"We eat for approximately an hour."

Dịch:Chúng tôi ăn trong khoảng chừng một giờ.

July 1, 2014

33 Nhận xét


voanhkhoa

Xin hỏi các bạn, chúng ta có thể dùng about thay cho approximately được không. xin cảm ơn

December 22, 2016

Anomyous-chan

Mik nghĩ là đc. Nhưng còn tùy vào duo

May 15, 2017

huebynight

Tôi thấy ai dislike nên tôi like cho nó về O, bạn nói đúng vì Duo chưa hoàn thiện thế mà ai dislike nhỉ, ko lẽ mod. Con nít thế ko biết.

July 8, 2018

Phc624733

We eat for approximately an hour.

January 6, 2016

ktiRb3

Trong khoảng chừng cũng được

November 26, 2017

Nam_Ta

chúng tôi ăn khoảng một giờ không đúng ah

July 1, 2014

DrToan

1 và một khác gì nhau. Thế mà ghi số 1 lại sai

January 3, 2015

LienDam1

Ghi số là sai nhé

June 17, 2015

kaai87

vì 1 không có trong bộ từ điển trả lời, bạn có thể nhấn báo lỗi và nhờ admin thêm vào

May 15, 2015

Phucvc

vì khi nói" một" => one với a/an: một cái là số đếm, một cái là mạo từ, bản chất khác nhau

June 10, 2015

manhvu1994

i like it

July 22, 2015

kientt1

gần được một tiếng, gần mất một tiếng khác nghĩa thế cơ à

October 31, 2015

PhmThNgcDung

có sai gì đâu,vào báo lỗi đi

February 21, 2016

thanhmayman

tại sao câu này phải dùng ''for'' ?

January 29, 2016

longmansd

tai sao phải dùng for

March 24, 2016

HDUNGK8779

me too

June 11, 2016

Nguyen465854

Cái từ này vừa khó phát âm.vừa dài như dãy Hoàng Liên Sơn vậy.

May 24, 2019

hoangdat136

chúng tôi ăn gần một tiếng đồng hồ

July 30, 2014

luonganhhoai

approximately khác với about chỗ nào các bạn?có ai giải thích dùm mình không?

June 12, 2016

bichquy16

Approximately ai biết từ nào thay thế được nó không?

September 6, 2016

QuangAnh71797

:( KHO

September 10, 2016

meoluoiran

chúng tôi dường như ăn trong một giờ k đúng sao?

September 11, 2016

Trung878587

for là bổ nghĩa thêm ah?

September 18, 2017

E-IsMyPassion

I sleep for apporximately ten hours.

August 14, 2015

CongOnLe

A and an có j khác

November 6, 2015

ThnhNguyn530586

An dùng cho những động từ bắt đầu bằng u, e, o,a, i còn lại là a

November 22, 2015

PhmThNgcDung

'a' với 'an' là có nguyên tắc hết chữ 'hour' đọc chữ 'h' câm,đọc chữ đầu tiên là 'a' mà 'a' là nguyên âm nên phải là 'an'. Người ta đúng rồi còn gì

February 21, 2016

Hieu958810

Chung toi an mat khoang mot gio. Dich nhu vay co sai khong bay?

April 8, 2016

hoangculus

NGUUUUUUUUUUUUUUUUUU... QUÁAAAAAAAAAAAAAAAAAA...

October 7, 2016

khnhlinh980498

Fhryrkhkrfnfdnjd Hejdgbs vtdnhdnđj gbesjfeg. Whstheejggjtbhe.ennrhgndgnd,jrgbdg

June 29, 2017

NguynHuTrn615070

Nhắn vớ vẩn gì thế. Không góp ý thì thôi lại còn nhắn như con lợn. Đồ mặt lồn

January 16, 2018

hthanh17

tại sao ghi số 1 lại tính sai ad ơi!!!

October 26, 2015

Ulrichpi

the fuck duolingo =)))) 1 is not one

April 23, 2015

Thảo luận liên quan

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.