"They have a coat."

Dịch:Họ có một cái áo khoác.

June 30, 2014

54 Nhận xét


Phong669570

Vãi cả "họ" mà lại chỉ có "một" áo khoác, về lý thì thế nào cũng được nhưng nó chả có nghĩa gì!

July 28, 2018

PhamThienHuong05

họ là số nhiều mà chỉ có một cái áo khoác thôi ư?Vô lí quá!

September 16, 2014

LPhcHu6

"They" là số nhiều rồi bạn, nếu số nhiều thì thêm ' s '

May 23, 2019

hongtu

Khi nào là các bộ phận trên cơ thể thì vô lý chứ cái áo thì mình thấy cũng bình thường

September 21, 2014

1230thangga

Trả lời là" họ có 1 cái áo khoác" thế mà bị sai là sao, một đúng, còn 1 thì sai, vãi nhái

March 3, 2019

newstart_03

suýt nữa thi tôi cũng như vậy :}}

July 20, 2014

tranngocquocnam

"They have a coat."

March 12, 2015

Hng159938

viết một thành 1 cũng sai luôn

February 27, 2018

helltalein

Họ có một áo khoác cũng sai hả trời @@

June 30, 2014

...Libra...

Bạn nghĩ xem "một áo khoác" với "một cái áo khoác" cái nào đúng ngữ pháp và hay hơn nào.

September 16, 2016

QuangChinh1

mình cũng vây

July 9, 2014

PhuongLy2005.

minh cung tra loi giong may ban co sai dau!

May 21, 2015

sangngocng

cung vay haha

July 21, 2014

minhthu2008

đúng mà!

March 23, 2015

long231510

Mình cũng thế!

November 25, 2017

n0pr0mises00

chuẩn luôn...tớ cũng bị sai nv

February 28, 2015

nqmaitn

Mình chả nghe nổi chữ "coat" :((

July 20, 2014

RinDeVil

Nây havơ cợt. Chắc mình nghe kém quá

November 19, 2014

ThuyNguyenThu

Họ có 1 chiếc áo khoác đâu có sai

October 1, 2015

TheHeroVI

họ có 1 chiếc áo khoác cx sai

June 25, 2016

cMinh0

cau nay sieu de ma moi nguoi lam sai

February 14, 2017

claymolint

Kiểm tra lại

April 1, 2017

PhmBoHn1

sao mình lại sai nhỉ?????????????

June 12, 2017

dangson10

cái này phải đọc tiếng anh

June 28, 2017

luan626513

Đọc rõ đúng lại bảo là sai

July 25, 2017

Mon519622

Why đọc cái này cũng sai :"(

August 24, 2017

khoa339594

tớ ghi họ có một áo khoác đúng mà

October 19, 2017

GIABAO753843

toi sai i het

November 2, 2017

GIABAO753843

ghet nhat bai nay . doc roi chua lan nao dung

November 2, 2017

GIABAO753843

thay giao cung chiu chu noi gi bo me

November 2, 2017

kfc610913

đúng đó

January 4, 2018

MinaJJMS

Mình ko bị sai

January 9, 2018

thieu669102

Ko nghe dc chu A

March 3, 2018

Bch499287

Sai

March 30, 2018

susu614547

Họ có một chiếc Áo đúng mà

April 2, 2018

namkhnh950345
April 16, 2018

namkhnh950345

Wpeepe9

April 16, 2018

namkhnh950345

Sao mình chan không đươc ta

April 16, 2018

ly0123

Viết nhầm

July 4, 2018

quang85835

Sao các bạn kém thế.Toanf sai thôi

August 4, 2018

Thnh728923

Sao nhiều người có một cái áo

August 7, 2018

kenzdakr98

Sao mình nghe rõ là they have a "coats" là sao t

August 23, 2018

nguyenhoan64452

Chữ coat chưa ổn

September 25, 2018

Lanphuong349785

Trời ơi chỉ thiếu một chữ một thôi

May 27, 2019

QunhNguyn968315

???

July 18, 2019

bUPGS

Ngu

September 13, 2019

lizziqi

ad xem lại chứ họ có cái áo khoác cunxng sai

February 17, 2015

yuirbichan

mình cung giong phuongly2005

December 4, 2015

duongtrang3107

sao mk nói nhưng máy ko chấp nhận

February 21, 2016

tretreww

Cung bi sai

June 4, 2016

beta11112005

me too !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

June 19, 2016

Nhn153849

Họ có áo khoác ko đúng à

August 7, 2018

xkhanhs

mình cũng bị sai thế @@

July 7, 2014

khoahoangvip2015

ho co 1 ao khoac ma cung sai!!!!!!

March 26, 2016

Thảo luận liên quan

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.