Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"They run during their lunch hour."

Dịch:Họ chạy trong suốt giờ ăn trưa của họ.

4 năm trước

13 Nhận xét


Nguyenbangvait

mình không hiểu câu này nghĩa là gì và dùng nó trong hoàn cảnh nào.

4 năm trước

hainh2k3

Mình nghĩ là có thể để nói bọn trẻ con không chịu ăn bữa trưa mà cứ chạy loanh quanh chẳng hạn.

4 năm trước

binh2005

Loằng ngoằng quá

4 năm trước

quyet_ga

thế mà cũng đúng

4 năm trước

KhanhLyLe

Họ chạy trong bữa trưa của họ????

4 năm trước

KhanhHoaVo

Mình nghĩ là nên thêm đáp án 'Họ chạy suốt giờ ăn trưa của họ'. Theo tiếng Việt nói vậy vẫn đúng mà :)

3 năm trước

bnlam
bnlam

Thay chữ "họ" bằng "chúng nó" (những đứa trẻ) nghe ra hợp cảnh hơn,

3 năm trước

cuubangthien

" chúng chạy trong suốt giờ ăn trưa của chúng " sao lại không được vậy mọi người ?!

3 năm trước

Duong_Oggy

Le ra gio nay dang an trua nhung chung no lai dang chay. Co vay thoi.

3 năm trước

linhnguyen02

Tại sao lại có their lunch hour vậy, người biên soạn câu này thổ việt thế, đâu phải cứ có giờ là dùng hour đâu! Làm mất oan điểm -.-

3 năm trước

HongLThoPh2

Câu này chẳng có nghĩa gì cả:(((

1 năm trước

ThchLuMc

The childrens run during their meal

1 tháng trước

tuytnhitra1

an com ngoai san luc mua luc tanh

2 tuần trước