Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"We speak in private."

Dịch:Chúng tôi nói chuyện riêng.

4 năm trước

98 Nhận xét


HiuBi1

Bạn có thể giải thích . sao mình lại không học đủ từ vựng như hệ thống đã đưa ra . vd như phần 1 tính từ nó đề 5 từ vựng mới nhưng khi vào chỉ học đc 3 từ . mình để ý mục nào cũng bị như vậy . mong bạn xem xét

3 năm trước

lovallothers
lovallothers

Bạn phải làm lại phần mà bạn vừa hoàn thành lần 2 , lân 3 thì nó mới đưa them những câu có từ mới

3 năm trước

Sherzkend

học là một quá trình hấp thu tuần tự, ngay đến thiên tài mà ko rèn luyện cũng thất bại. đó là phương pháp chung, bạn nên nắm chắc từ cũ rồi mới qua từ mới. thử tưởng tượng 1 bài 5 từ mới, mà bạn làm 1 lèo 5-6 bài, mấy chục từ mới, bạn chắc có nhớ được hết ko.

2 tuần trước

DoChiCao0

????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????

1 năm trước

doduyvi1

Này! Đỗ Chí Cao! Dấu chấm hỏi là sao hả???!!! Không hiểu bài thì thôi, làm gì mà lắm chấm hỏi thế!!!!!!

11 tháng trước

nguyettruo6

Đúng vậy

5 tháng trước

lampk2018

what the

5 tháng trước

kawashimamichiyo

phân biệt giữa các từ như personal hay private thì phân biệt ntnn z , vì nó đều có nghĩa là riêng mà

3 năm trước

lovallothers
lovallothers

personal không phải là riêng mà là thuộc về cá nhân , về một người nào đó . không dính dáng đến một người thứ hai . Thí dụ : personal details / thông tin cá nhân , personal experience / kinh nghiệm cá nhân . . mọi thứ trên thuộc về một cá nhân nhưng có thể mọi người đều biết , không có gì là riêng tư . ngược lại , privately là riêng tư , nghĩa là không phổ biến , hoặc bí mật , chỉ một vài người có thể biết

3 năm trước

dunghjen1954

Lạy thánh, đag thắc mắc cái này vừa vào gặp luôn, very thanks!

2 năm trước

trnhoangvu

sẽ nhân personal không phải là riêng tư đây là riêng tư 5 số 3 they/real cá nhân của uểoải . . sẽ thua hùng của tôi... Thì ứng dựng vào duolingo uểoải danh duo ling o. Thế chọc oải đây. Bạn đã biết ue oai thế nào đấy đấy!! Bí thân thế nào mà???trả lời biết nó

1 năm trước

hungmusician

"in" có nhiệm vụ gì nhỉ

3 năm trước

apollofantastic

Chào bạn. In trong trường hợp này là giớ từ theo sao động từ (phần này khó trong tiếng anh) speak in : nói bằng ngôn ngữ nào đó. Can you speak in english with me? Bạn có thể nói bằng tiếng anh với tôi. Speak in: nói chuyện

3 năm trước

CR95-_-

đâu, bạn sai rồi. cụm từ "in private" mà

2 năm trước

dagntan_dacvu

Chào bạn, trong quá trình làm bài nếu đáp án đúng của bạn không được chấp nhận, làm ơn bấm nút báo lỗi để bọn mình có thể cập nhật đáp án đó vào hệ thống. Cảm ơn bạn.

3 năm trước

trnhoangvu

ấn uểoải hệ thống ơn lòng của tôi và năng lượng duolingo sau và nhắc tôi sau số 5 ue oai chất sửa chữa lắp vào số sa ko nó ấn sơi đi rồi học ấn nút hệ thống ứng dựng vào đây. Bạn sẽ còn cò có hay là sẽ cơ chữa trò chơi vào đấy này! Sẽ còn con không thể tha được

1 năm trước

ALucyPham
ALucyPham

Điên nặng = điện. Nói gì k hỉu.

1 năm trước

Tracy_nguyen_79

Mình nghĩ một câu có nhiều cách dịch miễn sao nó đúng nghĩa thì thôi chứ! Theo như câu ad dịch "Chúng tôi nói chuyện trong kín" nó không hay chút nào.

3 năm trước

linhlinhhtu

có cả câu đó nữa sao bạn?

2 năm trước

Tracy_nguyen_79

có bạn. nhìu khi câu trả lời dịch ra nghĩa mắc cười lắm!

2 năm trước

cory662047

nơi riêng cũng sai

3 năm trước

LoVanVo
LoVanVo

Chúng tôi nói chuyện riêng.

2 năm trước

Leduy10

"Chúng tôi nói trong sự riêng tư" sai à

2 năm trước

khangkientrucsu

Chúng ta nói thầm sai nhỉ

2 năm trước

giahuy-12345

dễ mà!

2 năm trước

dung13072006

personal không phải là riêng mà là thuộc về cá nhân , về một người nào đó . không dính dáng đến một người thứ hai . Thí dụ : personal details / thông tin cá nhân , personal experience / kinh nghiệm cá nhân . . mọi thứ trên thuộc về một cá nhân nhưng có thể mọi người đều biết , không có gì là riêng tư . ngược lại , privately là riêng tư , nghĩa là không phổ biến , hoặc bí mật , chỉ một vài người có thể biết

2 năm trước

ALucyPham
ALucyPham

Copy của kieu duy hung à??

1 năm trước

anhduy643080

In private (n) Riêng tư

1 năm trước

trnhoangvu

Ko đã cơ thể ra đây mày

1 năm trước

BacVoThanh

Chúng tôi nói riêng với nhau

3 năm trước

PhmHoiSn

Uhfhgygygyg

3 năm trước

Thaiminhch

Yên lặng cũng đúg mà

3 năm trước

dungta0321

Chúng tôi nói chuyện riêng

3 năm trước

trunghieu20

Speak dùng để nói về ngôn ngữ mà câu này phải là we talk in private chứ. Mọi người cho em ý kiến nhé.

3 năm trước

lovallothers
lovallothers

theo Oxford Advanced Learner's Dictionary thì speak được định nghĩa như sau :

Speak : to talk to somebody about something; to have a conversation with somebody/ Nói chuyện với ai đó về cái gì đó , có một cuộc trò chuyện với ai đó .

Ta thấy trong định nghĩa trên thì speak chỉ đơn giản là talk / nói chuyện , trò chuyện . Chẳng dính dáng gì đến ngôn ngữ ở đây hết .

câu " we speak in private " hoặc " we talk in private " có cùng ý nghĩa . Không có vấn đề câu nào đúng hay câu nào sai ở đây

2 năm trước

tuyenhm

phần mềm dịch là "chúng tôi nói trong kín" mà hơi hài. phải dịch là "chúng tôi nói trong nội bộ" xuôi hơn

2 năm trước

trnhoangvu

Xưa lây cũng để sai thất định và giới thiệu chủ kết đương lên đường bị thất bại rồi đấy! Giôn gió thổi cũng đi xe ô tô jvc thế nào kết đây đấy đi đo ca nguời định do phụ Dubblin chủ tịch hôn.

1 năm trước

ngocanh2252005

Khó nghe qá !!!

2 năm trước

trnhoangvu

Sai à

1 năm trước

kiendut4a

chữ in chang nghe ro la chữ gì ?

2 năm trước

SamSam_Chan

cho mình hỏi là dùng từ "tell' thay cho từ "speak" có đc ko mn?

2 năm trước

lovallothers
lovallothers

the Oxford Advanced American Dictionary thì speak và tell được định nghĩa như sau :

  • speak : Nói chuyện : [intransitive] to talk to somebody about something; to have a conversation with somebody / nói chuyện với ai đó về một cái gì đó; để có một cuộc trò chuyện với ai đó

  • tell : Cho biết : [transitive] (of a person) to give information to somebody by speaking or writing / cung cấp thông tin cho ai đó bằng cách nói hoặc viết ;

Trong câu " we speak in private / chúng tôi nói chuyện riêng " ở đây chỉ là nói chuyện . Còn nói chuyện gì không bàn tới . Do đó không dùng " tell " được

2 năm trước

SamSam_Chan

cảm ơn bạn nhé!

2 năm trước

trnhoangvu

Mình không có gì cả. Mình có mát mẻ thôi mà!

1 năm trước

nguyenduchung1

Chúng ta nói chuyện riêng chúng ta nói chuyện kín đáo

4 năm trước

ckhadung
ckhadung
Mod

Chào bạn, trong quá trình làm bài nếu đáp án đúng của bạn không được chấp nhận, làm ơn bấm nút báo lỗi để bọn mình có thể cập nhật đáp án đó vào hệ thống. Cảm ơn bạn.

4 năm trước

Tngnguyn90341

in ở đây để làm gì vậy

1 năm trước

trnhoangvu

Mình trả lời [xóa] thôi mà a. Ko được e chờ đây có

1 năm trước

anhduy643080

In private

1 năm trước

trnhoangvu

Top will. 27 The top a fan. 29 Go. 32 Chương 3: The all ages a fan Those are fop. 34 What? 36 Which? 40

1 năm trước

anhkhoanguyen96

bạn này bị điên à, bình luận thì nhiều mà không hiểu bạn nói gì

1 năm trước

chungthtp6a

doulingo đúng là thiên tài

1 năm trước

chungthtp6a

chuẩn ko cần chỉnh

1 năm trước

Exo-Lnguyen23

đúng mà

1 năm trước

trnhoangvu

Đào mà sai rùi đấy!!tụi nó còn...

1 năm trước

NamLngGian

Sao mình đọc we là 'qui' mà sai nhỉ, câu nào cũng vậy

1 năm trước

DuongVN

"Chúng tôi nói chuyện ở nơi riêng tư" sao không được vậy?

1 năm trước

phungthanhxuan1

tất nhiên

1 năm trước

nguyendang622914

???????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????

1 năm trước

maithean2

"in" cách dùng như nào vậy mọi người. "in" bằng " of" được không

11 tháng trước

uyyi3yi23yi

ngoc nghech

11 tháng trước

uyyi3yi23yi

3

11 tháng trước

uyyi3yi23yi

3

11 tháng trước

uyyi3yi23yi

ư

11 tháng trước

uyyi3yi23yi

ư

11 tháng trước

uyyi3yi23yi

ư

11 tháng trước

ruansunian

Các bạn vào nhóm “English Is My Life” mã DFKRWQ để cùng nhau học hỏi, giúp đỡ nha ^^

9 tháng trước

hngnguyn91956

vãi ra luôn chúng tôi nói chuyện riêng tư mà cũng cho sai

8 tháng trước

hngnguyn91956

thấy mà ghét! làm mất điểm uổn quá đi mất! có bạn nào làm giống mình ko?

8 tháng trước

ThchLuMc

In private cụm từ Chuyện riêng hả ad

2 tháng trước

T.U.S.

bạn ơi nếu mình dùng câu tiếng anh này thì có đúng nghĩa và ngữ pháp không: "We speak privately"

3 năm trước

apollofantastic

Chò bạn. Câu bạn không sai nhưng trạng từ thì đứng trước động từ thuờng thì hay hơn. Theo cấu trúc. Chúc bạn học tốt

3 năm trước

thanhdon93

private mà sao nge toàn phát âm ra forever thế nhạ

3 năm trước

Kingkongno01

bạn ghe phát âm từ đầu tiên đã không giống nahu rồi,nghe kĩ nhé

3 năm trước

cuubangthien

chúng ta nói trong riêng tư sao lại không được ?

3 năm trước

quangthang

Mình ko hề đọc 1 từ nào vẫn báo đúng. Thế là sao? Lừa đảo ak

3 năm trước

lovallothers
lovallothers

bạn nói nặng lời quá . Đã có ai lấy của bạn đồng nào chưa mà nói lừa đảo ?? Học thì học free mà kêu ca đòi hỏi đủ thứ .

Khó tính quá !!!!

3 năm trước

trnhoangvu

Khó mà bãi biển bơi...thế nào cho nó thế nào đây. Một bức thư mà. Thế nào???

1 năm trước

trnhoangvu

Press uểoải" núi:nó 5 tuổi ko mưa ơi??? 20 kết. Và học

1 năm trước

trnhoangvu

Bạn có học xong rồi mua. Và sẽ làm đây này mà!!!!! -tôi đi để đâu

Có câu này <pre> Tôi ở lái.m.gấu ngủ trúc

The to all <the>pr-the

Gấn gần của tôi

Gần đây The bye road to. 2 The a se of. 4 The name is well. 6 The away to fan. 8 Chương 1: The best are to all an The face to gun. 10 The an real fan. 12 The top till will. 14 Chương 2: The all of hot-a No genius. 17 lt is a tell. 19 No fall. 22 Not rain fall. 24 Top hot. 26

1 năm trước

Fujikon
Fujikon

chúng tôi nó chuyện riêng :))

2 năm trước

phuongnguyen0109

nói thầm mà cũng ko đúng sao?

2 năm trước

bohong13

Micro t ko nói gì cứ ấn đủ 3 lần là đc câu "cứ tiếp tục vậy đi"

2 năm trước

Yuukyuu

Chúng tôi nói chuyện ở chỗ riêng tư có được không vậy

1 năm trước

hongkhanh195

ko đc má ơi , làm gì có cơ sở nào mà dùng từ " ở "

1 năm trước

NguyenLiLy...2k

personal không phải là riêng mà là thuộc về cá nhân , về một người nào đó . không dính dáng đến một người thứ hai . Thí dụ : personal details / thông tin cá nhân , personal experience / kinh nghiệm cá nhân . . mọi thứ trên thuộc về một cá nhân nhưng có thể mọi người đều biết , không có gì là riêng tư . ngược lại , privately là riêng tư , nghĩa là không phổ biến , hoặc bị mất , chỉ một vài người có thể biết

1 năm trước

luathiu

chúng tôi nói về chuyện riêng tư " mà không đúng dk ak!

1 năm trước

mousevulinh

''chúng ta nói chuyện cá nhân'' (>_<) cũng sai sao?

1 năm trước

bocapzz

"Chúng tôi nói chuyện ở chỗ riêng tư" thì dịch sao mọi người?

4 năm trước

tuxedo198x

Nên bỏ câu " chúng tôi nói chuyện trong riêng tư đi " đọc nó vô nghĩa quá

3 năm trước

lovallothers
lovallothers

tại bạn dịch nó thành " chúng tôi nói chuyện trong riêng tư " thì đọc nó vô nghĩa là phải . Đáp án là " chúng tôi nói chuyện riêng " đâu có gì là vô nghĩa .

Chẳng hạn hai người đang nói chuyện với nhau , bạn đi ngang qua và hỏi " các bạn đang làm gì đấy " . Họ trả lời " chúng tôi đang nói chuyện riêng "

đâu có gì là vô nghĩa .

3 năm trước

tuxedo198x

Đang nói hệ thống dịch chứ thấy câu cú thế tiếng việt nó kỳ cục đọc nó vô nghĩa , còn mình hiểu thì vẫn phải hiểu thôi :)

3 năm trước

jubbynguyen

private có thể thay thế bằng personal không nhở?

3 năm trước

PhmnhNh

Tại sao mình hoàn thành hết , vạch đã đầy sao sau một ngày mức của mình lại tuột xuống vậy ?

2 năm trước

NguyenKhoi1410

chúng toi nói chuyện trong chỗ kín được mà! riêng tư nó chẳng ra nghĩa gì! gg dịch à

3 năm trước

lovallothers
lovallothers

có ý nghĩa chứ . Thí dụ hai người yêu nhau . Họ ngồi ở ghế đá trong công viên và nói những chuyện yêu đương của hai người . Những chuyện riêng tư của họ mà chỉ hai người biết với nhau . Đâu có nhất thiết phải vô phòng kín mới nói chuyện riêng tư được

3 năm trước

NguyenKhoi1410

à ra là vậy! tớ FA! cảm ơn bạn vì đã giải thích!

3 năm trước

lovallothers
lovallothers

xúc động vì lời cảm ơn của bạn . tôi rất vui . chúc bạn mọi sự tốt lành . Bye

3 năm trước