"Những bé trai là trẻ em."

Dịch:The boys are children.

July 1, 2014

14 Nhận xét


namtrangdo

child cug la tre em ma


thinhtangd

child là đứa bé chỉ số ít . còn children chỉ số nhiều bạn


dongkisotls

cảm ơn thinhtangd


anhtrambc

Boys are children nên được chấp nhận. Boys lúc này chỉ các cậu bé nói chung, không cần phải thêm "the" ở trước cũng như Roses are flowers vậy.


miduhu

Chính xác đó anhtrambc


dunguyen75

sao không là;boys as chillren..?


thangntmk

Vì sao trước children lại không có "the" các bạn nhỉ?


LePHUOCLY

câu yêu cầu dịch là trẻ em chứ không phải là những trẻ em ( số nhiều) nên child cũng đúng vậy. làm tôi vỡ trái tim. Buồn thật!


thangntmk

Tuy câu chỉ ghi "trẻ em" nhưng chủ ngữ của câu đã xác định là "Những bé trai" nên phía sau phải là số nhiều :)


giangthan

bạn dịch câu nhưng phải phù hợp với chủ ngữ nữa, không nên dịch word by word


h5u6n7g8

Child moi đung chu. Children la nhung dúa tre con đê noi đú tre?


Saturday289

khi nào thì dùng child và khi nào dùng children hả các bạn


thangntmk

Đây là một dạng danh từ đặc biệt, số nhiều không thêm s hay es như bình thường mà phải nhớ dạng số ít và số nhiều. Child là một trẻ em, còn Children là nhiều trẻ em. Một ví dụ khác: Man là một người đàn ông, còn Men là nhiều người đàn ông...

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.