"It rains cats and dogs."

Dịch:Trời mưa như trút nước.

4 năm trước

150 Nhận xét


Mr.Phap

Trời mưa những con chó và những con mèo

4 năm trước

quangpaly

me too

2 năm trước

minhvime

Câu này hơi khó hiểu

4 năm trước

Trang.
Trang.
Mod

Câu này là thành ngữ đó bạn, không còn cách nào khác ngoài học thuộc lòng :D

4 năm trước

ngoc1004

cũng giống như like father,like son :))

2 năm trước

LoiBenDa_97

cha nào, con nấy

2 năm trước

HipVS

Vậy mà t dịch là nhung con meo va nhung con cho khóc:v

3 năm trước

trieudoan1

mình còn dịch là mưa mèo và chó :))

3 năm trước

sucherry

bạn dịch được là hay quá trời luôn. tôi k dịch được luôn a

3 năm trước

VanMaiTu

Cau nay la troi mua rat to. Nhung phan mem viet sai cau nay roi

2 năm trước

nguyencay_vn

hay quá....có nhiều câu thế này thì hay......

3 năm trước

Trang.
Trang.
Mod

Yên tâm, sau này sẽ có bonus skill về thành ngữ tiếng Anh :)

3 năm trước

thuhang245338

cho mình hỏi chút, phần mềm dualingo có học được tiếng việt-trung không, hay chỉ trung-anh thôi, cảm ơn b

3 năm trước

mangvn

Được nhưng chưa có ai đóng góp cho cơ sở dữ liệu của nó. Nếu mà nó opensource thì hay quá

2 năm trước

TrongPhamduc

bạn có biết cụ thể là bao giờ không,cảm ơn

2 năm trước

HipVS

Vậy ah

3 năm trước

VanMaiTu

Thanh ngu gi ban. Cau nay viet sai. Troi mua rat to ma.

2 năm trước

BiAn311519

Thấy nhức não. Nghe có vẻ nghịch lý

2 năm trước

nhuy840723

Chinh xac kho hieu thiet

3 năm trước

DinhLe2

ôi lần đầu gặp chó mèo và những cơn mưa

3 năm trước

KimAnh574157

Mình đã từng học câu này nên trả lời đúng haha

3 năm trước

TinNguynMn

rất thú vị. kiến thức mình đc bổ trợ thêm rất nhiều

4 năm trước

sunflower_1

mình ghi những gì mình nghe tưởng sai chớ mà thiếu "s"

3 năm trước

_hinata_

ôi không liên quan lắm nhỉ

4 năm trước

Auguwig

OMG!!! Very difficult!

4 năm trước

BaoNguyen1105

sao lai co cat va dog nhi

4 năm trước

ngochong7898

Đọc cm mới biết là thành ngữ @@

3 năm trước

beyoo123

Nhầm là sáng nắng chiều mưa haha

3 năm trước

Kittypaws120

Mưa thú cưngggg...Yayyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyy

3 năm trước

DaisyNguyn3

Cats and dogs là mưa to, đây là những từ đi cùng nhau

2 năm trước

trnthngcdi

Ơ đâu ra nghĩa này vậy bạn

2 năm trước

TrngL10

Trưa nay vừa học bài về thời tiết qua video của Miss Mai Phương. Tối thấy luôn câu này ahii. Thành ngữ của họ : Trời mưa như trút nước

2 năm trước

thanthien378

Hi vọng còn nghững câu tương tự vì câu này rất hay

2 năm trước

nhoccon87

Ek , phai thuoc long

4 năm trước

NguyenHaPh

Hèn chi mình bị báo lỗi

4 năm trước

Hamsxinh.8

-_- đối với người dốt T.anh như mình thì quá khó :'(

4 năm trước

xuantinh117

hi câu này lạ quá mà hay :)

4 năm trước

PVo666

Mưa lớn cũng ko chịu nữa =)))))

4 năm trước

lamnh2005

Người ta không nói được

2 năm trước

daudo_family

hehe phải học thuộc thui

3 năm trước

levietanh

cau nay chac dich sai rui

3 năm trước

nhtnl5a

trời mưa như trút nước

3 năm trước

thaoanpn2002

câu này nhớ nghĩa tiếng việt thôi, chứ nghĩa tiếng anh thì đến thánh cũng chả biết!

3 năm trước

nnk_nnkk

Ai mà biết đường dịch câu này chứ,chưa được học mờ!

3 năm trước

vyluthe

so difficult

3 năm trước

kaka_f8

Chắc câu này là cụm động từ

3 năm trước

johnvuongaus

Trời mưa lớn cũng được vậy @@

3 năm trước

lamnh2005

Một người bạn của anh

2 năm trước

ThiVuAnh

Mình dịch hẳn theo nghĩa mà vào đây mới biết vì sao mình sai

3 năm trước

lamnh2005

Bà ấy cũng chỉ là người

2 năm trước

Yen1805

Điên hả trời.... 2 câu hok liên quan xíu nào.....

3 năm trước

lamnh2005

Điện thoại của anh em sinh viên

2 năm trước

lamnh2005

Định là nơi nào mà còn bị động mà không có người

2 năm trước

vuductuan2105

câu này hay :)

3 năm trước

Huy-Nam

mưa như chó với mèo! hâhhaha

3 năm trước

namnguyen93

Thành ngữ thì cũng hay, nhưng mà lẽ ra trong các bài học trước phải đề cập đến rồi thì bài này ra bài tập mới đúng.

Tự dưng hỏi như vậy khác nào đánh đố =.=

3 năm trước

lamnh2005

Thứ ba người ta không nói được nửa lời nói đó

2 năm trước

huanlc

không hiểu câu này luôn ai giải thích dùm

3 năm trước

datnoc92

Why?

3 năm trước

Bongcoi123

Sao lại thế

3 năm trước

PolluxDQ

Mưa như trút nước.

3 năm trước

vumanhtanto

không hiểu gì hết trơn

3 năm trước

Bocabu

Trời mưa nặng hạt sao lại không được?

3 năm trước

Kittypaws120

Dang

3 năm trước

GiaoDinh

Tai sao lai RROI MUA NHU TRUT NUOC

3 năm trước

trieudoan1

câu thành ngữ ? hay ghê

3 năm trước

DinhNguyen923417

Tại sao vậy

3 năm trước

kimcuc020691

câu trả lời không ngờ luôn

3 năm trước

PhmHoa2

có phải câu này là câu thành ngữ hok mí bạn

3 năm trước

ThanhCongNguyen

chắc ai lần đầu làm cũng sai

3 năm trước

hot-boy36

câu này kì quá ạ có đúng không nhỉ

3 năm trước

XuanvinhLe

chắc lỗi rùi

3 năm trước

botay_ksnb

Đúng rồi đấy, không lỗi đây. Đây là một câu thành ngữ. https://www.youtube.com/watch?v=dHZvFPH-fRM

3 năm trước

longbeolongbeo

câu này nghe được chết luôn

3 năm trước

buithedo

À, thì ra là thành ngữ

3 năm trước

khanhdct

thật là bá đạo

3 năm trước

hiendo142

đây là câu thành ngữ mà nên ko thể dịch word by word

3 năm trước

HoangPham164565

tui dịch những con mèo và những con chó mắc mưa

3 năm trước

jonywong1

Chữ chó mèo ở đâu mà bạn dịch như vậy ?

2 năm trước

nguyengiaouoc

Ủa sao câu này lại dịch như thế này nhỉ?

3 năm trước

nguyengiaouoc

ủa sao câu này lại dịch như thế này hả mọi người?

3 năm trước

sidung

đáp án ; trời mưa như trút nước

2 năm trước

huynhleminh

:)) trời mưa trên những con chó và con mèo :))

2 năm trước

LongNgocTh

Câu này ảo

2 năm trước

huongquynhsk

chả hiểu cái khỉ gì hết , trời mưa những con chó và những con mèo là sao

2 năm trước

Huong189

Đúng vậy. Tôi thật sự không hiểu lắm.

2 năm trước

_Baby_Eagle_

câu thành ngữ khó hiểu

2 năm trước

XMo1702

ai dịch nghĩa câu này dùm mình với, tức cười

2 năm trước

HngChuL

Tui dịch là mèo và chó bị mắc mưa (((:

2 năm trước

leminh3

"It rains it rains cats and dogs trời mưa rất to (đây là thành ngữ) mưa
Chia động từ cats and dogs." Thua :v

2 năm trước

PhuongDinh13

câu này khó hiểu quá

2 năm trước

maidungnguyen

Phải thuộc lòng thui, biết làm sao

2 năm trước

MaiCngLi

giống như like father like son là cha nào con nấy :)))

2 năm trước

badang25796

Nhìn có cat and dog mà lại dịch nghĩa là mưa như trút nước???

2 năm trước

MjuMju2003

trời ơi làm tưởng trời mưa những con mèo và những con chó KKK^^

2 năm trước

TaHuyNam

Hỏi xoáy thế thì ai dịch dc hả các bạn

2 năm trước

MaiCngLi

đây là câu thành ngữ trong tiếng anh bạn ah

2 năm trước

khanhhoang.adt

Thú vị

2 năm trước

H-Q-H

haha :))

2 năm trước

NguyenHaLy123

con minh dich la trời mưa những con mèo và những con chó

2 năm trước

Namns1

=)) mưa to, gà bay, chó chạy

2 năm trước

SinichivCo

Cau dich chang lien quan gi ca

2 năm trước

hoihngoi

Hay là lỗi.

2 năm trước

ChauNguyen9530

Đang dịch những từ đơn giản, cái choọc vô câu này.. bó chân luôn.

2 năm trước

vthh9

Khó hiểu

2 năm trước

cavoi1

Trời mưa cho chó và mèo

2 năm trước

nguyenngocnhat

Chịu thua Duolingo rồi! Mình không có cách nào khác là dịch: Trời mưa ướt những con mèo và những con chó!

2 năm trước

huyen96585

cau nay viet sai hay sao vay pm?

2 năm trước

marakata
marakata
Mod

Câu này không sai nha bạn, câu này là một thành ngữ nha bạn. :)

2 năm trước

NiT136701

Câu này ngộ nha

2 năm trước

HVnPhong0

mấy bạn qua google dịch ý

2 năm trước

phamthu12

Cau nay kho hieu

2 năm trước

Truc11-04

trời mưa nặng hạt

2 năm trước

ThoongLee

Câu này chắc là thành ngữ - giống Việt Nam á mà :)

2 năm trước

dngtnthanh1

Lạ nhỉ

2 năm trước

dao603824

Trời mưa rất to sao lại liên quan đến chó mèo nhở ????

2 năm trước

aloalo2242

lên google mấy câu thành ngữ này có hết đấy

2 năm trước

PhngThn3

Câu này k dịch đc mà

2 năm trước

phuonghoan768551

Câu này lạ thiệt

2 năm trước

TTna7i

Câu này sao lại dịch là trời mưa rất to

2 năm trước

phucNguyen166646

Tại sao câu trả lời như vậy

2 năm trước

trnthngcdi

Nếu là trời mưa rất to ,thì phải là ": It s rain very loud ".chắc lỗi tại duoling thôi

2 năm trước

marakata
marakata
Mod

Cái này là thành ngữ bạn nhé!

http://tratu.soha.vn/dict/en_vn/It_rains_cats_and_dogs

2 năm trước

nguyenthih876679

Có chó và mèo sao lại chỉ dịch là trời mưa to nhỉ(ko còn đáng tin nữa)

2 năm trước

marakata
marakata
Mod

Cái này là thành ngữ bạn nhé!

http://tratu.soha.vn/dict/en_vn/It_rains_cats_and_dogs

2 năm trước

_Natsume_Sorane_

Thấy người ta bảo là thành ngữ mà chẳng biết là thành ngữ gì

2 năm trước

jonywong1

Cứ tưởng là sai , vào google dịch cũng không ra , vào đây mới biết là thành ngữ, tác giả nên chú thích là câu thành ngữ cho người mới học dễ hiểu .

2 năm trước

Cr7656844

Sao lại là trời mưa những con mèo và những con chó.

2 năm trước

huy811

Cau nay kho hieu qua

2 năm trước

diemphuong.pscor

Oi ngo qua di

2 năm trước

nghia_cot

Câu này mà máy lại bảo là trời mưa rất to??

2 năm trước

KhoiBui2

:D phần mềm quá tuyệt vời , mỗi tội câu này buồn cười quá , trời mưa chó và mèo :)))*

2 năm trước

Mr.VietAnh.

trời, nó là thành ngữ :(( mình lại dịch thành: "Trời mưa những con mèo và những con chó" :v

2 năm trước

khchmch1

Ủa. Có đoạn cats and dogs sao lại là mưa to ta!!!

2 năm trước

phamhuygiang

Hè hè chọn nhầy lại đúng mà ko hiểu gì hết

2 năm trước

tvdungpt

Ặc. Thành ngữ à?

2 năm trước

lyngoc3

Đọc mà không hiêu gì.

2 năm trước

thienchinguyen

Đáp án câu này sai rồi thì phải ^^

2 năm trước

TranPhuong462860

Câu làm sao thế?

2 năm trước

Quyen69048

Cats and dogs thì liên quan gì tới mưa to..

2 năm trước

hien764139

Hay gê...mong là có thêm nhiều câu kiểu này nữa.thanks

2 năm trước

Bba820444

Dịch ra trời mưa những con mèo và những con chó. Sao lain dịch ra trời mưa to k hiểu câu này nói gì

2 năm trước

QunhNaga

Vớ vẩn quá add

2 năm trước

tyteotop

hay hay

2 năm trước

thanh704108

Mà sao lại có chó với mèo

2 năm trước

Hnh956248

Thú vị

2 năm trước

quangpaly

Chắc dịch sai hết

2 năm trước

phamthicmv

Há há. Đáp án mắc cười gần chết. Đọc các bình luận trước mún té ghế lun

2 năm trước

HuNguyn467894

Phần tiếng anh và tiếng việt không khớp

2 năm trước

HoangQuan212111

Câu trả lời quá dị

2 năm trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.