"Wespeakinprivate."

Dịch:Chúng tôi nói chuyện riêng.

4 năm trước

64 Nhận xét


HiuBi1

Bạn có thể giải thích . sao mình lại không học đủ từ vựng như hệ thống đã đưa ra . vd như phần 1 tính từ nó đề 5 từ vựng mới nhưng khi vào chỉ học đc 3 từ . mình để ý mục nào cũng bị như vậy . mong bạn xem xét

4 năm trước

lovallothers
lovallothers

Bạn phải làm lại phần mà bạn vừa hoàn thành lần 2 , lân 3 thì nó mới đưa them những câu có từ mới

4 năm trước

Sherzkend

học là một quá trình hấp thu tuần tự, ngay đến thiên tài mà ko rèn luyện cũng thất bại. đó là phương pháp chung, bạn nên nắm chắc từ cũ rồi mới qua từ mới. thử tưởng tượng 1 bài 5 từ mới, mà bạn làm 1 lèo 5-6 bài, mấy chục từ mới, bạn chắc có nhớ được hết ko.

4 tháng trước

PhanHuyPht1

Bạn học đi học lại hết lần sẽ đủ nha đừng bấm nhảy, học hết khóa là sẽ có đủ

1 tháng trước

hungmusician

"in" có nhiệm vụ gì nhỉ

4 năm trước

apollofantastic

Chào bạn. In trong trường hợp này là giớ từ theo sao động từ (phần này khó trong tiếng anh) speak in : nói bằng ngôn ngữ nào đó. Can you speak in english with me? Bạn có thể nói bằng tiếng anh với tôi. Speak in: nói chuyện

4 năm trước

CR95-_-

đâu, bạn sai rồi. cụm từ "in private" mà

2 năm trước

kawashimamichiyo

phân biệt giữa các từ như personal hay private thì phân biệt ntnn z , vì nó đều có nghĩa là riêng mà

4 năm trước

lovallothers
lovallothers

personal không phải là riêng mà là thuộc về cá nhân , về một người nào đó . không dính dáng đến một người thứ hai . Thí dụ : personal details / thông tin cá nhân , personal experience / kinh nghiệm cá nhân . . mọi thứ trên thuộc về một cá nhân nhưng có thể mọi người đều biết , không có gì là riêng tư . ngược lại , privately là riêng tư , nghĩa là không phổ biến , hoặc bí mật , chỉ một vài người có thể biết

4 năm trước

dunghjen1954

Lạy thánh, đag thắc mắc cái này vừa vào gặp luôn, very thanks!

3 năm trước

Thng288003

Thanks bạn

3 ngày trước

dagntan_dacvu

Chào bạn, trong quá trình làm bài nếu đáp án đúng của bạn không được chấp nhận, làm ơn bấm nút báo lỗi để bọn mình có thể cập nhật đáp án đó vào hệ thống. Cảm ơn bạn.

3 năm trước

Tracy_nguyen_79

Mình nghĩ một câu có nhiều cách dịch miễn sao nó đúng nghĩa thì thôi chứ! Theo như câu ad dịch "Chúng tôi nói chuyện trong kín" nó không hay chút nào.

3 năm trước

linhlinhhtu

có cả câu đó nữa sao bạn?

2 năm trước

Tracy_nguyen_79

có bạn. nhìu khi câu trả lời dịch ra nghĩa mắc cười lắm!

2 năm trước

cory662047

nơi riêng cũng sai

3 năm trước

LoVanVo
LoVanVo

Chúng tôi nói chuyện riêng.

2 năm trước

Leduy10

"Chúng tôi nói trong sự riêng tư" sai à

2 năm trước

khangkientrucsu

Chúng ta nói thầm sai nhỉ

2 năm trước

giahuy-12345

dễ mà!

2 năm trước

dung13072006

personal không phải là riêng mà là thuộc về cá nhân , về một người nào đó . không dính dáng đến một người thứ hai . Thí dụ : personal details / thông tin cá nhân , personal experience / kinh nghiệm cá nhân . . mọi thứ trên thuộc về một cá nhân nhưng có thể mọi người đều biết , không có gì là riêng tư . ngược lại , privately là riêng tư , nghĩa là không phổ biến , hoặc bí mật , chỉ một vài người có thể biết

2 năm trước

ALucyPham
ALucyPham

Copy của kieu duy hung à??

1 năm trước

anhduy643080

In private (n) Riêng tư

2 năm trước

trnhoangvu

Ko đã cơ thể ra đây mày

1 năm trước

BacVoThanh

Chúng tôi nói riêng với nhau

4 năm trước

PhmHoiSn

Uhfhgygygyg

3 năm trước

Thaiminhch

Yên lặng cũng đúg mà

3 năm trước

dungta0321

Chúng tôi nói chuyện riêng

3 năm trước

trunghieu20

Speak dùng để nói về ngôn ngữ mà câu này phải là we talk in private chứ. Mọi người cho em ý kiến nhé.

3 năm trước

lovallothers
lovallothers

theo Oxford Advanced Learner's Dictionary thì speak được định nghĩa như sau :

Speak : to talk to somebody about something; to have a conversation with somebody/ Nói chuyện với ai đó về cái gì đó , có một cuộc trò chuyện với ai đó .

Ta thấy trong định nghĩa trên thì speak chỉ đơn giản là talk / nói chuyện , trò chuyện . Chẳng dính dáng gì đến ngôn ngữ ở đây hết .

câu " we speak in private " hoặc " we talk in private " có cùng ý nghĩa . Không có vấn đề câu nào đúng hay câu nào sai ở đây

3 năm trước

tuyenhm

phần mềm dịch là "chúng tôi nói trong kín" mà hơi hài. phải dịch là "chúng tôi nói trong nội bộ" xuôi hơn

3 năm trước

ngocanh2252005

Khó nghe qá !!!

2 năm trước

trnhoangvu

Sai à

1 năm trước

kiendut4a

chữ in chang nghe ro la chữ gì ?

2 năm trước

SamSam_Chan

cho mình hỏi là dùng từ "tell' thay cho từ "speak" có đc ko mn?

2 năm trước

lovallothers
lovallothers

the Oxford Advanced American Dictionary thì speak và tell được định nghĩa như sau :

  • speak : Nói chuyện : [intransitive] to talk to somebody about something; to have a conversation with somebody / nói chuyện với ai đó về một cái gì đó; để có một cuộc trò chuyện với ai đó

  • tell : Cho biết : [transitive] (of a person) to give information to somebody by speaking or writing / cung cấp thông tin cho ai đó bằng cách nói hoặc viết ;

Trong câu " we speak in private / chúng tôi nói chuyện riêng " ở đây chỉ là nói chuyện . Còn nói chuyện gì không bàn tới . Do đó không dùng " tell " được

2 năm trước

SamSam_Chan

cảm ơn bạn nhé!

2 năm trước

nguyenduchung1

Chúng ta nói chuyện riêng chúng ta nói chuyện kín đáo

4 năm trước

ckhadung
ckhadung
Mod

Chào bạn, trong quá trình làm bài nếu đáp án đúng của bạn không được chấp nhận, làm ơn bấm nút báo lỗi để bọn mình có thể cập nhật đáp án đó vào hệ thống. Cảm ơn bạn.

4 năm trước

Tngnguyn90341

in ở đây để làm gì vậy

1 năm trước

trnhoangvu

Mình trả lời [xóa] thôi mà a. Ko được e chờ đây có

1 năm trước

anhduy643080

In private

2 năm trước

trnhoangvu

Top will. 27 The top a fan. 29 Go. 32 Chương 3: The all ages a fan Those are fop. 34 What? 36 Which? 40

1 năm trước

anhkhoanguyen96

bạn này bị điên à, bình luận thì nhiều mà không hiểu bạn nói gì

1 năm trước

chungthtp6a

doulingo đúng là thiên tài

1 năm trước

chungthtp6a

chuẩn ko cần chỉnh

1 năm trước

Exo-Lnguyen23

đúng mà

1 năm trước

trnhoangvu

Đào mà sai rùi đấy!!tụi nó còn...

1 năm trước

NamLngGian

Sao mình đọc we là 'qui' mà sai nhỉ, câu nào cũng vậy

1 năm trước

DuongVN

"Chúng tôi nói chuyện ở nơi riêng tư" sao không được vậy?

1 năm trước

phungthanhxuan1

tất nhiên

1 năm trước

nguyendang622914

???????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????

1 năm trước

maithean2

"in" cách dùng như nào vậy mọi người. "in" bằng " of" được không

1 năm trước

uyyi3yi23yi

ngoc nghech

1 năm trước

uyyi3yi23yi

3

1 năm trước

uyyi3yi23yi

3

1 năm trước

uyyi3yi23yi

ư

1 năm trước

uyyi3yi23yi

ư

1 năm trước

uyyi3yi23yi

ư

1 năm trước

ruansunian

Các bạn vào nhóm “English Is My Life” mã DFKRWQ để cùng nhau học hỏi, giúp đỡ nha ^^

1 năm trước

hngnguyn91956

vãi ra luôn chúng tôi nói chuyện riêng tư mà cũng cho sai

11 tháng trước

hngnguyn91956

thấy mà ghét! làm mất điểm uổn quá đi mất! có bạn nào làm giống mình ko?

11 tháng trước

ThchLuMc

In private cụm từ Chuyện riêng hả ad

5 tháng trước

NguynDng79103

In mà nghe ra thành and.

1 tháng trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.