Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"The cats drink milk."

Dịch:Những con mèo uống sữa.

4 năm trước

44 Nhận xét


pthphap

Câu "The cats" mình ghi "Lũ mèo" = Correct. Tới câu này "The cats drink milk" mình ghi "Lũ mèo uống sữa" = incorrect Bó táy! =.=

3 năm trước

nhu434386

Mình cũng bó tay luôn ó

2 tháng trước

Ran455

bó tay thiệt

2 năm trước

_Ran_Mori_

chắc viết bằng tiếng anh

2 năm trước

vohuunhan

chắc xui

1 năm trước

CongMaiDuc

"Những chú mèo uống sữa" cũng sai sao ?

4 năm trước

lon3lykid

Bạn ghi la chú mèo nên tưởng đang nói tới người nên mới k đúng

3 năm trước

thangtuoihoi

Mình ghi chú đúng mà?

2 năm trước

nhu434386

Chú mèo cũng được mà

2 tháng trước

ipTrnVn

mình cũng tưởng con mèo uống sữa này!

4 năm trước

dinhngocduy

Sao t pit cat so nhiu hay ít đọc tao lao

3 năm trước

Dipnh1

câu này mình viết đúng mà đâu có sai dù chỉ là 1 từ why

11 tháng trước

simercute

không nói được

6 tháng trước

vnXy8s

Easy

1 tháng trước

vnXy8s

Max dễ

1 tháng trước

vnXy8s

Dễ vê lờ

1 tháng trước

trungk18

"mấy con mèo uống sữa" sao lại sai :'(

3 năm trước

quangdat.ict

vài con mèo uống sữa không được chấp nhận ạ?

3 năm trước

TngHAnh2

Điên

11 tháng trước

hoangmun123st

tôi đã đọc nhưng không ra ( đọc chậm rùi nghen )

3 năm trước

0988752325

Mèo hen

2 năm trước

minhhng309884

Trả lời đúng rui mà họ nói là sai

2 năm trước

truongtuan1308

ghi nhanh quá thành " những con mèo uống nước "

2 năm trước

huynhchau789

giống tui

2 năm trước

Ran455

sao những con mèo uống sữa mik phải ghi 2 lần vậy?

2 năm trước

nhu5049854

tui ghi lon la nhung con mep uong sua

2 năm trước

Phamtrungkien12

con mèo uống sữa cũng incorrect

2 năm trước

BaoTran538095

Các chú mèo uống sữa

1 năm trước

hoangbacnguyet1

cau nay hay danh ma cung sai sao

1 năm trước

songket000

đầu óc để trên mây uống mà ghi thành ăn ,bó tay

1 năm trước

s-s-s-s-s

chắc là mấy bạn ghi sai hết rồi

1 năm trước

VngQunhAnh2

Tại sao eat và drink lúc có s lúc không? Ai giải thích hộ mình nhé

1 năm trước

vnXy8s

...

1 tháng trước

linh6789

Mình tưởng con mèo uống sữa mới đau chứ!

4 năm trước

DuongDuy9x

Đang học số nhiều mà, thêm s sau danh từ thì thường sẽ là số nhiều. Hihi

3 năm trước

vnXy8s
1 tháng trước

MiuStyle

the cats = những chú mèo, nghe phát âm sẽ có âm "s" sau đuôi

4 năm trước

vnXy8s

Tinh

1 tháng trước

vnXy8s

Chuẩn

1 tháng trước

TrngDuyThi1

Ngu

2 năm trước

meomimi4b

NÓI TỤC

2 năm trước

vyZkky

Địt mẹ tụi mất dạy

10 tháng trước

vnXy8s

Mày khác cái đép j

1 tháng trước

Amethyst92

"Nhiều con mèo uống sữa" cũng có nghĩa tương đương mà?

3 năm trước

Thảo luận liên quan