngữ pháp gì cho bài này cả . :(

4 năm trước

duc22081993

sao em dịch là "what are you reads book" vẫn đúng, ảo thật

4 năm trước

Trang.
Trang.
Mod

Câu này sai rõ ràng mà lại được chấp nhận à? Lạ thật

4 năm trước

nguyengun

vãi =]]]z

3 năm trước

duc22081993

chắc do lỗi gì thôi chứ em cũng không biết dịch nó thế nào cho đúng nên đành dịch liều ai ngờ lại đúng. hihi

4 năm trước

tamjnhhien

which do you read books? dc k mn?

4 năm trước

RikarikaMoon

không được bạn ơi, câu hỏi là "những cuốn sách nào" thì dịch sang tiếng anh phải chuyển thành "which books/ what books" chứ :) còn câu của bạn hình như không có nghĩa.

4 năm trước

tamjnhhien

vay which books do you read? dc k

4 năm trước

RikarikaMoon

cái câu này không phải thì hiện tại mà ^_^ dùng "do" không được , phải dùng have + PP

4 năm trước

tamjnhhien

thank

4 năm trước

dajgjahe0

Rika ơi, bạn có thể bảo AD làm thêm phần cú pháp câu hỏi trong bài giống như ở bài Cơ Bản 1 , Cơ Bản 2 được không. :(

4 năm trước

hakieu12345

Minh nghi phai viet them mot bai nua de hieu nhieu hon ve cau hoi chu minh nghi mot bai nay ko du qua.

4 năm trước

tuan35758

Tại sao k là: what books did you read?

4 năm trước

NamNguyenCong

đã đọc đúng ra phải là: What books do you read? chứ mod?

3 năm trước

nnk_nnkk

Câu này google dịch là you've read the book,what. Nhưng mod dịch khác là sao vậy?

3 năm trước

nnk_nnkk

What books have you read? Câu này google dịch là; những cuốn sách bạn đã đọc? Tiếng anh khó dịch nghĩa chính xác quá, chịu!?

3 năm trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.