Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Ai đang ở phía sau bạn?"

Dịch:Who is behind you?

4 năm trước

35 Nhận xét


dongnguyen206

who ARE behind you? chứ nhỉ

4 năm trước

alfredonguyen

mình cũng không hiểu tại sao dùng "is" nhỉ? cái ai hiểu giải thích giúp. Cảm ơn.

3 năm trước

thien-ha

hỏi ai thì chỉ số ít đó bạn

3 năm trước

SePig

Số ít mà bạn.

3 năm trước

TaHuyNam

Who are you? Bạn là ai? thì lại khác

2 năm trước

VanNghia1006

who theo mình nghỉ là số ít đó bạn

3 năm trước

TaHuyNam

WHO là số ít đi với tobe IS

2 năm trước

nhuy840723

Dùng are chứ ko dùng is đâu nha bạn

2 năm trước

cachuabi2491

Câu này hơi rờn rợn hehe

3 năm trước

dinhhoainam998

Nữa đêm ngôi trước máy đọc câu này xong muốn lạnh sống lưng. ;((

1 năm trước

LKimNgn2

Đang đêm ở một mình dịch câu này teo quá ;_;

3 năm trước

Lynny95

xem phim ma hay có câu này =))))))

2 năm trước

lyhai1

who is you behind lại dai

2 năm trước

newccn

Are

2 năm trước

HuNgha15

Who is mới nghe :))

2 năm trước

truong02052004

dung roi con

1 năm trước

NguyenCam

khi nào dùng "after" dùng "behind", chúng cùng nghĩa là phía sau?

4 năm trước

cuccutto

after la sau khi...con bihind la phia sau...hoan toan khac nhau nhá..

3 năm trước

Celebistar

After khi nói về một hd xảy ra,còn behind thì để chỉ về địa điểm,nơi chốn

3 năm trước

loadfim

after là dùng cho viec nào trước việc nào sau còn behind là so/sth đằng sau so/sth. Theo tôi hiểu.

4 năm trước

nvl611

Mình đoán 1 cái nghĩa thời gian còn một cái là về không gian

4 năm trước

hathai2014

who are hay who is?

4 năm trước

EXO-LLOVEEXO

who is

3 năm trước

Eldest_no.1

chữ đang bị nuốt cmnr :((((

3 năm trước

SharinNgocThao

sao thêm chữ đang vô làm bị nhầm...

3 năm trước

danghienanh

Tớ chẳng thấy ai trả lời đúng cả.

3 năm trước

EXO-LLOVEEXO

mình trả lời đúng nè

3 năm trước

hieuttcpqn

cả who are và who is đều đúng là sao ?

3 năm trước

vanlq

Who is đúng rồi.

3 năm trước

HungleVan1

Mình không hiểu câu này, after và behind nữa, bạn nào giải thích giúp mình với. Cảm ơn nhiều

3 năm trước

SonNhung

sao lại dùng động từ là " is " nhỉ???

3 năm trước

lelien83

Who are moi dung phai khong

3 năm trước

hieuttcpqn

cả 2 đều được ah

3 năm trước

tatdatinh

Who is hay who are z m.n

3 năm trước

SKYRAGON

Who is behind youuuuuuuuuu!!!!! Hahahaha

3 năm trước