1. Diễn đàn
  2. >
  3. Chủ đề English
  4. >
  5. "The shirt is under the pants…

"The shirt is under the pants."

Dịch:Cái áo thì ở dưới những cái quần.

July 1, 2014

32 Nhận xét
Thảo luận này đã bị khóa


pmyt

Vì bộ đáp án của câu này đã chạm giới hạn 3000 câu của hệ thống, nên có thể đáp án đúng của bạn sẽ bị đánh là sai, mong mọi người lưu ý.

6/7/2015


dorytan192

quần dài hay quần tây cũng đều là pants cơ mà! Sao lại đánh sai??!!!


dorytan192

Cái đáp án này (Dịch:Cái áo thì ở dưới những cái quần.) mới sai đó!!! Thứ nhất: chỉ dịch là "những cái quần", sai vì không nói rõ là quần gì. Có bạn dịch tương tự câu này lại bị đánh sai, đó là bất hợp lý.

Thứ 2: Bản thân chữ "pants" bắt buộc phải có s rồi, không phải vì có nhiều cái quần, mà do cái quần thì luôn có 2 ống, nên được viết là pants (luôn luôn có s dù là số ít hay số nhiều). Cho nên nếu dịch là những cái quần cũng vẫn được, nhưng phải là những cái quần tây hay những cái quần dài. Cũng xin được nói thêm, "the pants" nghĩa là người ta đang chỉ định cái áo sơ mi nằm bên dưới cái quần tây đó chứ không phải là cái quần tây nào khác. Còn "a pants" là chỉ 1 cái quần tây nào đó không xác định.


chinhnx

chiếc áo bên dưới chiếc quần cũng sai :(


ckhadung

Chào bạn, trong quá trình làm bài nếu đáp án đúng của bạn không được chấp nhận, làm ơn bấm nút báo lỗi để bọn mình có thể cập nhật đáp án đó vào hệ thống. Cảm ơn bạn.


Hako.ha

tháng sau vẫn chưa có gì thay đổi :#


ckhadung

Bọn mình đang cập nhật dần.


Hako.ha

bọn mình đang chờ


tpanhhy

phải là những chiếc quần chứ


LanAnh0123

quần gồm 2 ống, nên bạn không thể nói là chiếc quần được


Lost_Souls

sai mà bạn phải là những chiếc quần vì nó là số nhều mà


NguynV3

Pants là số nhiều b ơi


Hanguyen495809

có phải pants là quần còn the pants là những cái quần. đúng không hả bạn.


LanAnh0123

Không đúng, cả 2 có chung nghĩa


vucot

Quần có 2 ống nên nó được thêm s sau pant>> pants


CassieYanb

Áo sơ mi thì ở dưới quần thế cũng sai đc. nản


dorytan192

Bạn cũng giống bạn Hako.ha nhỉ. Quần thì bạn phải nói rõ là quần gì, chữ pants đó là quần dài, quần tây hay quần tây dài. bạn chỉ dịch là quần thì máy nó đánh sai là phải rồi.


lp3c87

cái áo ở dưới cái quần dài thì sai ở chỗ nào ad ơi?


ngockute13

cái áo ở dưới cái quần là đúng mà


hunglinhpt

cái áo ở dưới cái quần dài


khongcogi135

chiếc áo sơ mi ở dưới cái quần dài cũng sai....trong khi pants nó dịch là quần với cả quần dài?????


lycao1

Cái áo ở dưới những cái quần !!!mình gõ vậy đúg mà !!!!!!


Chichbong2006

The Shirt mới là áo sơ mi nhung không hiểu đáp án trong tiếng anh là gì


halogen1011

cái áo ở bên dưới những cái quần


Hako.ha

"cái áo ở dưới quần" cũng bị sai :/


dorytan192

quần thì bạn phải nói rõ là quần gì, chữ pants đó là quần dài, quần tây hay quần tây dài. bạn chỉ dịch là quần thì máy nó đánh sai là phải rồi.


tamjnhhien

y nghia cau nay la gi z?


Funny_ghost

câu này nghĩa là bạn mặc cái quần ở trên còn mặc áo ở dưới đó haha


phuonganhdn2004

nghĩ giống y như mình lun hihi


hieplatoi1

cai ao no nam duoi nhung cai quan

Thảo luận liên quan

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.