"We speak in private."

Dịch:Chúng tôi nói chuyện riêng.

June 30, 2014

62 Nhận xét


HiuBi1

Bạn có thể giải thích . sao mình lại không học đủ từ vựng như hệ thống đã đưa ra . vd như phần 1 tính từ nó đề 5 từ vựng mới nhưng khi vào chỉ học đc 3 từ . mình để ý mục nào cũng bị như vậy . mong bạn xem xét

November 12, 2014

lovallothers

Bạn phải làm lại phần mà bạn vừa hoàn thành lần 2 , lân 3 thì nó mới đưa them những câu có từ mới

November 28, 2014

Sherzkend

học là một quá trình hấp thu tuần tự, ngay đến thiên tài mà ko rèn luyện cũng thất bại. đó là phương pháp chung, bạn nên nắm chắc từ cũ rồi mới qua từ mới. thử tưởng tượng 1 bài 5 từ mới, mà bạn làm 1 lèo 5-6 bài, mấy chục từ mới, bạn chắc có nhớ được hết ko.

August 2, 2018

PhanHuyPht1

Bạn học đi học lại hết lần sẽ đủ nha đừng bấm nhảy, học hết khóa là sẽ có đủ

October 17, 2018

kawashimamichiyo

phân biệt giữa các từ như personal hay private thì phân biệt ntnn z , vì nó đều có nghĩa là riêng mà

October 3, 2014

lovallothers

personal không phải là riêng mà là thuộc về cá nhân , về một người nào đó . không dính dáng đến một người thứ hai . Thí dụ : personal details / thông tin cá nhân , personal experience / kinh nghiệm cá nhân . . mọi thứ trên thuộc về một cá nhân nhưng có thể mọi người đều biết , không có gì là riêng tư . ngược lại , privately là riêng tư , nghĩa là không phổ biến , hoặc bí mật , chỉ một vài người có thể biết

October 10, 2014

dunghjen1954

Lạy thánh, đag thắc mắc cái này vừa vào gặp luôn, very thanks!

September 26, 2015

Thng288003

Thanks bạn

December 7, 2018

NguynDuyAn917775

Personal: riêng tư, của con người. Ví dụ: Personal rights: Quyền riêng tư. Private: riêng, nói riêng, ...

February 13, 2019

hungmusician

"in" có nhiệm vụ gì nhỉ

September 7, 2014

apollofantastic

Chào bạn. In trong trường hợp này là giớ từ theo sao động từ (phần này khó trong tiếng anh) speak in : nói bằng ngôn ngữ nào đó. Can you speak in english with me? Bạn có thể nói bằng tiếng anh với tôi. Speak in: nói chuyện

September 25, 2014

CR95-_-

đâu, bạn sai rồi. cụm từ "in private" mà

January 6, 2016

dagntan_dacvu

Chào bạn, trong quá trình làm bài nếu đáp án đúng của bạn không được chấp nhận, làm ơn bấm nút báo lỗi để bọn mình có thể cập nhật đáp án đó vào hệ thống. Cảm ơn bạn.

March 24, 2015

Tracy_nguyen_79

Mình nghĩ một câu có nhiều cách dịch miễn sao nó đúng nghĩa thì thôi chứ! Theo như câu ad dịch "Chúng tôi nói chuyện trong kín" nó không hay chút nào.

April 13, 2015

linhlinhhtu

có cả câu đó nữa sao bạn?

January 7, 2016

Tracy_nguyen_79

có bạn. nhìu khi câu trả lời dịch ra nghĩa mắc cười lắm!

January 23, 2016

cory662047

nơi riêng cũng sai

June 30, 2015

LoVanVo

Chúng tôi nói chuyện riêng.

January 4, 2016

Leduy10

"Chúng tôi nói trong sự riêng tư" sai à

January 10, 2016

khangkientrucsu

Chúng ta nói thầm sai nhỉ

January 29, 2016

giahuy-12345

dễ mà!

June 8, 2016

anhduy643080

In private (n) Riêng tư

August 22, 2016

trnhoangvu

Ko đã cơ thể ra đây mày

June 9, 2017

BacVoThanh

Chúng tôi nói riêng với nhau

September 26, 2014

PhmHoiSn

Uhfhgygygyg

July 20, 2015

Thaiminhch

Yên lặng cũng đúg mà

August 2, 2015

dungta0321

Chúng tôi nói chuyện riêng

August 9, 2015

trunghieu20

Speak dùng để nói về ngôn ngữ mà câu này phải là we talk in private chứ. Mọi người cho em ý kiến nhé.

August 20, 2015

lovallothers

theo Oxford Advanced Learner's Dictionary thì speak được định nghĩa như sau :

Speak : to talk to somebody about something; to have a conversation with somebody/ Nói chuyện với ai đó về cái gì đó , có một cuộc trò chuyện với ai đó .

Ta thấy trong định nghĩa trên thì speak chỉ đơn giản là talk / nói chuyện , trò chuyện . Chẳng dính dáng gì đến ngôn ngữ ở đây hết .

câu " we speak in private " hoặc " we talk in private " có cùng ý nghĩa . Không có vấn đề câu nào đúng hay câu nào sai ở đây

August 24, 2015

tuyenhm

phần mềm dịch là "chúng tôi nói trong kín" mà hơi hài. phải dịch là "chúng tôi nói trong nội bộ" xuôi hơn

October 15, 2015

ngocanh2252005

Khó nghe qá !!!

June 23, 2016

trnhoangvu

Sai à

June 8, 2017

kiendut4a

chữ in chang nghe ro la chữ gì ?

June 25, 2016

dung13072006

personal không phải là riêng mà là thuộc về cá nhân , về một người nào đó . không dính dáng đến một người thứ hai . Thí dụ : personal details / thông tin cá nhân , personal experience / kinh nghiệm cá nhân . . mọi thứ trên thuộc về một cá nhân nhưng có thể mọi người đều biết , không có gì là riêng tư . ngược lại , privately là riêng tư , nghĩa là không phổ biến , hoặc bí mật , chỉ một vài người có thể biết

July 17, 2016

ALucyPham

Copy của kieu duy hung à??

July 10, 2017

SamSam_Chan

cho mình hỏi là dùng từ "tell' thay cho từ "speak" có đc ko mn?

July 31, 2016

lovallothers

the Oxford Advanced American Dictionary thì speak và tell được định nghĩa như sau :

  • speak : Nói chuyện : [intransitive] to talk to somebody about something; to have a conversation with somebody / nói chuyện với ai đó về một cái gì đó; để có một cuộc trò chuyện với ai đó

  • tell : Cho biết : [transitive] (of a person) to give information to somebody by speaking or writing / cung cấp thông tin cho ai đó bằng cách nói hoặc viết ;

Trong câu " we speak in private / chúng tôi nói chuyện riêng " ở đây chỉ là nói chuyện . Còn nói chuyện gì không bàn tới . Do đó không dùng " tell " được

August 1, 2016

SamSam_Chan

cảm ơn bạn nhé!

August 9, 2016

thoaileminh

Mọi người vào câu lạc bộ nhập mã: 3WFF6R để học với nhóm Việt Nam nha!

February 15, 2019

nguyenduchung1

Chúng ta nói chuyện riêng chúng ta nói chuyện kín đáo

June 30, 2014

ckhadung

Chào bạn, trong quá trình làm bài nếu đáp án đúng của bạn không được chấp nhận, làm ơn bấm nút báo lỗi để bọn mình có thể cập nhật đáp án đó vào hệ thống. Cảm ơn bạn.

June 30, 2014

Tngnguyn90341

in ở đây để làm gì vậy

March 30, 2017

trnhoangvu

Mình trả lời [xóa] thôi mà a. Ko được e chờ đây có

June 8, 2017

anhduy643080

In private

October 1, 2016

trnhoangvu

Top will. 27 The top a fan. 29 Go. 32 Chương 3: The all ages a fan Those are fop. 34 What? 36 Which? 40

June 8, 2017

anhkhoanguyen96

bạn này bị điên à, bình luận thì nhiều mà không hiểu bạn nói gì

August 9, 2017

chungthtp6a

doulingo đúng là thiên tài

April 15, 2017

chungthtp6a

chuẩn ko cần chỉnh

April 15, 2017

Olive_Evyy

đúng mà

June 3, 2017

trnhoangvu

Đào mà sai rùi đấy!!tụi nó còn...

June 9, 2017

NamLngGian

Sao mình đọc we là 'qui' mà sai nhỉ, câu nào cũng vậy

June 15, 2017

DuongVN

"Chúng tôi nói chuyện ở nơi riêng tư" sao không được vậy?

June 16, 2017

phungthanhxuan1

tất nhiên

August 6, 2017

maithean2

"in" cách dùng như nào vậy mọi người. "in" bằng " of" được không

August 30, 2017

ruansunian

Các bạn vào nhóm “English Is My Life” mã DFKRWQ để cùng nhau học hỏi, giúp đỡ nha ^^

November 6, 2017

hngnguyn91956

vãi ra luôn chúng tôi nói chuyện riêng tư mà cũng cho sai

December 11, 2017

ThchLuMc

In private cụm từ Chuyện riêng hả ad

June 17, 2018

NguynDng79103

In mà nghe ra thành and.

October 13, 2018

hong529235

Ai cho mình hỏi sự khác biệt giữa private và personal với.tks

December 25, 2018

BongBong505421

Bn giải thích cho mk tại sao mk đọc 1đằng nó lại ra một nẻo vậy

March 10, 2019

nga246587

Tại sao lại dùng "in private"

June 18, 2019

ngoclinh6789

Tên của anh ấy thì quen thuộc với chúng tôi.

July 16, 2019
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.