Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"The subway goes towards the airport."

Dịch:Đường xe điện ngầm đi đến sân bay.

4 năm trước

7 Nhận xét


kenboy2288py

"đường tàu điện ngầm đi về phía sân bay" cũng đúng chứ nhỉ

4 năm trước

BaHunh

Ok

1 tháng trước

thuvnl
thuvnl

Phi trường = sân bay

3 năm trước

anhtuong.dinh

Xin hỏi "toward" ở câu này là động từ, danh từ, giới từ, hay là gì mà sao lại thêm "s" ở sau vậy? Tôi không hiểu. Ai đó vui lòng giải thích dùm!

3 năm trước

vienngtr

preposition

3 năm trước

hungmanhngkh

xe điện ngầm đi đến chỗ sân bay không đươc là thế nào

3 năm trước

LinhHunnie

The subway k phải xe điện ngầm bạn nhé mà là "đường" xe điện ngầm đó b :))

4 tháng trước