"The cats drink milk."

Dịch:Những con mèo uống sữa.

4 năm trước

46 Nhận xét


pthphap

Câu "The cats" mình ghi "Lũ mèo" = Correct. Tới câu này "The cats drink milk" mình ghi "Lũ mèo uống sữa" = incorrect Bó táy! =.=

4 năm trước

nhu434386

Mình cũng bó tay luôn ó

5 tháng trước

Ran455

bó tay thiệt

2 năm trước

_Ran_Mori_

chắc viết bằng tiếng anh

2 năm trước

vohuunhan

chắc xui

1 năm trước

CongMaiDuc

"Những chú mèo uống sữa" cũng sai sao ?

4 năm trước

lon3lykid

Bạn ghi la chú mèo nên tưởng đang nói tới người nên mới k đúng

3 năm trước

thangtuoihoi

Mình ghi chú đúng mà?

2 năm trước

nhu434386

Chú mèo cũng được mà

5 tháng trước

BruceNeo

mình cũng tưởng con mèo uống sữa này!

4 năm trước

dinhngocduy

Sao t pit cat so nhiu hay ít đọc tao lao

3 năm trước

VngQunhAnh2

Tại sao eat và drink lúc có s lúc không? Ai giải thích hộ mình nhé

1 năm trước

vnXy8s

...

5 tháng trước

Dipnh1

câu này mình viết đúng mà đâu có sai dù chỉ là 1 từ why

1 năm trước

simercute

không nói được

10 tháng trước

vnXy8s

Easy

5 tháng trước

vnXy8s

Max dễ

5 tháng trước

vnXy8s

Dễ vê lờ

5 tháng trước

[tài khoản đã đóng]

    "nhiều con mèo uống sữa" cũng sai hả các chế???????

    2 tháng trước

chihuonghu

    Đọc rất khó nghe, khó phân biệt nhất là những từ có thêm S.

    1 tuần trước

trungk18

    "mấy con mèo uống sữa" sao lại sai :'(

    4 năm trước

quangdat.ict

    vài con mèo uống sữa không được chấp nhận ạ?

    4 năm trước

TngHAnh2

    Điên

    1 năm trước

hoangmun123st

    tôi đã đọc nhưng không ra ( đọc chậm rùi nghen )

    3 năm trước

0988752325

    Mèo hen

    3 năm trước

minhhng309884

    Trả lời đúng rui mà họ nói là sai

    3 năm trước

truongtuan1308

    ghi nhanh quá thành " những con mèo uống nước "

    2 năm trước

huynhchau789

    giống tui

    2 năm trước

Ran455

    sao những con mèo uống sữa mik phải ghi 2 lần vậy?

    2 năm trước

nhu5049854

    tui ghi lon la nhung con mep uong sua

    2 năm trước

Phamtrungkien12

    con mèo uống sữa cũng incorrect

    2 năm trước

BaoTran538095

    Các chú mèo uống sữa

    2 năm trước

hoangbacnguyet1

    cau nay hay danh ma cung sai sao

    1 năm trước

songket000

    đầu óc để trên mây uống mà ghi thành ăn ,bó tay

    1 năm trước

s-s-s-s-s

    chắc là mấy bạn ghi sai hết rồi

    1 năm trước

linh6789

    Mình tưởng con mèo uống sữa mới đau chứ!

    4 năm trước

DuongDuy9x

    Đang học số nhiều mà, thêm s sau danh từ thì thường sẽ là số nhiều. Hihi

    3 năm trước

vnXy8s
    5 tháng trước

MiuStyle

    the cats = những chú mèo, nghe phát âm sẽ có âm "s" sau đuôi

    4 năm trước

vnXy8s

    Tinh

    5 tháng trước

vnXy8s

    Chuẩn

    5 tháng trước

TrngDuyThi1

    Ngu

    3 năm trước

meomimi4b

    NÓI TỤC

    2 năm trước

vyZkky

    Địt mẹ tụi mất dạy

    1 năm trước

vnXy8s

    Mày khác cái đép j

    5 tháng trước

Amethyst92

    "Nhiều con mèo uống sữa" cũng có nghĩa tương đương mà?

    4 năm trước

    Thảo luận liên quan

    Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.