Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Những thẩm phán nói chuyện về người đàn ông."

Dịch:The judges talk about the man.

4 năm trước

15 Nhận xét


viettd12

Tôi thấy có vấn đề đáp án, chọn talk hay speak đều báo ko đúng?

3 năm trước

minhtam851078

tại sao những học sinh thì : students còn những thẩm phán thì the judges. Mặc dù chúng đứng đầu câu

4 năm trước

dung436796

Um

3 năm trước

maimai4c

chuẩn luôn khỏi phải chỉnh

1 năm trước

_Uzumaki_Naruto_

đúng vậy

4 năm trước

_Uzumaki_Naruto_

không thêm THE có sau đâu

4 năm trước

HiuBi1

Khi nào speak khi nào talk

3 năm trước

BenDoiHiuQuanh

speak chỉ đơn giản là nói,còn talk là nói mà có nội dung

3 năm trước

MyGiang20

cho mình hỏi the man và man khác gì nhau? Mình ghi là The judges talk about man vậy mà sai!?!

3 năm trước

cng828331

The là có xác định rõ người đó rùi á bạn

1 năm trước

NguynHiYn6

Toàn là bạn đã nhớ một trong các giải pháp... chọn đúng rồi còn j, vớ vẩn quá

3 năm trước

Phuong_Lan_Tran

Thong thuong minh chi thay talk about nghĩa là nói về một vđ nào đó thôi còn speak about nghĩa nó có same kg vậy

2 năm trước

NGUYENHAHUY

The judges talk about the man, the judge talk about the man, the judges talk about the man

1 năm trước

GalaxyMon

phân biệt 2 từ men và man kiểu j vậy mink tra gg dịch đều ra đàn ông,tra những người đàn ông thì ra the men , ghi rồi sao vẫn sai

7 tháng trước

HOAHOANG10

Sao " noi về những đứa con " talk of the children. Còn " nói về người đàn ông thì about nhỉ

4 tháng trước