1. Diễn đàn
  2. >
  3. Chủ đề English
  4. >
  5. "It rains cats and dogs."

"It rains cats and dogs."

Dịch:Trời mưa như trút nước.

July 1, 2014

150 Nhận xét


Mr.Phap

Trời mưa những con chó và những con mèo

September 29, 2014

quangpaly

me too

August 23, 2016

minhvime

Câu này hơi khó hiểu

July 1, 2014

Trang.

Câu này là thành ngữ đó bạn, không còn cách nào khác ngoài học thuộc lòng :D

July 1, 2014

ngoc1004

cũng giống như like father,like son :))

November 24, 2015

LoiBenDa_97

cha nào, con nấy

February 15, 2016

HipVS

Vậy mà t dịch là nhung con meo va nhung con cho khóc:v

April 11, 2015

trieudoan1

mình còn dịch là mưa mèo và chó :))

August 1, 2015

sucherry

bạn dịch được là hay quá trời luôn. tôi k dịch được luôn a

July 27, 2015

VanMaiTu

Cau nay la troi mua rat to. Nhung phan mem viet sai cau nay roi

April 7, 2016

nguyencay_vn

hay quá....có nhiều câu thế này thì hay......

December 1, 2014

Trang.

Yên tâm, sau này sẽ có bonus skill về thành ngữ tiếng Anh :)

December 1, 2014

thuhang245338

cho mình hỏi chút, phần mềm dualingo có học được tiếng việt-trung không, hay chỉ trung-anh thôi, cảm ơn b

October 7, 2015

mangvn

Được nhưng chưa có ai đóng góp cho cơ sở dữ liệu của nó. Nếu mà nó opensource thì hay quá

March 18, 2016

TrongPhamduc

bạn có biết cụ thể là bao giờ không,cảm ơn

January 20, 2016

HipVS

Vậy ah

April 11, 2015

VanMaiTu

Thanh ngu gi ban. Cau nay viet sai. Troi mua rat to ma.

April 7, 2016

BiAn311519

Thấy nhức não. Nghe có vẻ nghịch lý

June 2, 2016

nhuy840723

Chinh xac kho hieu thiet

August 24, 2015

DinhLe2

ôi lần đầu gặp chó mèo và những cơn mưa

November 18, 2014

KimAnh574157

Mình đã từng học câu này nên trả lời đúng haha

August 29, 2015

TinNguynMn

rất thú vị. kiến thức mình đc bổ trợ thêm rất nhiều

September 21, 2014

sunflower_1

mình ghi những gì mình nghe tưởng sai chớ mà thiếu "s"

March 29, 2015

_hinata_

ôi không liên quan lắm nhỉ

September 12, 2014

Auguwig

OMG!!! Very difficult!

September 27, 2014

BaoNguyen1105

sao lai co cat va dog nhi

October 12, 2014

ngochong7898

Đọc cm mới biết là thành ngữ @@

December 16, 2014

beyoo123

Nhầm là sáng nắng chiều mưa haha

December 31, 2014

Kittypaws120

Mưa thú cưngggg...Yayyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyy

July 23, 2015

DaisyNguyn3

Cats and dogs là mưa to, đây là những từ đi cùng nhau

April 7, 2016

trnthngcdi

Ơ đâu ra nghĩa này vậy bạn

June 4, 2016

TrngL10

Trưa nay vừa học bài về thời tiết qua video của Miss Mai Phương. Tối thấy luôn câu này ahii. Thành ngữ của họ : Trời mưa như trút nước

April 24, 2016

thanthien378

Hi vọng còn nghững câu tương tự vì câu này rất hay

April 27, 2016

nhoccon87

Ek , phai thuoc long

September 11, 2014

NguyenHaPh

Hèn chi mình bị báo lỗi

September 16, 2014

Hamsxinh.8

-_- đối với người dốt T.anh như mình thì quá khó :'(

September 22, 2014

xuantinh117

hi câu này lạ quá mà hay :)

October 2, 2014

PVo666

Mưa lớn cũng ko chịu nữa =)))))

November 8, 2014

lamnh2005

Người ta không nói được

May 31, 2016

daudo_family

hehe phải học thuộc thui

November 13, 2014

levietanh

cau nay chac dich sai rui

November 13, 2014

nhtnl5a

trời mưa như trút nước

December 6, 2014

thaoanpn2002

câu này nhớ nghĩa tiếng việt thôi, chứ nghĩa tiếng anh thì đến thánh cũng chả biết!

December 19, 2014

nnk_nnkk

Ai mà biết đường dịch câu này chứ,chưa được học mờ!

January 3, 2015

vyluthe

so difficult

January 9, 2015

kaka_f8

Chắc câu này là cụm động từ

February 17, 2015

johnvuongaus

Trời mưa lớn cũng được vậy @@

February 24, 2015

lamnh2005

Một người bạn của anh

May 31, 2016

ThiVuAnh

Mình dịch hẳn theo nghĩa mà vào đây mới biết vì sao mình sai

February 24, 2015

lamnh2005

Bà ấy cũng chỉ là người

May 31, 2016

Yen1805

Điên hả trời.... 2 câu hok liên quan xíu nào.....

March 2, 2015

lamnh2005

Điện thoại của anh em sinh viên

May 31, 2016

lamnh2005

Định là nơi nào mà còn bị động mà không có người

May 31, 2016

vuductuan2105

câu này hay :)

March 5, 2015

Huy-Nam

mưa như chó với mèo! hâhhaha

March 13, 2015

namnguyen93

Thành ngữ thì cũng hay, nhưng mà lẽ ra trong các bài học trước phải đề cập đến rồi thì bài này ra bài tập mới đúng.

Tự dưng hỏi như vậy khác nào đánh đố =.=

March 16, 2015

lamnh2005

Thứ ba người ta không nói được nửa lời nói đó

May 31, 2016

huanlc

không hiểu câu này luôn ai giải thích dùm

March 31, 2015

datnoc92

Why?

April 8, 2015

Bongcoi123

Sao lại thế

April 10, 2015

PolluxDQ

Mưa như trút nước.

April 16, 2015

vumanhtanto

không hiểu gì hết trơn

June 29, 2015

Bocabu

Trời mưa nặng hạt sao lại không được?

July 16, 2015

Kittypaws120

Dang

July 22, 2015

GiaoDinh

Tai sao lai RROI MUA NHU TRUT NUOC

July 27, 2015

trieudoan1

câu thành ngữ ? hay ghê

August 1, 2015

DinhNguyen923417

Tại sao vậy

August 13, 2015

kimcuc020691

câu trả lời không ngờ luôn

August 17, 2015

PhmHoa2

có phải câu này là câu thành ngữ hok mí bạn

August 23, 2015

ThanhCongNguyen

chắc ai lần đầu làm cũng sai

September 12, 2015

hot-boy36

câu này kì quá ạ có đúng không nhỉ

September 12, 2015

XuanvinhLe

chắc lỗi rùi

September 22, 2015

botay_ksnb

Đúng rồi đấy, không lỗi đây. Đây là một câu thành ngữ. https://www.youtube.com/watch?v=dHZvFPH-fRM

September 23, 2015

longbeolongbeo

câu này nghe được chết luôn

October 1, 2015

buithedo

À, thì ra là thành ngữ

October 4, 2015

khanhdct

thật là bá đạo

October 9, 2015

hiendo142

đây là câu thành ngữ mà nên ko thể dịch word by word

October 9, 2015

HoangPham164565

tui dịch những con mèo và những con chó mắc mưa

October 18, 2015

jonywong1

Chữ chó mèo ở đâu mà bạn dịch như vậy ?

June 11, 2016

nguyengiaouoc

Ủa sao câu này lại dịch như thế này nhỉ?

October 28, 2015

nguyengiaouoc

ủa sao câu này lại dịch như thế này hả mọi người?

October 28, 2015

sidung

đáp án ; trời mưa như trút nước

November 21, 2015

huynhleminh

:)) trời mưa trên những con chó và con mèo :))

November 21, 2015

LongNgocTh

Câu này ảo

December 10, 2015

huongquynhsk

chả hiểu cái khỉ gì hết , trời mưa những con chó và những con mèo là sao

December 19, 2015

Huong189

Đúng vậy. Tôi thật sự không hiểu lắm.

December 29, 2015

_The_Eaglet_

câu thành ngữ khó hiểu

January 3, 2016

XMo1702

ai dịch nghĩa câu này dùm mình với, tức cười

January 6, 2016

HngChuL

Tui dịch là mèo và chó bị mắc mưa (((:

January 9, 2016

leminh3

"It rains it rains cats and dogs trời mưa rất to (đây là thành ngữ) mưa
Chia động từ cats and dogs." Thua :v

February 16, 2016

PhuongDinh13

câu này khó hiểu quá

February 19, 2016

maidungnguyen

Phải thuộc lòng thui, biết làm sao

February 28, 2016

MaiCngLi

giống như like father like son là cha nào con nấy :)))

February 29, 2016

badang25796

Nhìn có cat and dog mà lại dịch nghĩa là mưa như trút nước???

March 16, 2016

MjuMju2003

trời ơi làm tưởng trời mưa những con mèo và những con chó KKK^^

March 21, 2016

TaHuyNam

Hỏi xoáy thế thì ai dịch dc hả các bạn

March 24, 2016

MaiCngLi

đây là câu thành ngữ trong tiếng anh bạn ah

March 25, 2016

khanhhoang.adt

Thú vị

March 27, 2016

H-Q-H

haha :))

March 30, 2016

NguyenHaLy123

con minh dich la trời mưa những con mèo và những con chó

March 31, 2016

Namns1

=)) mưa to, gà bay, chó chạy

April 2, 2016

SinichivCo

Cau dich chang lien quan gi ca

April 3, 2016

hoihngoi

Hay là lỗi.

April 3, 2016

ChauNguyen9530

Đang dịch những từ đơn giản, cái choọc vô câu này.. bó chân luôn.

April 3, 2016

vthh9

Khó hiểu

April 11, 2016

cavoi1

Trời mưa cho chó và mèo

April 24, 2016

nguyenngocnhat

Chịu thua Duolingo rồi! Mình không có cách nào khác là dịch: Trời mưa ướt những con mèo và những con chó!

May 4, 2016

huyen96585

cau nay viet sai hay sao vay pm?

May 6, 2016

marakata

Câu này không sai nha bạn, câu này là một thành ngữ nha bạn. :)

May 9, 2016

NiT136701

Câu này ngộ nha

May 8, 2016

HVnPhong0

mấy bạn qua google dịch ý

May 9, 2016

phamthu12

Cau nay kho hieu

May 14, 2016

Truc11-04

trời mưa nặng hạt

May 17, 2016

ThoongLee

Câu này chắc là thành ngữ - giống Việt Nam á mà :)

May 18, 2016

dngtnthanh1

Lạ nhỉ

May 20, 2016

dao603824

Trời mưa rất to sao lại liên quan đến chó mèo nhở ????

May 21, 2016

aloalo2242

lên google mấy câu thành ngữ này có hết đấy

May 28, 2016

PhngThn3

Câu này k dịch đc mà

May 30, 2016

phuonghoan768551

Câu này lạ thiệt

May 30, 2016

TTna7i

Câu này sao lại dịch là trời mưa rất to

May 31, 2016

phucNguyen166646

Tại sao câu trả lời như vậy

June 3, 2016

trnthngcdi

Nếu là trời mưa rất to ,thì phải là ": It s rain very loud ".chắc lỗi tại duoling thôi

June 4, 2016

marakata

Cái này là thành ngữ bạn nhé!

http://tratu.soha.vn/dict/en_vn/It_rains_cats_and_dogs

June 6, 2016

nguyenthih876679

Có chó và mèo sao lại chỉ dịch là trời mưa to nhỉ(ko còn đáng tin nữa)

June 6, 2016

marakata

Cái này là thành ngữ bạn nhé!

http://tratu.soha.vn/dict/en_vn/It_rains_cats_and_dogs

June 6, 2016

_Natsume_Sorane_

Thấy người ta bảo là thành ngữ mà chẳng biết là thành ngữ gì

June 9, 2016

jonywong1

Cứ tưởng là sai , vào google dịch cũng không ra , vào đây mới biết là thành ngữ, tác giả nên chú thích là câu thành ngữ cho người mới học dễ hiểu .

June 11, 2016

Cr7656844

Sao lại là trời mưa những con mèo và những con chó.

June 21, 2016

huy811

Cau nay kho hieu qua

June 26, 2016

diemphuong.pscor

Oi ngo qua di

June 29, 2016

nghia_cot

Câu này mà máy lại bảo là trời mưa rất to??

July 1, 2016

KhoiBui2

:D phần mềm quá tuyệt vời , mỗi tội câu này buồn cười quá , trời mưa chó và mèo :)))*

July 4, 2016

Mr.VietAnh.

trời, nó là thành ngữ :(( mình lại dịch thành: "Trời mưa những con mèo và những con chó" :v

July 9, 2016

khchmch1

Ủa. Có đoạn cats and dogs sao lại là mưa to ta!!!

July 12, 2016

phamhuygiang

Hè hè chọn nhầy lại đúng mà ko hiểu gì hết

July 13, 2016

tvdungpt

Ặc. Thành ngữ à?

July 17, 2016

lyngoc3

Đọc mà không hiêu gì.

July 19, 2016

thienchinguyen

Đáp án câu này sai rồi thì phải ^^

July 19, 2016

TranPhuong462860

Câu làm sao thế?

July 31, 2016

Quyen69048

Cats and dogs thì liên quan gì tới mưa to..

August 3, 2016

hien764139

Hay gê...mong là có thêm nhiều câu kiểu này nữa.thanks

August 7, 2016

Bba820444

Dịch ra trời mưa những con mèo và những con chó. Sao lain dịch ra trời mưa to k hiểu câu này nói gì

August 15, 2016

QunhNaga

Vớ vẩn quá add

August 15, 2016

tyteotop

hay hay

August 21, 2016

thanh704108

Mà sao lại có chó với mèo

August 22, 2016

Hnh956248

Thú vị

August 22, 2016

quangpaly

Chắc dịch sai hết

August 23, 2016

phamthicmv

Há há. Đáp án mắc cười gần chết. Đọc các bình luận trước mún té ghế lun

September 7, 2016

HuNguyn467894

Phần tiếng anh và tiếng việt không khớp

September 12, 2016

HoangQuan212111

Câu trả lời quá dị

September 15, 2016
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.