"Giai đoạn hiện đại"

Dịch:The modern period

4 năm trước

12 Nhận xét


yui_2000

Tại sao ở đây phải thêm "the"?

3 năm trước

DuaVua100

Không có cũng đúng bạn a

3 năm trước

0989960318

tại vì nó xác định!!

2 năm trước

TaHuyNam

sao lại bắt buộc có THE, có phải nó bất định không hàng xóm

2 năm trước

cowsally

Bởi vì đó là câu các câu đều có "the" bạn nhé. Cũng có một số câu ko có"the" nha bạn....

2 tháng trước

na95.ct

stage khác period chỗ nào nhỉ?

4 năm trước

nhitruc
nhitruc

Stage còn có nghĩa là sân khấu nữa bạn, còn Period là giai đoạn!

1 năm trước

nhaphongvan

Modern phase

4 năm trước

VnThng

modern stage không đúng sao?

3 năm trước

NguynVngV

Khi nào dung period

2 năm trước

VuThao17

T_T

1 năm trước

LNguynThan20

Ko có the ko đúng hả :( bùn

1 tháng trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.