Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"They have a coat."

Dịch:Họ có một cái áo khoác.

4 năm trước

43 Nhận xét


nqmaitn

Mình chả nghe nổi chữ "coat" :((

4 năm trước

TheHeroVI

họ có 1 chiếc áo khoác cx sai

2 năm trước

RinDeVil

Nây havơ cợt. Chắc mình nghe kém quá

3 năm trước

helltalein

Họ có một áo khoác cũng sai hả trời @@

4 năm trước

sangngocng

cung vay haha

4 năm trước

...Libra...

Bạn nghĩ xem "một áo khoác" với "một cái áo khoác" cái nào đúng ngữ pháp và hay hơn nào.

1 năm trước

QuangChinh1

mình cũng vây

4 năm trước

PhuongLy2005.

minh cung tra loi giong may ban co sai dau!

3 năm trước

minhthu2008

đúng mà!

3 năm trước

long231510

Mình cũng thế!

8 tháng trước

PhamThienHuong05

họ là số nhiều mà chỉ có một cái áo khoác thôi ư?Vô lí quá!

3 năm trước

hongtu

Khi nào là các bộ phận trên cơ thể thì vô lý chứ cái áo thì mình thấy cũng bình thường

3 năm trước

Phong669570

Vãi cả "họ" mà lại chỉ có "một" áo khoác, về lý thì thế nào cũng được nhưng nó chả có nghĩa gì!

2 tuần trước

newstart_03

suýt nữa thi tôi cũng như vậy :}}

4 năm trước

basilhawkin

ad xem lại chứ họ có cái áo khoác cunxng sai

3 năm trước

tranngocquocnam

"They have a coat."

3 năm trước

ThuyNguyenThu

Họ có 1 chiếc áo khoác đâu có sai

2 năm trước

yuirbichan

mình cung giong phuongly2005

2 năm trước

duongtrang3107

sao mk nói nhưng máy ko chấp nhận

2 năm trước

tretreww

Cung bi sai

2 năm trước

beta11112005

me too !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

2 năm trước

cMinh0

cau nay sieu de ma moi nguoi lam sai

1 năm trước

claymolint

Kiểm tra lại

1 năm trước

PhmBoHn1

sao mình lại sai nhỉ?????????????

1 năm trước

dangson10

cái này phải đọc tiếng anh

1 năm trước

luan626513

Đọc rõ đúng lại bảo là sai

1 năm trước

Mon519622

Why đọc cái này cũng sai :"(

11 tháng trước

khoa339594

tớ ghi họ có một áo khoác đúng mà

9 tháng trước

GIABAO753843

toi sai i het

9 tháng trước

GIABAO753843

ghet nhat bai nay . doc roi chua lan nao dung

9 tháng trước

GIABAO753843

thay giao cung chiu chu noi gi bo me

9 tháng trước

kfc610913

đúng đó

7 tháng trước

TranKhoiMyy

Mình ko bị sai

7 tháng trước

Hng159938

viết một thành 1 cũng sai luôn

5 tháng trước

thieu669102

Ko nghe dc chu A

5 tháng trước

Bch499287

Sai

4 tháng trước

susu614547

Họ có một chiếc Áo đúng mà

4 tháng trước

namkhnh950345
4 tháng trước

namkhnh950345

Wpeepe9

4 tháng trước

namkhnh950345

Sao mình chan không đươc ta

4 tháng trước

ly0123
ly0123

Viết nhầm

1 tháng trước

quang85835

Sao các bạn kém thế.Toanf sai thôi

1 tuần trước

Thnh728923

Sao nhiều người có một cái áo

1 tuần trước