1. Diễn đàn
  2. >
  3. Chủ đề English
  4. >
  5. "Bạn đã đọc những quyển sách …

"Bạn đã đọc những quyển sách gì?"

Dịch:What books have you read?

June 29, 2014

29 Nhận xét


hvbinh.ks

câu này phải là what did you read book? mới đúng chứ


Trang.

Không nói vậy được nha bạn, ở đây người ta hỏi là các cuốn sách gì thì phải bắt đầu với What books


RikarikaMoon

mod trả lời dễ thương quá >o<


_hinata_

nhưng tại sao lại là have read ? nếu viết là what books did you read ? có được k


trampham130990

dùng have read là dùng thì hiện tại hoàn thành ah b?


NgCongManh

Vì đã học đến bài quá khứ đâu mà


trmnguyn10

Theo mình này là trong hiện tại hoành thành đó bạn


PhamXuanHuy

thế còn câu trên của bạn kia thì dịch nghĩa gì vậy bạn


_hinata_

nghĩa giống đáp án của hệ thống đó bạn


Hanguyen495809

book có cần thêm s không bạn. thanks


Trang.

Tại vì câu gốc hỏi là những cuốn sách số nhiều nên cần phải có s nha bạn


viettravellink

Vui lòng cho mình cấu trúc WH Question dễ hiểu với! Tìm mãi, loạn cả lên! huu


dajgjahe0

mình cũng thế, chẳng có ngữ pháp gì cho bài này cả . :(


duc22081993

sao em dịch là "what are you reads book" vẫn đúng, ảo thật


Trang.

Câu này sai rõ ràng mà lại được chấp nhận à? Lạ thật


duc22081993

chắc do lỗi gì thôi chứ em cũng không biết dịch nó thế nào cho đúng nên đành dịch liều ai ngờ lại đúng. hihi


tamjnhhien

which do you read books? dc k mn?


RikarikaMoon

không được bạn ơi, câu hỏi là "những cuốn sách nào" thì dịch sang tiếng anh phải chuyển thành "which books/ what books" chứ :) còn câu của bạn hình như không có nghĩa.


tamjnhhien

vay which books do you read? dc k


RikarikaMoon

cái câu này không phải thì hiện tại mà ^_^ dùng "do" không được , phải dùng have + PP


dajgjahe0

Rika ơi, bạn có thể bảo AD làm thêm phần cú pháp câu hỏi trong bài giống như ở bài Cơ Bản 1 , Cơ Bản 2 được không. :(


hakieu12345

Minh nghi phai viet them mot bai nua de hieu nhieu hon ve cau hoi chu minh nghi mot bai nay ko du qua.


tuan35758

Tại sao k là: what books did you read?


NamNguyenCong

đã đọc đúng ra phải là: What books do you read? chứ mod?


nnk_nnkk

Câu này google dịch là you've read the book,what. Nhưng mod dịch khác là sao vậy?


nnk_nnkk

What books have you read? Câu này google dịch là; những cuốn sách bạn đã đọc? Tiếng anh khó dịch nghĩa chính xác quá, chịu!?

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.