1. Diễn đàn
  2. >
  3. Chủ đề English
  4. >
  5. "Ai đang ở phía sau bạn?"

"Ai đang ở phía sau bạn?"

Dịch:Who is behind you?

July 1, 2014

57 Nhận xét


cachuabi2491

Câu này hơi rờn rợn hehe


1358linh

Ờ. Trả lời xong mà cứ có cảm giác ai ở đằng sau mình!


dongnguyen206

who ARE behind you? chứ nhỉ


nomesuvani

mình cũng không hiểu tại sao dùng "is" nhỉ? cái ai hiểu giải thích giúp. Cảm ơn.


thien-ha

hỏi ai thì chỉ số ít đó bạn


SePig

Số ít mà bạn.


TaHuyNam

Who are you? Bạn là ai? thì lại khác


TaHuyNam

WHO là số ít đi với tobe IS


VanNghia1006

who theo mình nghỉ là số ít đó bạn


NamQuc1

Tại who là xác định 1 ai đó


nhuy840723

Dùng are chứ ko dùng is đâu nha bạn


_.-Winter-._

Sao ai cũng dốt như nhau cả thế, who ARE you vì you đi với are, who IS behind you vì mình đã biết là có một hay nhiều hay gì người đâu nên mới dùng is, dùng chuẩn với nghe thuận tai thế còn gì nữa, đọc mà điên cả tiết mới phải nói


huy854418

are cũng được mà


dinhhoainam998

Nữa đêm ngôi trước máy đọc câu này xong muốn lạnh sống lưng. ;((


1358linh

Vậy thì làm vào buổi sáng thôi.


xuanpaul

"Who are you?", (bạn là ai) thì you là chủ từ.Còn "who is behind you?"(ai phía sau bạn)thì "who" là chủ từ thuộc ngôi thứ ba nên dùng "is"


Lynny95

xem phim ma hay có câu này =))))))


Kimngan1410

Đang đêm ở một mình dịch câu này teo quá ;_;


SangssGree

10h30 tối, lạnh cả người


NguyenKhoa926226

Đêm đêm dịch câu này chắc ướt quần :)


lyhai1

who is you behind lại dai


yenloan1511

Mình mất căn bản nên không biết. Vì sao có lúc where is he at? - từ at ở sau chủ từ. Có lúc who is behind you? Lúc này sao behind không giống at đặt ở phía sau chủ từ ạ? AC nào biết dành chút thời gian chỉ mình để mình bớt dốt ạ. Cảm ơn ạ!


MinhDang750049

I dont know and i dont want to know


HuNgha15

Who is mới nghe :))


1358linh

Chỉ viết nhầm thành Who is you behind mà cũng sai sao?


huuthong293dng

Sao ko dùng After đc ạ ?


NguyenCam

khi nào dùng "after" dùng "behind", chúng cùng nghĩa là phía sau?


cuccutto

after la sau khi...con bihind la phia sau...hoan toan khac nhau nhá..


Celebistar

After khi nói về một hd xảy ra,còn behind thì để chỉ về địa điểm,nơi chốn


nvl611

Mình đoán 1 cái nghĩa thời gian còn một cái là về không gian


1358linh

After là sau khi, còn behind là đằng sau.


loadfim

after là dùng cho viec nào trước việc nào sau còn behind là so/sth đằng sau so/sth. Theo tôi hiểu.


Kakarot2k9

the ghost behind you :D


K.Ngan2003

Mới đọc truyện kinh dị xong thì cú ra câu này


ChungTranThi

Duo dạo này thích hù ma mk ghê á


HungleVan1

Mình không hiểu câu này, after và behind nữa, bạn nào giải thích giúp mình với. Cảm ơn nhiều


lelien83

Who are moi dung phai khong


hieuttcpqn

cả 2 đều được ah


tatdatinh

Who is hay who are z m.n


SKYRAGON

Who is behind youuuuuuuuuu!!!!! Hahahaha


hathai2014

who are hay who is?


Eldest_no.1

chữ đang bị nuốt ❤❤❤❤ :((((


SharinNgocThao

sao thêm chữ đang vô làm bị nhầm...


danghienanh

Tớ chẳng thấy ai trả lời đúng cả.


EXO-LLOVEEXO

mình trả lời đúng nè


hieuttcpqn

cả who are và who is đều đúng là sao ?


vanlq

Who is đúng rồi.


SonNhung

sao lại dùng động từ là " is " nhỉ???

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.