Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"The shirt is under the pants."

Dịch:Cái áo thì ở dưới những cái quần.

0
4 năm trước

12 Nhận xét
Thảo luận này đã bị khóa


pmyt
pmyt

Vì bộ đáp án của câu này đã chạm giới hạn 3000 câu của hệ thống, nên có thể đáp án đúng của bạn sẽ bị đánh là sai, mong mọi người lưu ý.

6/7/2015

11
63 năm trước

dorydiep192

quần dài hay quần tây cũng đều là pants cơ mà! Sao lại đánh sai??!!!

1
2 năm trước

dorydiep192

Cái đáp án này (Dịch:Cái áo thì ở dưới những cái quần.) mới sai đó!!! Thứ nhất: chỉ dịch là "những cái quần", sai vì không nói rõ là quần gì. Có bạn dịch tương tự câu này lại bị đánh sai, đó là bất hợp lý.

Thứ 2: Bản thân chữ "pants" bắt buộc phải có s rồi, không phải vì có nhiều cái quần, mà do cái quần thì luôn có 2 ống, nên được viết là pants (luôn luôn có s dù là số ít hay số nhiều). Cho nên nếu dịch là những cái quần cũng vẫn được, nhưng phải là những cái quần tây hay những cái quần dài. Cũng xin được nói thêm, "the pants" nghĩa là người ta đang chỉ định cái áo sơ mi nằm bên dưới cái quần tây đó chứ không phải là cái quần tây nào khác. Còn "a pants" là chỉ 1 cái quần tây nào đó không xác định.

1
2 năm trước

chinhnx

chiếc áo bên dưới chiếc quần cũng sai :(

0
4 năm trước

ckhadung
ckhadung
Mod

Chào bạn, trong quá trình làm bài nếu đáp án đúng của bạn không được chấp nhận, làm ơn bấm nút báo lỗi để bọn mình có thể cập nhật đáp án đó vào hệ thống. Cảm ơn bạn.

4
4 năm trước

CassieYanb

Áo sơ mi thì ở dưới quần thế cũng sai đc. nản

0
4 năm trước

dorydiep192

Bạn cũng giống bạn Hako.ha nhỉ. Quần thì bạn phải nói rõ là quần gì, chữ pants đó là quần dài, quần tây hay quần tây dài. bạn chỉ dịch là quần thì máy nó đánh sai là phải rồi.

0
2 năm trước

lp3c87

cái áo ở dưới cái quần dài thì sai ở chỗ nào ad ơi?

0
3 năm trước

ngockute13

cái áo ở dưới cái quần là đúng mà

0
3 năm trước

hunglinhpt

cái áo ở dưới cái quần dài

0
3 năm trước

khongcogi135

chiếc áo sơ mi ở dưới cái quần dài cũng sai....trong khi pants nó dịch là quần với cả quần dài?????

0
3 năm trước

lycao1

Cái áo ở dưới những cái quần !!!mình gõ vậy đúg mà !!!!!!

0
2 năm trước