Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"They offer me a sandwich."

Dịch:Họ đưa cho tôi một cái sandwich.

4 năm trước

37 Nhận xét


0902444582

có thể giữ nguyên chữ sandwich không nhỉ

2 năm trước

ThanhNga2003

có chứ

2 năm trước

CUONGYEUYEN

unk

1 năm trước

DoChiCao0

No

1 năm trước

Glaika

chữ sandwich tiếng việt dịch như thế nào v, mình toàn để yên là đúng nhưng vẫn muốn biết nghĩa qua tiếng việt là gì. Cảm ơn m.n

2 năm trước

Ilove5q24ever

Hình Như Là Bánh Mì Kẹp

2 năm trước

CUONGYEUYEN

bánh mì kẹp

1 năm trước

Nangdanh2327

híc ! sandwich là bánh kẹp chứ còn gì ! :(

2 năm trước

HaneriPhm

Bánh mì kẹp

1 tháng trước

NguynJason

dịch: họ mời tôi bánh mì kẹp - hệ thống báo lỗi chứ "n" trong chữ bánh, doulingo mấy ngày nay hay bị mấy cái lỗi ngớ ngẩn ghê quá

2 năm trước

tranquocviet226

"Họ tặng tôi một cái bánh mì kẹp" lại sai nhỉ

2 năm trước

phkv2004

bởi vì offer nghĩa là đưa, cho, mời mà

1 năm trước

ThiTran20

Give dùng khi nào và offer dùng khi nào vậy?

2 năm trước

Ilove5q24ever

Đúng đấy

2 năm trước

CUONGYEUYEN

okkkkkkkk

1 năm trước

Astruy

Offer là phục vụ cũng được mà

2 năm trước

Thuy413890

" họ mời tôi 1 bánh mì kẹp " sao lại sai nhỉ = => không được ghi số ah

1 năm trước

tohoaithuong

"họ phục vụ tôi một miếng sandwich" sao lại sai

1 năm trước

TuynNguyn1

Họ đưa tôi một miếng bánh sandwich

1 năm trước

Tom261

Họ gọi cho tôi một cái bánh mỳ kẹp. có đc ko nhỉ

1 năm trước

CUONGYEUYEN

ho dua toi mot cai banh mi kep

1 năm trước

duynguyen40182

sao nọ mình ghi bánh mì kẹp thì có đáp án khác là bánh kẹp. giờ ghi bánh kẹp lại báo lỗi

1 năm trước

huynhainhi1

tôi ghi là " họ đưa cho tôi một cái bánh kẹp '' rồi tôi thêm cái icon :v, và cái kết là sai.

1 năm trước

BoAnh936683

Ko dùng give được à??

1 năm trước

trnhoangvu

1

1 năm trước

hngh42911

giúp mình phân biệt lúc nào dùng give và offer với mọi người.

1 năm trước

nhung05062004

Họ đưa một cái sandwich cho tôi với họ đưa cho tôi một cái sandwich có gì khác nhau sao?

11 tháng trước

Vinh147210

Họ đề nghị tôi một cái bánh kẹp.

10 tháng trước

Alone773184

I like sandwich

9 tháng trước

CandyLe8

Khi nao dùng give khi nao dung offer mn

8 tháng trước

KhoaBng1

"Give" và "offer" có lúc dùng giống nhau nhưng bản chất là khác nhau. "Give" là đưa cho ai cái gì nhưng không quan tâm việc chuyển chủ sở hữu của vật đưa. Ví như cô ấy "give" (đưa cho) tôi quyển sách. Quyển sách đó có thể là của tôi, có thể của cô ấy, có thể của ai đó khác. Và đưa cho tôi có thể vì mục đích nào đó, không nhất thiết phải chuyển sở hữu cho tôi, và chưa chắc tôi đã có quyền định đoạt nó. Còn với "offer" thì nếu cô ấy "offer" tôi quả táo thì có nghĩa là quả táo ấy thuộc sở hữu của cô ấy, hoặc ít ra cô ấy có quyền định đoạt nó. Và nếu tôi nhận quả táo thì có nghĩa rằng quả táo đó đã thuộc quyền sở hữu hoặc ít nhất là quyền định đoạt của tôi.

3 tháng trước

KhoaBng1

Do vậy, nếu đã chắc rằng sẽ chuyển quyền sở hữu và/ hoặc quyền định đoạt cho người nhận thì dùng "offer" , các trường hợp còn lại thì dùng "give".

3 tháng trước

E-di-son

Phân biệt cách dùng các chữ:offer; take; give` như thế nào (vì chúng đều có nghĩa là :"đưa" )

1 tháng trước

HaneriPhm

"Họ đưa một cái sandwich cho tôi". Ủa sai hả

1 tháng trước

Trang562190

Bánh mì kẹp mà sai à. Bài trước học từ này r mà

3 tuần trước

BinhDang2018

Mình góp ý cho chương trình. Sandwich theo nghĩa tiếng Việt là bánh mì! Nó là định nghĩa chung cho tất cả cái loại bao gồm: 2 miếng bột 2 bên, bên trong bỏ các loại thịt, rau, cheese, pate, ... Còn bánh mì chỉ là một miếng bột. đó là lý do người Mỹ họ gọi: Vietnamese sandwich: là bánh mì việt nam. để phân biệt với subway, fire house sub, và American sandwich.

1 tuần trước

tuyethuynh15

Tôi cũng muốn hỏi khi nào dùng give hoặc offer

3 ngày trước