Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Tôi giới thiệu thực đơn."

Dịch:I present the menu.

4 năm trước

48 Nhận xét


ToanNguyen1230

I introduce the menu?

4 năm trước

....Evie....

Nếu thấy đáp án đúng mà bạn không được chấp nhận thì làm ơn bấm nút báo lỗi cho các Mod biết !

1 năm trước

Mrha95

yes. it true :))

1 năm trước

makenos

Why noT ? I introduce the menu.

4 năm trước

ThuyDungNg3

" I introduce the menu " vì sao lại sai?????????????

3 năm trước

Kehlst

đúng mà? Mình gõ thế máy chấm đúng :D

3 năm trước

Haonguyenngoc

Đúng mà bạn !!!Mk gõ như thế máy chấm đúng :D bn ấn vào báo lỗi nhé

1 năm trước

hoahong_bk

sao nhất thiết phải có mạo từ the nhỉ

3 năm trước

baoquang4.1

khi giới thiệu thì phải thêm the

3 năm trước

tienduong2306

wá chuẩn

2 năm trước

...Bestfriend...

:D

1 năm trước

Jimmy-Rr

Không hiểu sao Introduce thì sai?

4 năm trước

Kehlst

Mình đánh "I introduce the menu" đúng mà -_-

3 năm trước

CasseyNguyen2008

đúng đấy tại sao nó lại sai?

1 năm trước

Haonguyenngoc

mk đánh là đúng mà!!Chắc bn viết sai lỗi chính tả (hoặc bn ấn vào Báo lỗi đi)

1 năm trước

Sonreal

Recommend ko đc sao. Help me

3 năm trước

DuongHiep2

KHÔNG ĐƯỢC ĐÂU BẠN À

1 năm trước

lightttientb

các bạn nên để ý trước bài học có các từ nào, chỉ các từ đó mới được Duolingo chấm đúng okay, Xin CHÚ Ý mọi thứ trước khi vào đây nói tầm xàm nha

2 năm trước

DuongHiep2

OK

1 năm trước

kimcuongle64

Introduce cũng không được sao

4 năm trước

DuongHiep2

KHONG DUOC DAU

1 năm trước

CasseyNguyen2008

tại sao lai khong ? minh danh introduce cung sai thoi!

1 năm trước

Haonguyenngoc

được bn à

1 năm trước

CasseyNguyen2008

introduce cũng được mà nhỉ ?

1 năm trước

chutchut

introduce k đc sao?

4 năm trước

tramnd

the administrator has to answer why the sentence: " I introduce menu" is wrong. I feel bad.

3 năm trước

Loannguyn12

khi giới thiệu thì phải thêm the - theo bạn baoquang41

3 năm trước

draocity

I present the menu

3 năm trước

thuypt3

I give menu mà vẫn báo đúng :-)

3 năm trước

anhh098

I present the menu

3 năm trước

tienduong2306

mấy làn gặp điền' i introduce the menu? có lần báo đúng có lần báo sai chả biết tại sao

2 năm trước

Son.Leduy

Giới thiệu tiếng Việt có nghĩa: trình bày cho người ta thấy cái gì đó// cho người khác biết một//nhieu nguòi,

2 năm trước

kiuanh526980

Sao phải có mạo từ the nhỉ

2 năm trước

titoto2014

Mới ban đầu thì bảo introduce rồi lại bảo present

2 năm trước

HongNgo98

recommend cũng là giới thiệu mà

2 năm trước

thaovan996447

Híc sai thật ròi

2 năm trước

_Yotoko_Chan_

từ the có ý nghĩa gì

2 năm trước

TH.True_Milk

có thể là "I present menu" được không ??? Sao lại là " I present the menu".

Mình chỉ góp ý thôi nhé

1 năm trước

CasseyNguyen2008

tai bn thieu mao tu THE

1 năm trước

THIENKHOI2007

:-D

1 năm trước

TrngHongPh3
1 năm trước

phmngcqu3

Recommend thay cho introduce có được không mọi người

1 năm trước

duythangtb95

mình viết là "i show the menu" có đúng không nhỉ

11 tháng trước

dat827393

Của mình ko có introduce thì làm thế nào ạk

6 tháng trước

MatNguyend

= ̄ω ̄=

1 năm trước

MatNguyend

Đéo biết?

1 năm trước

MatNguyend

Fuck you?

1 năm trước

CasseyNguyen2008

sao bn lai noi bay the?

1 năm trước