1. Diễn đàn
  2. >
  3. Chủ đề English
  4. >
  5. "The mouse eats bread."

"The mouse eats bread."

Dịch:Con chuột ăn bánh mì.

June 29, 2014

5 Nhận xét
Thảo luận này đã bị khóa


TwoHeadDragon

con chuột gặm bánh mì đc k?


pmyt

Gặm là động từ "to gnaw" đó bạn, thường hay sử dụng động từ này cho loài gặm nhấm.


tienloicb97

Tại sao lại là the Mouse EATS bread mà không phải là the mouse EAT bread. Có câu I eat bread đúng mà I eats bread lại sai? Ai giải thích dùm t với


ThuyTinhLinhChau

Riêng từ mouse luôn có nghĩa là 1 con chuột rồi, cho dù truớc nó có là mạo từ a hay the, nên động từ eat phải thêm s đằng sau. Còn nếu muốn nói những con chuột thì mouse sẽ đuợc chuyển thành mice (là dạng số nhiều của mouse), lúc ấy eat mới để nguyên thể


linhanhlina

giỏi tiếng anh quá! Bạn xứng đáng nhận lingot

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.
Bắt đầu